Chap 157 : Hành động gián điệp
_________________________________
Thế là, tôi đã bị đưa vào hầm rượu.
Tôi được cho ngồi trên một cái ghế với cái nắm tay của tên đàn em vẫn còn ở trên vai của tôi. Xung quanh tôi là khuôn mặt của những gã thuộc Phe Doem. Đứng trước mặt tôi Maximilian.
"Bây giờ..." tên trùm nhìn xuống tôi với đôi mắt lạnh lẽo. "Năm người mà tôi đã đề cập đó. Chúng tôi tìm thấy họ vào sáng nay với lồng ngực bị xuyên thủng bởi kẻ nào đó. Cậu vốn không biết bất cứ điều gì đã xảy ra về chuyện đó, phải không?"
Tôi có thể thấy những vết máu từ ngày hôm qua trên sàn nhà.
"Tôi, tôi không biết gì, thưa ngài... Xin hãy tin tôi! "
"Vậy hãy nói cho tôi biết, cậu đã làm gì vào đêm qua? Không phải cậu có nghĩa vụ phải đánh thuốc công chúa và mang cô ta đến đây à?"
Ah, có vẻ như hắn đã biết về điều đó.
"Vâng, thật sự là tôi đã bị yêu cầu làm điều đó. Nhưng tôi... Tôi chỉ không thể... "
"Vậy ra dũng khí của cậu chỉ đến mức đó."
Maximilian nói, ánh mắt của gã trở nên sắc bén hơn.
"Và sau đó, một kẻ hèn nhát như cậu lại đủ can đảm để thảnh thơi đi dạo xung quanh trong trại. Một người sẽ hình dung ra rằng cậu đang đi trốn tội... đúng không?"
"Hm...?"
H-hắn nói đúng! Hành động của tôi như tôi đã làm sáng nay không phải là một cái gì đó mà nhân vật nền như tôi nên đã làm. Ngươi thật thông thái đấy, Maximilian.
"N-không, không hề! Tôi thực sự đã rất sợ và......"
"Cậu chắc chắn trông rất ổn theo như tôi thấy. Cho đến khi những tên đàn em của tôi và tôi đến, cậu không có một chút vẻ sợ hãi nào dù là nhỏ nhất. Giờ thì, cậu sẽ nói cho chúng tôi mọi thứ mà cậu biết."
Maximilian đã rút con dao của mình ra. Lưỡi dao sắc nhọn đã ánh lên trong ngọn lửa của ngọn đèn cầy. Phải rồi. Vậy ra tôi đã thất bại. Tệ quá. Hãy giết chúng ngay bây giờ nào.
Tôi chuẩn bị chuyển sang chế độ Shadow và giải phóng địa ngục slime lên chúng thì khi đó tôi bỗng cảm nhận được rằng cô ấy đang đến. Không lâu sau, tất cả đèn đều bị tắt.
"Có người nào đó đang ở đây!!"
Cô ấy đã đến. Mặc một bộ đồ bó màu đen nhám, với thanh kiếm slime của mình, cô ấy đã thực hiện một đòn tấn công dữ dội về phía Maximilian.
"Tên khốn......!"
Maximilian cũng đã phản ứng rất nhanh trước đòn tấn công bất ngờ. Hắn ta nhanh chóng quay lại và tránh khỏi đường kiếm đang hướng tới cổ, sau đó nhảy về sau để giữ khoảng cách. Tuy nhiên, đó không phải một lối né tránh hoàn hảo, khi máu đang chảy ra từ vai của gã ta.
"Đồ khốn! Mày nhất định là...... OWL. Và mày là một ả đàn bà."
Cô ấy không trả lời. Một số tên khác đã gục xuống sàn gần chỗ cô. Cô ấy đã có nhiều kỹ năng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành thế lực trong màn đêm P3
БоевикTên gốc: in no jitsuryokusha ni naritakute...