Violet-san và tôi đa quyết định qyay lại thủ đô Vương Quốc Oriana.
Thủ đô hiện đang bị bao vây bởi quân đội hoàng tộc. Tôi nghe nói rằng họ sẽ phát động một cuộc tấn công tổng lực vào ngay ngày mai hoặc cùng lắm là ngày mốt.
"Yên tĩnh thật...".
Tôi nói chuyện với chính bản thân mình, khi đang tản bộ trên con đường vắng lặng. Có lẽ vì đã tối muộn, không có người đi bộ trên đường phố. Tuy nhiên, điều kì lạ là thậm chí không có cả chút ánh sáng đến từ các nhà bên lề đường. Tôi thậm chí không thể nghe thấy bất kỳ tiếng nói nào từ các căn nhà.
"Dù vậy mình vẫn còn có thể cảm thấy sự hiện diện của người khác..."
Không chỉ vậy, tôi còn ngửi thấy mùi máu tanh trong không khí trong lúc cuốc bộ xuống đường phố.
"Phải rồi, hiện nơi này đang trong tình trạng chiến tranh mà." Tôi nghĩ vậy.
Mặt tuyết trên đường phố đã bị nhuộm đỏ bởi màu máu. Quần áo rách rải rác xung quanh, mấy ngón tay từ những cái xác bị chém nằm trên mặt đất. Thấy vậy tôi lập tức lấy Violet-san ra từ túi của tôi trong hoảng loạn.
"Tôi vừa nghĩ rằng có lẽ tôi đã làm rơi cô ở đâu đó."
Run Run− Violet-San run rẩy.
"Phải, rất bình thường khi ta thấy những ngón tay trên mặt đất trong chiến tranh."
Splash. Tôi thấy một vài dấu chân trong máu trên mặt đất. Tôi đã đếm số lượng các dấu chân đó và có đến hơn một tá. Cảm thấy một chút lo ngại, vì vậy tôi lần theo các dấu vết đó. Những dấu chân dẫn từ quận thường dân đến một khu phố giàu có. Ngay lúc này.
"Kyaaaaahh."
Một tiếng hét vang vọng đến từ phía xa. Tôi lập tức lao theo hướng đó và được dẫn đến một dinh thự quý tộc. Đó là một dinh thự ba tầng với một khu vườn rộng rãi, nhưng lại đầy những dấu chân đẫm máu rải rác xung quanh. Tôi lập tức tung cước đá sập cánh cửa đôi sang trọng và bước vào dinh thự.
"Ồ, chuyện này giống như khung cảnh từ một bộ phim kinh dị."
Hội trường đã bị lấp đầy trong biển máu. Những cái xác bị xếp chồng lên trên mặt đất. Máu nhuộm đỏ cả những bức tranh sang trọng và mấy món đồ trang trí. Thật không may, tất cả mọi người đã chết. Hẳn đã có một trận chiến rất khốc liệt ở đây. Tôi vượt qua nhưng vũng máu và đi đến tầng thứ hai, nơi tiếng hét phát ra. Sau khi vượt các hành lang tung toé máu và tiến cánh cửa phía cuối, tôi tung thêm một cú đá.
"Chết tiệt... bỏ ra!"
Có hai người đang vật lộn với nhau ở trên sàn. Một người đàn ông mặc áo đuôi tôm cưỡi bên trên một người phụ nữ, cố gắng để cắn cô. Người phụ nữ mặc đầm đangtuyệt vọng chống lại. Chuyện gì đang xảy ra vậy? Không phải thắt cổ cô gái đó sẽ giết cô ấy một cách dễ dàng hơn à? (-.-)
Tôi hạn chế sự tò mò của mình trong việc hỏi người đàn ông này tại sao ông ta lại muốn cắn người phụ nữ đó, và giúp cô ta theo cách của một nhân vật quần chúng. ( Harem +1)
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành thế lực trong màn đêm P3
ActionTên gốc: in no jitsuryokusha ni naritakute...