Chap 170 : Giấc mơ của hai người đàn ông
___________________________
Trong chiếc lều, được thắp sáng rực rỡ bởi những ánh đèn, Goldoh Kinmekki hiện đang uống rượu một mình.
Bài kiểm tra đã kết thúc vào lúc mặt trời đã lặn.
Ở bên ngoài, bữa tiệc dành cho những người mới đã được tổ chức và mọi người ai ai cũng hào hứng tham gia, có lẽ bởi họ không biết đó có thể là bữa ăn cuối cùng của họ
"Ngon tuyệt."
Goldoh · Kinmekki uống rượu màu hổ phách và thở dài.
Thứ anh đang uống bây giờ là loại rượu nổi tiếng được gọi là [whisky].
Công ty Mitsugoshi, nơi sản xuất rượu vang, đã chuẩn bị rất nhiều thứ để tạo ra rượu whisky, trong khi được bảo vệ bởi Đại Liên minh thương mại. Người dân đã bắt đầu đồn về loại rượu này từ lâu trước khi Công ty Mitsugoshi bắt đầu bán nó. Và Goldoh, người có cái nhìn sâu sắc về rượu cũng quan tâm đến nó.
Nhưng Goldoh là một nô lệ, vì vậy anh ta không thể tự mình mua được loại rượu đắt tiền như vậy.
Khi Goldoh suýt bỏ cuộc cho đến khi chủ nhân Tulpicano của anh ta đã bỏ tiền ra để mua nó. Ngay khi thử uống nó, anh ta ngay lập tức nhổ nó ra, vì rượu quá mạnh đối với anh ta.
Dù vậy, Goldoh đã quen được với mùi vị này và nghiện nó, nhờ vào may mắn. Goldoh không thích Tulpicano, nhưng anh vẫn nghĩ về việc ca ngợi hắn vì rượu. Rượu này được người dân bán gấp 10 lần giá niêm yết.
Goldoh tin chắc rằng gã hói đầu đó thậm chí còn không biết sự thật ngay từ đầu.
Goldoh uống, khi anh đang cầm lên một bản lý lịch. Một chàng trai trẻ tuổi đầy kinh nghiệm đã được viết trên đó.
"Sid Kagenou, đến từ Midgar......"
Goldoh đã chiến đấu với cậu ta trước đó trong bài kiểm tra. Anh đoán rằng anh đã gặp cậu ta trước đây.
Bài kiểm tra kết thúc một cách nhanh chóng.
Goldoh dễ dàng đánh bại Sid, người đã sợ đến nỗi cậu ta chỉ đứng yên đó. Khi Goldoh đấm cậu, cậu ta ngã lăn xuống. Rồi họ dừng lại. Không cần phải chú ý đến cậu ta. Sid chỉ là một đứa trẻ bình thường.
Nhưng Goldoh nghĩ rằng có điều gì đó kỳ lạ về cậu ta. Anh ta rất giỏi trong việc nhìn thấu sức mạnh của đối thủ. Chỉ duy nhất một lần trước kia anh đã gặp một đối thủ mà anh không thể nhìn thấu.
"Tôi nhớ hắn......"
"Anh đang nghĩ gì đó?"
Bạn của anh ta−Quinton bước vào lều và hỏi anh.
"Bữa tiệc đã tàn rồi à?"
"Không, bữa tiệc chưa kết thúc...... nhưng tôi không muốn nhớ tới họ, vì tất cả họ đều sẽ chết vào ngày mai."
"Đúng vậy..."
Cả hai đều trông hơi trầm tư.
"Vậy, anh đang nghĩ gì về cái gì? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành thế lực trong màn đêm P3
AcciónTên gốc: in no jitsuryokusha ni naritakute...