Chap 155 : Tìm kiếm linh hồn
______________________________
Tôi đã rời vương quốc Midgar nơi tôi sinh ra và lớn lên, và bây giờ, cuối cùng đã ở trong một trại tập trung ở Oriana. Ở vùng đất vô danh này, nơi không một linh hồn nào biết về tôi, tôi đã tìm cách để tìm lại chính mình. ( Sau khi phá sản vì bị vợ tịch thu tiền)
Đó chính là mục đích của tôi sau tất cả. Tôi lên đường để tìm kiếm linh hồn.
Tất cả những việc tôi đã thực hiện trong cuộc đời mình đều chỉ vì một mục đích: trở thành một thế lực trong màn đêm.
Nhưng tôi có thực sự đang đi đúng hướng để đạt được mục tiêu cuối cùng của mình không?
Liệu có phải tôi không còn cái gì khác hơn để làm ư?
Tôi đã có những suy nghĩ khác nhau về vấn đề này và tôi đã thu hẹp nó xuống còn một thứ mà tôi tin rằng tôi hiện đang thiếu.
Đó là— Sức mạnh áp đảo.( Anh mà còn mạnh thì bọn kia tính là gì?)
Một thế lực trong màn đêm phải mạnh mẽ. Đó là một thực tế rõ ràng. Vấn đề là làm thế nào để phô diễn cái sức mạnh đó đến mức tối đa.
Tiêu diệt tức thời kẻ thù của tôi— ý tưởng đơn giản nhất. Nhưng nó thật buồn tẻ và nhàm chán. Cho họ thấy sức mạnh ngoài sức tưởng tượng— Tất nhiên tôi sẽ làm.
Nhưng điều đó vẫn chưa đủ. Không hề hấn cho dù kẻ thù đánh vào tôi bằng bất cứ cái gì— ĐÚNG! Chính nó!
Là một thế lực trong màn đêm, tôi sẽ cho chúng biết sự tuyệt vọng bằng cách phô diễn rằng những đòn tấn công của chúng không có ý nghĩa gì với tôi, sau đó sử dụng sức mạnh ngoài sức tưởng tượng để đánh bại kẻ thù của chính mình! Vấn đề là phải đảm bảo kẻ thù đã dùng hết tất cả các quân át chủ bài của chúng, và tôi vẫn không hề hấn gì dù chúng có cố gắng thế nào. Đó là khoảnh khắc mà chúng sẽ chìm đắm trong tuyệt vọng và thực sự thua cuộc, và bất kỳ nhân chứng nào vô tình chứng kiến một kỳ tích như vậy chắc chắn sẽ có được cảm giác bị áp đảo và bất lực theo bản năng. Chính là nó. Đó mới chính là một thế lực trong màn đêm.
Vậy câu hỏi là, liệu tôi đã làm điều đó với kẻ thù của tôi cho đến nay chưa?
Liệu tôi đã gửi chúng đến hố sâu tuyệt vọng chưa?
Tôi chưa hề.
Đấy là những gì mà tôi còn thiếu sau tất cả thời gian qua! Sức mạnh áp đảo! Với lý do đó trong đầu, tôi đã thử nghiệm nó với 5 tên cầm đầu đó, chế giễu chúng, để chúng tấn công bằng tôi mọi thứ chúng có. Nó chưa đủ. Điều đó vẫn chưa đủ. Tôi đang trông mong điều gì đó sẽ khiến những tên tù nhân cấp 1 đó ném ra át chủ bài? Tôi chỉ nên giết tức thời mấy tên quần chúng cấp thấp như thế.
Sau đó, tôi đã mong đợi 4 tên cuối cùng có thể thực hiện một động thái tự sát kết hợp đặc biệt hay một cái gì đó chẳng hạn. Hãy thử hình dung sự thất vọng của tôi xem.
Tất sát bất kỳ nhân vật nền nào, đó là cách mà một thế lực trong màn đêm thực hiện vai trò. Và đối với các nhân vật trùm, tôi phải chắc chắn rằng họ đã tung ra quân bài mà họ có, đó cũng là thứ mà một quả taepodong gây ra. ( taepodong là một loại tên lửa)
Mặc dù tôi cũng cần phải giết một vài người trong số họ nhanh hơn. Phụ thuộc vào mức độ mà tôi thực sự có thể xử lý. Luôn sẵn sàng thích nghi với mọi hoàn cảnh và tận dụng mọi thứ một cách tốt nhất. Đó là cách mà một thế lực trong màn đêm nên làm.
Và khi làm điều đó, tôi sẽ bước một bước tới gần hơn với mục tiêu tối thượng của tôi.
Hạnh phúc với những kiến thức mà tôi đã học và trưởng thành hơn, tôi đang đi dạo trong sân trại.
Những cột băng lấp lánh dưới ánh mặt trời buổi sáng.
Hơi thở của tôi trắng xóa trong không khí lạnh lẽo.
Oops.
Tôi đã đạp lên một cái xác. Chết vì băng giá. Ah, thật là một buổi sáng sảng khoái. Hiểu theo cách thông thường, tôi đang hòa nhập với tất cả những nhân vật quần chúng cùng trại khác thì khi đó tôi nhận thấy một sự hiện diện quen thuộc.
"Hm?"
Có lẽ nhận thấy tôi quay lại, bên kia cũng làm như vậy.
"—Eh?"
Trong một vài khoảnh khắc, chúng tôi đã nhìn chằm chằm vào nhau. Anh ta... không, cô ấy sẽ trông giống như một người đàn ông nếu chỉ qua một cái liếc mắt. Quần áo nhà tù của cô bị bẩn và đầu của cô đã được bọc trong một miếng vải, chỉ tiết lộ đôi mắt màu hổ phách của cô. Cô đã tự ngụy trang bản thân để ẩn đi bất kỳ đường cong nữ tính nào.
Epsilon sử dụng đồ bó sát slime của mình để làm một cái gì đó tương tự. Vâng, trái ngược với hiện thực.
Vâng, tôi biết cô ấy.
"Cô... Rose. "
"S-Sid..."
Cả hai chúng tôi đều ngạc nhiên.
Sau sự việc tại Lễ hội Chiến Thần, cô ấy đã làm việc bán thời gian cho Công ty Mitsugoshi nếu như tôi không lầm. (.....)
Vậy tại sao cô ấy lại đến đây....?
Oh... Tôi hiểu rồi. Vậy ra cô ấy cũng đã suy nghĩ như thế.
Cô ấy không thể chấp nhận làm việc bán thời gian mãi.
Cô ấy suy nghĩ rõ ràng về tương lai của cô. Và như vậy, cô ấy cũng ở trên một cuộc hành trình tìm kiếm linh hồn. Cô ấy bỏ công việc của mình và đến đây— để lấy lại quốc gia của chính cô. Từ đầu, việc ám sát vua của cô là sự khởi đầu cho tất cả những điều này. ( Nhặt lại não đê anh ơi)
Vậy nên việc cô đang ở đây không hẳn là một bất ngờ sau tất cả......
"Cô Rose... Vậy ra, cô đang... "
Tôi rất ngạc nhiên bởi hướng giải quyết của cô khiến đã tôi cạn lời. ( Còn ta thì cạn lời với mi)
Nhân tiện, vòng niêm phong mana trên cổ của cô là một cái giả. Điều đó có nghĩa là cô ấy cũng xâm nhập vào trại này. Và thu thập tất cả những manh mối, chỉ có một kết luận dẫn đến điều đó.
Cô ấy, Rose Oriana— là OWL.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành thế lực trong màn đêm P3
ActionTên gốc: in no jitsuryokusha ni naritakute...