Chap 164 : Sức mạnh của Diabolos

105 9 0
                                    

Chap 164 : Sức mạnh của Diabolos

____________________________________

Luồng mana tím nhuốm màu bầu trời đang chìm trong cơn bão tuyết.

"Kuh...... đây là luồng mana quái dị gì vậy......!!"

Maximilian nhăn mặt khi vừa cảm thấy vụ nổ mana.

Giữa cơn bão tuyết, một người đàn ông đã đáp xuống mặt đất trước mặt hắn. Một người đàn ông mặc áo choàng đen.

Anh ta đội một chiếc mũ trùm đầu kín, và che đi khuôn mặt của anh trong một chiếc mặt nạ. Anh ta là—

"Tên ta là Shadow, ta là kẻ ẩn nấp trong bóng tối, chuyên đang săn lùng những cái bóng..."

Một giọng nói như phát ra từ vực thẳm.

"Ngươi là...... Shadow......"

Shadow Garden được công nhận là một mối đe dọa cho Dòng dõi. Một tổ chức bí ẩn biết về sự tồn tại và dám đứng ra đối đầu với họ.

Bọn chúng đã phơi bày sự tồn tại của Dòng dõi cho thế giới. Họ là không thể xem nhẹ tổ chức này được.

Ngay cả tiềm năng chiến đấu của Shadow Garden cũng được cho là có thể chiến đấu ngang ngửa với Dòng dõi. Lãnh đạo của họ, được biết đến với cái tên Thất ảnh Viên, được đồn đại là người nắm giữ các cá nhân có cùng năng lực với một Hiệp sĩ của Hội bàn tròn.

Và trong tổ chức bóng tối này, bí ẩn nhất trong tất cả là người đàn ông có tên Shadow.

Mọi thành viên của Dòng dõi được cho là đã chiến đấu với anh ta đã bị loại bỏ, và những nơi duy nhất anh ta lộ diện, cho đến nay, là tại Thử thách Nữ thần và Lễ hội Chiến Thần.

Sức mạnh của anh ta được đo ở mức không thể đánh bại.

Maximilian đột nhiên nhớ lại những gì Doem, người đã chứng kiến sức mạnh Shadow lần đầu tiên, đã nói:

"Thật khó tin rằng thứ đó thậm chí là con người. Hắn ta giống như Diabolos...... Không có gì ngạc nhiên khi hắn nhận thấy sự tồn tại của chúng ta......"

Chính Doem đã huyên thuyên như thế vào một buổi tối say xỉn.Maximilian đã bỏ qua nó như một cuộc trò chuyện rượu chè.Nhưng bây giờ, sau khi cảm nhận được lượng ma lực đó, hắn bắt đầu hiểu nỗi sợ hãi của người đồng nghiệp.

"Mana của ngươi, nó chắc chắn là rất đáng sợ. Nó vượt xa mức độ mà một con người có thể chứa nổi. Và nó dày đặc. Dày đặc hơn bất cứ thứ gì ta đã thấy."

Maximilian bình tĩnh rà soát mana cứ tuôn ra từ người đàn ông như trận bão tuyết đang mang nó đi.

"Thật vậy, ngươi thật ấn tượng như những lời đồn đại...... Chào mừng, Shadow......"

Đôi môi Maximilian khẽ nhếch lên.Shadow vẫn đứng đó phủ đầy mana màu tím.

"Ta chào mừng ngươi đến vương đô của Oriana. Ta không biết mục tiêu của ngươi là gì ở vùng đất này, nhưng vận may của ngươi đã hết. Ta là Maximilian 'Hàn huyết'. Ta đặc biệt quan tâm về những kẻ thích khoe khoang mana của mình như ngươi...... Chính vì vậy, ta sẽ mổ xẻ ngươi thật kỹ để tìm ra chính xác cái cách mà ngươi có thể nắm giữ lượng lớn ma lực như thế!"

Khoảnh khắc tiếp theo, Maximilian biến mất.

Những bông tuyết đã phủ kín mặt đất bay lên cao và một hình bóng mờ xuất hiện đằng sau Shadow.

"Đằng sau ngươi đấy, thằng ngu."

Maximilian chém xuống lưng Shadow.Hắn đã cảm thấy thanh kiếm của mình chém trúng đối thủ.

"...... Sao mà?"

Shadow chỉ đơn giản đứng đó, không hề bối rối.Sau đó, như thể đòn tấn công đó chỉ là ảo ảnh, người đàn ông mặc đồ đen đã quay lại và đối mặt với Maximilian.

"Oh, ngươi đã làm gì đó à...?"

"—Tsk, bể chứa mana luôn hoạt động một cách phiền phức."

Maximilian tặc lưỡi và lùi lại lấy khoảng cách."Cái áo khoác đó nhất định là một tạo tác. Một thứ quá tốt để chặn thanh kiếm của ta. Ta sẽ sớm giải thoát cho ngươi khỏi nó......

"Một lần nữa, Maximilian lại biến mất.

"Ở đây."

Maximilian đang tiếp cận từ phía sau.—Nhưng trước đó.

"Nhầm đường rồi."

Trước khi Shadow có thể quay đầu, Maximilian đã xuất hiện từ dưới anh.

"—Kém cỏi."

Các đòn công kích của Maximilian đến từ mọi hướng, và thậm chí từ phía trên, liên tiếp và không dừng lại.Shadow thậm chí còn không thể phản ứng khi anh ta bị chém từ mọi hướng.

Rồi cuối cùng—

"Đây là kết thúc."

Một cú đánh mạnh mẽ cuối cùng đã khiến Shadow ngã xuống đất.

Shadow lăn trên tuyết trước khi đâm vào tường trại.

"Tất cả các tạo tác đều có giới hạn về sức chịu đựng của chúng. Bây giờ chiếc áo khoác quý giá của ngươi đã không thể bảo vệ cho ngươi nữa rồi."

Maximilian chuyển ánh mắt từ Shadow sang một thứ gì đó ở bên cạnh.

"Vậy ra cuối cùng ngươi cũng tự lộ diện bản thân—OWL."

Tại thời điểm đó, một thân ảnh phụ nữ đã đứng ở nơi Shadow đã đâm vào—mặc bộ đồ bó sát màu đen, đó là OWL.

Trở thành thế lực trong màn đêm P3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ