Chap 171 : Chuyến hành quân của nhân vật quần chúng
_______________________________
Tôi tận hưởng không khí buổi sớm mai một cách sảng khoái khi vừa bước ra khỏi căn lều.
Vẫn còn một số dấu vết còn sót lại từ bữa tiệc tối qua.
Tôi thực sự không mong đợi sẽ có một bữa tiệc cho những người mới đến. Nhiều loại thịt, rượu và món tráng miệng đã được chuẩn bị cho chúng tôi, và chúng tôi được phép ăn bao nhiêu tùy thích. Mọi người đều phấn chấn. Tôi cũng đã làm rất tốt việc bí mật tâng bốc Quinton.
"Cậu đã thức dậy rồi à, cậu bé?"
"Ah, chào buổi sáng ạ."
Một ojisan (một từ dùng để nói về một người đàn ông trung niên ở Nhật Bản) đến từ vùng nông thôn đã tiếp cận tôi.
Tôi cúi đầu chào ông ta.
"Hôm nay nhiệm vụ sẽ bắt đầu. Kiểm tra thiết bị của cậu một cách cẩn thận đấy."
"Ah, phải rồi."
Cách bắt đầu câu với từ 'ah' là cách mà tôi diễn như một vai phụ.
Trong thực tế, tôi đã được cho mượn một bộ giáp da cũ và một cây giáo, bởi vì tôi không có vũ khí phù hợp. Vâng, không có lựa chọn nào khác cho tôi ngoài việc chấp nhận.
Bộ giáp da nhẹ và mỏng, vì vậy nó không nên cản trở chuyển động của tôi. Với tôi như vậy là rất ổn, nhưng nếu ai đó hỏi tôi rằng nó thực sự có thể bảo vệ tôi không, thì tôi cũng không dám chắc chắn.
Cây giáo mà tôi đã có là một loại rất phổ biến. Và thanh kiếm có thể được sử dụng bởi bất cứ ai, bạn không thực sự cần bất kỳ khả năng nào để đâm vào ngực kẻ thù. Nó phù hợp với trạng thái nhân vật nền của tôi nên tôi khá hài lòng. Khi tôi trang bị cả bộ trang bị, tôi trông giống như một nhân vật quần chúng một cách hoàn hảo.
"Bộ áo giáp này rất hợp với cậu, phải không?"
"Ah, không."
"Đến đây nào, cậu bé."
"Ah, cảm ơn bác rất nhiều."
Ojisan từ nông thôn kia và một anh chàng khác, người đã thế chấp vợ mình bắt chuyện với tôi. Mặc dù họ được trang bị vũ khí gần giống như tôi, nhưng họ trông giống những tên cướp hơn là lính. Nên khi người ta nói rằng họ là những người tốt bụng, đàng hoàng, điều đó làm tôi khá ngạc nhiên.
"Yên tâm đi, nếu chúng ta gặp nguy hiểm, bọn ta sẽ bảo vệ cậu, hãy tin tưởng vào ông chú này."
"Nếu cậu thấy mệt, ta có thể mang hành lý cho cậu. Ta có thể nhìn không giống là một người đàn ông mạnh mẽ, nhưng ta thực sự là người mạnh nhất trong làng của ta!"
"Nếu cậu gặp rắc rối, chỉ cần cho ta biết. Có lần ta đã đấm một con lợn rừng mạnh đến nỗi ta đã thổi bay nó." (xaolontime)
Mấy ojisan đó khoe cơ bắp mà họ cảm thấy tự hào. Họ có phần nghiêm khắc trong khi tốt bụng và dịu dàng. Có vẻ như ngày hôm qua, cả ba người họ quyết định lập nhóm với tôi. Chúng tôi sẽ hành động cùng nhau như một đội bốn thành viên kể từ bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành thế lực trong màn đêm P3
ActionTên gốc: in no jitsuryokusha ni naritakute...