Chap 183 : Cuồng si vì lòng dũng khí và sự thông thái đó.
________________________________
Epsilon dõi theo mọi chuyển động của chủ nhân cô.
Mặt cô đỏ ửng cùng đôi mắt lấp lánh vì phấn khích.
"Quả đúng là Shadow-sama!"
Epsilon cảm thấy hổ thẹn về những lời nói của cô.
Vị chủ nhân đó có một kiến thức lịch sử vô song, giúp ngài ấy đưa ra kết luận chính xác. Ngài cũng có đủ khả năng làm rung chuyển linh hồn của vị anh hùng.
Epsilon cảm thấy như vốn từ vựng của mình là quá hạn hẹp để mô tả sự xuất sắc của Chủ nhân cô. Thông thường, ngay cả khi Epsilon đã sử dụng tất cả các kỹ năng ngôn ngữ của cô để sửa đổi câu từ bản thân, cô vẫn không thể tìm thấy những từ ngữ phù hợp với chuyển động của vị chủ nhân.
Tuy nhiên, trong trường hợp này, cô không cần phải thêm thắt những từ ngữ hoa mĩ. Cô chỉ có thể thẳng thắn biến suy nghĩ của mình thành lời nói.
Đối với Epsilon, đây là cách tốt nhất để tỏ lòng tôn kính và ca ngợi chủ nhân. (Fan cuồng là đây chứ đâu)
"Đi đi... đi về phía bên kia để kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai."
Chủ nhân đã nói vậy với người anh hùng Freya đã biến mất. Mặc dù lời nói của ngài ấy không hề có chủ đích, nhưng nó vẫn ngắn gọn và đẹp đẽ.
Quá khứ, hiện tại và tương lai......... Điều đó có nghĩa là gì? Epsilon không thể làm được gì khác ngoài bị choáng ngợp bởi ý nghĩa sâu sắc của cụm từ này.
"Epsilon, cô có ổn không?"
"Vâng! Nhờ có Shadow-sama, em đã không phải chịu bất kỳ thiệt hại nào! Tất nhiên em xin dâng hiến cơ thể này cho Shadow-sama──"
"Freya... Quả thật là một kiếm sĩ đại tài." (Ơ clgt ?)
"Shadow-sama mạnh hơn cô ấy gấp triệu lần! Ngài đã né được thanh kiếm của Freya mà không hề có một động tác dư thừa nào. Đường chém của ngài quá nhanh và đẹp đến nỗi em cảm thấy mỗi giây đều mang một tính chất vĩnh hằng! Mỗi đường chém trông như đang chia tách cả thế giới; kiếm thuật tối cao của ngài đã hoàn toàn áp đảo anh hùng Freya; đường kiếm đó chắc chắn là kĩ thuật tuyệt vời nhất trong cả thế kỷ này───"
"Công cuộc dọn dẹp sau cuộc chiến phải kề cận điểm kết rồi. Không gian xung quanh cô ấy cũng thật tĩnh lặng."
"──và được khắc ghi trong lịch sử thế giới! Ý nghĩa của 'cô ấy' có phải là......"
Epsilon cũng nhận thấy sự tồn tại của cô ta khi cô lẻn vào thành phố.
Phù thủy tai ương, Aurora. Một trong những ngón tay của cô đã bị phong ấn ở vùng đất này.
Anh hùng Freya đã từng điều tra vùng đất này, nơi có thể có liên quan đến Phù thủy tai ương, Aurora. Nhưng đây là điều mà chỉ có chủ nhân, người đã tìm ra sự thật từ kiến thức lịch sử của mình, mới có thể hiểu được.
"Đến lúc để gặp một người bạn rồi."
"───Sao ạ!?"
Epsilon rùng mình khi nghe những lời đó của vị chủ nhân.
Vị chủ nhân đó vừa gọi Phù thủy tai ương...... không, con quỷ Diabolos là bạn của ngài. Cô đã cuồng si vì lòng dũng khí và sự thông thái của ngài ấy.
Theo quan điểm của chủ nhân, ngay cả con quỷ Diabolos cũng chỉ là bạn của ngài ấy.
Epsilon nuốt nước bọt một cách khó khăn.
"Đi ngay thôi."
"Xin hãy để em đi cùng ngài!"
Epsilon nhìn chằm chằm vào tấm lưng của vị chủ nhân đó cùng với sự háo hức mãnh liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành thế lực trong màn đêm P3
ActionTên gốc: in no jitsuryokusha ni naritakute...