Chap 160 : Tôi có thể nghe thấy hắn nhưng nó từ đâu ra ?

75 8 0
                                    


Chap 160 : Tôi có thể nghe thấy hắn nhưng nó từ đâu ra ?

_____________________________________________

Khi tôi leo lên lầu, những gì tôi thấy là đúng như đã dự đoán, hỗn loạn.

"T-trốn mau!! Họ có kiếm!!"

"Không, chúng ta phải trốn thoát, thằng nhát cáy!! Bây giờ hoặc không bao giờ!!"

Những tù nhân đang cuống cuồng xô đẩy nhau ở trong sân. Để làm tròn vai trò diễn viên quần chúng, tôi để bản thân bị cuốn theo làn người đang rối loạn và bị chà đạp. Đồng thời tỏa sáng ở đó. Rất quần chúng.

"Boof!? Agaagagaaaaa!!"

Oh, kiểu này nhắc nhở tôi về thứ hay được phát trên bản tin. Những kẻ xấu số chết trong những cuộc chạy loạn và những thứ như thế. Mặc dù vậy tôi vẫn muốn tận hưởng nó.

"Urgh!! Elgh!! Buffo!!"

Tôi bị đá xung quanh như một quả bóng đá và phun máu khắp nơi. Và một khi cơn bão đi qua, tôi nằm đó như một mẩu gỗ vụn.

"Hwah!? S-Sid!? Chuyện gì đã xảy ra!?"

Trong khi tôi bị kích thích bởi những ham muốn bừa bãi của mình, Clara đã đến và đỡ tôi dậy. (Kuro: Vâng, kiểu phê thuốc mới:v) ( Thằng này M chắc)

"Ugh, đầu tôi......"

"Oh, cảm ơn trời vì cậu vẫn còn sống. Tôi xin lỗi, cậu lại bị cuốn vào bởi vì chúng tôi..."

Cô ấy đỡ tôi đến một bức tường vắng không có ai khác.

"Đừng lo, tôi sẽ sớm quay lại với cậu. Còn bây giờ, tôi phải hoàn thành nghĩa vụ của mình."

Rồi cô đứng dậy và hướng mắt về phía sân. Cô ấy đang nhìn những người theo phe Hoàng gia, người của cô ấy, cầm vũ khí và chiến đấu với những người bảo vệ trại.

"Đừng để lộ lòng thương xót!! Hạ chúng rồi chúng ta sẽ ra khỏi đây!!"

"Hãy di chuyển đôi chân của mấy người, thời gian là điều cốt yếu!!"

Vung lưỡi kiếm, họ chém những kẻ bảo vệ khu trại. Không chỉ có những người thuộc phe Hoàng gia đang chiến đấu ở đó. Ngay cả những kẻ điên rồ, những kẻ vốn không thuộc về phe nào, cũng nhân cơ hội này để cố gắng trốn thoát khỏi trại.

"Mẹ kiếp! Chúng lấy mấy thứ vũ khí đó ở chỗ nào...!!

"Việc này có vẻ không ổn, gọi tiếp viện!!"

Hiển nhiên là đông hơn thắng, những tên bảo vệ đã nhanh chóng bị đẩy lui. Trước mắt, dường như những người Hoàng gia đã chiếm thế thượng phong trong khu vực này.

Tuy nhiên, tôi đã cảm nhận được một lượng lớn người tiếp cận từ bên ngoài bức tường. Nhiều khả năng đó là quân đội phe Doem. Một số trong số chúng là ma thuật sư.

Ma thuật sẽ dập tắt cuộc bạo loạn này ngay lập tức.

Rốt cuộc, tất cả các tù nhân đều có vòng niêm phong mana. Một ma thuật sư chống lại một thường dân bình thường giống như một cuộc đọ sức giữa một người lớn chống lại một đứa trẻ.

Trở thành thế lực trong màn đêm P3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ