Chap 162 : Tên cầm đầu đang ở đây !?
_____________________________________
Những đám mây dày đã che khuất mặt trời và một cơn gió nhẹ đã bắt đầu thổi qua.
"Ta làm việc này chỉ vì mục đích cá cá nhân của ta. Đi theo ngươi ít nhất còn tốt hơn nghe theo cái con ngốc này."
"Tốt thôi. Ta cũng không quan tâm, miễn là ngươi làm như ngươi đã nói."
"Ta chắc chắn nên được đền bù xứng đáng khi Chúa tể Doem giành được đất nước này."
"Chắc chắn rồi"
Clara chỉ có thể nhìn chằm chằm trong cơn sốc và câm lặng nhìn Guin và Maximilian nói chuyện một cách bình thường.
Cô nghĩ rằng, nếu đó là chị gái mình, chuyện như thế này sẽ không bao giờ xảy ra. Nếu ở vị trí của cô là Rose, như dự định ban đầu, họ sẽ không phải chịu quá nhiều sự phản bội tàn nhẫn.
Bởi vì chị cô mạnh mẽ, đáng tin cậy, và vì vậy mọi người tin vào cô ấy. Clara không thể trở thành người như thế cho dù cô có cố gắng bao nhiêu. Vì cô ấy không có sức mạnh, Guin đã phản bội cô. Vì cô không có sức mạnh, Batt đã bị chém hạ. Và bây giờ, họ đã mất tất cả.
"Đáng lẽ phải là chị ấy, không phải tôi......"
Liệu đó có phải là nguyên nhân gốc rễ không?
Cô, một cô gái không biết gì, đã không thể dẫn đầu người khác. Chị gái của cô sẽ ít nhất là sẽ nghi ngờ Guin.
Ngay cả khi cô cũng đã từng nghe nói rằng một kẻ phản bội có thể ở ngay giữa bọn họ.
Nhưng cô thậm chí không thể tưởng tượng được rằng đó là Guin, người đàn ông này đã phục vụ gia đình cô từ rất lâu. Nghĩ lại, có rất nhiều lúc mà anh ta dường như đang toan tính điều gì đó, nhưng cô đã luôn bác bỏ những suy nghĩ đó ra khỏi tâm trí.
Người của cô đã chiến đấu rất vất vả, họ thậm chí còn nhận được viện trợ từ Shadow. Vậy mà, cô vẫn thua.
Clara đã rơi nước mắt. Cô cảm thấy thật kinh khủng cho những người đã đặt niềm tin vào cô, cảm thấy kinh khủng nhất là cho Batt.
"Cô có thấy điều này không, OWL! Lộ diện ngay bây giờ! Đó là, nếu cô quan tâm đến số phận của đứa con gái này!"
Chỉ có Maximilian nói trong sân trại đang từ từ phủ đầy tuyết. Gió ngày càng mạnh và cơn mưa tuyết đang rơi cùng với đó, tạo ra một bức màn trắng.
"Không có ai khác để lãnh đạo Hoàng gia một khi cô gái này chết. Sau cùng thì, tất cả những người có họ hàng máu mủ khác của cô ta đều đã biến mất."
Máu, phải rồi, dòng máu. Maximilian nói đúng. Clara chỉ được chọn vì dòng máu hoàng gia chứ không phải vì cô là một nhà lãnh đạo tài giỏi.
Tuy nhiên, vẫn có những người thực sự tin tưởng cô, và ở lại với cô. Clara lau nước mắt và nhìn xuống mặt đất lạnh lẽo nơi Batt nằm. Máu chảy ra từ bên dưới ông ấy đã nhuộm đỏ lấy những bông tuyết khi nó rơi xuống. Lưng ông ấy vẫn đang động đậy một cách yếu ớt.
Ông ấy vẫn còn sống. Cô vẫn có thể cứu ông ấy. Vậy thì, cuộc chiến, cuộc chiến của Clara vẫn chưa kết thúc.
"Ta sẽ đợi thêm 10 giây nữa. 10... 9... 8... 7... 6..."
Clara bắt đầu suy nghĩ. Cô ấy có thể làm gì? Một cái gì đó, gì cũng được, cô ấy chỉ cần tìm nó......
"5... 4... 3..."
Clara nhìn xung quanh mình, và rồi cô đã nhận thấy một cái gì đó. Đằng sau Maximilian là một người đàn ông của Trại Doem. Người đàn ông đã cảnh báo cô về kẻ phản bội trong số những người xung quanh cô. Anh ta đang nhìn Clara, và đang đợi lệnh tấn công của cô. Clara gật đầu. Phải, vẫn còn một người tin vào cô.
"2... 1..."
Maximilian ngừng đếm.
"......Ý nghĩa của việc này là gì đây, Zack?"
Zack đang kề một con dao vào cổ họng của Maximilian.
"Thấy người làm vườn đang nằm đẫm máu ở kia không...... đó là cha của tao."
Zack nói với sự phẫn nộ trong tông giọng của anh.
"Oh, vậy ra sau cùng ngươi chính là kẻ phản bội chúng ta...... Có lẽ là kẻ đã sống sót trong số những tên bảo vệ bí mật của hoàng gia? Ta nhớ rằng tất cả chúng đã bị xử tử."
"Tao vẫn là một thực tập sinh."
"Vậy ra là một kẻ yếu đuối...... ta cho rằng ta nên khắt khe hơn."
"Tao có thể yếu đuối so với mày. Nhưng ngay cả chúng tao, những kẻ yếu đuối cũng có cách để chiến đấu. Bây giờ, xin hãy vui lòng thả cô công chúa của chúng tôi ra, thưa ông chủ."
Zack kề con dao của anh ta ở cổ Maximilian, còn Guin lại đang đặt thanh kiếm của hắn ở cổ Clara.
"Ta tự hỏi, ta có nên hay không......?"
Maximilian nói trong tiếng thở dài chán chường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành thế lực trong màn đêm P3
ActionTên gốc: in no jitsuryokusha ni naritakute...