Chương 146 : [ Ngoại chương] Tên cậu ta là kageno minoru
_____________________________
Nishino Akane, một học sinh lớp 11 học tại Cao Trung Sakurazaka, cô có một người bạn cùng lớp mà cô không thích.
Cậu ta có mái tóc cùng đôi mắt màu đen và khuôn mặt giản dị và điều đặc biệt là cậu ta lúc nào trông cũng có vẻ mệt mỏi, với những vết thâm quầng sâu dưới mắt.
Tên cậu ta là Kageno Minoru. Cậu ta là cậu bé mà Nishino Akane thực sự không có mấy thiện cảm, và như để làm cho mọi thứ tồi tệ hơn, chỗ ngồi của họ lại được xếp ở ngay cạnh nhau.
Kageno Minoru, cứ như tên của cậu ta, là một con người bình thường đến mức không thể bình thường hơn. Cậu ta giống như sinh ra để làm nền cho người khác vậy.
Với điểm số dưới trung bình trong học tập và điền kinh, cậu trai này không tham gia các câu lạc bộ ngoại khóa, gần như không có bạn bè và tuyệt nhiên không thích nói chuyện với người khác.
Cậu ấy bình thường, bình thường, kiểu học sinh mà ta sẽ thấy ở bất cứ đâu. Akane đã không không thích cậu ta ngay từ lần gặp đầu.
Chắc chắn là cô cũng không có tình cảm đặc biệt gì với cậu. Cô đã giả định xem cậu là bạn cùng lớp và chỉ thế thôi. Tuy nhiên, sau khi đã tiếp xúc với cậu ta vài lần, Akane đã phát hiện ra một điều trong mối quan hệ của họ khiến cô như muốn tức điên lên vậy. Vấn đề này là, lời chào đầu tiên của họ trong ngày.
Cả Kageno Minoru và Nishino Akane thường sẽ đến trường mỗi sáng, vừa kịp lúc cánh cổng trường chuẩn bị khép lại. Chỉ vừa kịp giờ, lúc nào cũng vậy. Và như vậy, họ sẽ gặp nhau ở cổng trường và trao đổi lời chào.
"Chào buổi sáng, Kageno-kun."
Hôm nay cũng vậy, Akane chào đón cậu trai đáng ghét nhất này ở cổng.
"Chào buổi sáng, Nishimura-san."
Cậu ta chào lại của Kageno là với tông giọng thông thường của cậu.
'Đó là Nishino, chết tiệt!!'
Akane hét lên trong đầu. Trong khi cố gắng duy trì nụ cười của minh, cô đi đến tủ khóa giày của mình. Họ đã là bạn cùng lớp với nhau ba tháng nay. Điều này đã diễn ra vào mỗi buổi sáng trong ba tháng.
Tháng đầu tiên, Akane đã nhận ra rằng cuối cùng cậu ta đã cố gắng sửa lỗi, vì vậy khi chuyện này vẫn tiếp tục lặp lại sau Tuần lễ Vàng, cô ấy đã hết kiên nhẫn.
Cô vẫn còn nhớ cuộc trò chuyện đó.
◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆
"Um, Kageno-kun. Tên tớ không phải là Nishimura, cậu biết chứ?"
"Huh?"
Kageno chớp mắt, vài lần, như thể Akane đã nói điều gì đó không đến từ thế giới này.
"Chờ đã, không phải là Nishimura à?"
"Không, nó thật ra là—"
"Chờ đã chờ đã, tôi nhớ ra rồi. Rốt cuộc, cậu về mặt kỹ thuật không phải là một NPC."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành thế lực trong màn đêm P3
AksiyonTên gốc: in no jitsuryokusha ni naritakute...