Chap 173 : Lời Thề Nguyện của Hắc Hoa Hồng (Vow of Black Rose )

122 7 0
                                    

Chap 173 : Lời Thề Nguyện của Hắc Hoa Hồng (Vow of Black Rose )

______________________________

[Lời Thề Nguyện của Hắc Hoa Hồng] đang có một không khí như thể chúng tôi sẽ tiêu diệt được đội tiên phong của quân địch và phá vỡ hàng phòng thủ của chúng.

Nếu điều này xảy ra trong thế giới ban đầu của tôi thay vì thế giới này, việc đó có thể sẽ thành công.

Đội quân của chúng tôi [Lời Thề Nguyện của Hắc Hoa Hồng] đang được dẫn đầu bởi ba ojisan có một động lực rất lớn.

Nhưng đây lại không phải là thế giới ban đầu của tôi. Thật không may cho chúng tôi, thế giới này có một thứ vô lý. Đúng vậy, là các ma kiếm sĩ.

"Haha!! Oh!? Có chuyện gì với bọn mi vậy!?"

"Ora! Ora! Ora!! Cái gì!? Ngươi đã chặn được giáo của ta!?"

"Whoop! Oh! Ta đang bị khống chế sao!?"

Các kiếm sĩ ma thuật được dàn trận trước 3 ojisan đã giết chết hoàn toàn đà tiến công của chúng tôi.

Người bình thường thì không thể chiến thắng trước các ma kiếm sĩ. Đây là lẽ thường mà mọi người ở đây đều biết. Chỉ có các ma kiếm sĩ mới có thể chiến đấu với nhau.

Tuy nhiên, thật không may là không có một ma kiếm sĩ nào trong đội hình. Các ma kiếm sĩ đều được phân công vào đội bí mật.

Sau khi 3 người dẫn đầu bị chặn lại, tất cả mọi người đều nhanh chóng đi theo bước chân của họ.

Đà tiến công của [Lời Thề Nguyện của Hắc Hoa Hồng] đã hoàn toàn dừng lại ở đó.

Đối với một đội quân bao gồm những thường dân như chúng tôi, sẽ chỉ có một kết thúc nếu đà tiến quân của chúng tôi biến mất.

"Bao vây và tiêu diệt chúng!!"

Chỉ huy của binh lính địch ra lệnh, giọng hắn ta vang khắp chiến trường. Cuộc tàn sát sắp bắt đầu. Các binh sĩ địch, được chia thành hai bên trái và phải, tiến lên để bao vây [Lời Thề Nguyện của Hắc Hoa Hồng] đã đi sâu vào giữa quảng trường.

Đi thẳng vào vấn đề thì, đây là kết thúc. Đó không phải là thứ gì đó giống như một flag đã được cắm mà là một tình huống chắc chắn thất bại.

Tôi đã nghiên cứu về chiến lược và cũng như chiến thuật quân sự. Mặc dù tôi chủ yếu học về những trận chiến 1 đấu 1 và 1 đấu số đông, tôi cũng học được một chút về những trận chiến giữa số đông với số đông. Ngay cả với kiến thức hời hợt về chiến lược, tôi cũng có thể hiểu được tình hình hiện tại.

Một đội quân nhỏ đang được bao quanh bởi một đội quân lớn hơn nhiều−không có cơ hội để chúng tôi giành chiến thắng hoặc trốn thoát. Bây giờ, tôi chỉ có thể chờ đến khi bị chém giết. Cuộc đời ngắn ngủi của một nhân vật quần chúng sắp kết thúc.

Đây là kết quả cuộc chiến từ quan điểm của một nhân vật nền.

"Chết tiệt, con mẹ nó...... thật là một sức mạnh không tưởng, đây có phải là một ma kiếm sĩ không?"

Trở thành thế lực trong màn đêm P3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ