Chap 161 : Thời khắc tỏa sáng của tôi ?

226 7 0
                                    


Chap 161 : Thời khắc tỏa sáng của tôi ?

__________________________________

Thế là cuộc phản công bắt đầu.

Những người thuộc phe Hoàng gia đã giải phóng mana của họ và bắt đầu tấn công những tên lính canh.

"Tam lốc trảm!!"

Họ hét lên tên kĩ năng di chuyển đặc biệt của họ như trên. Cái này rõ ràng yêu cầu bạn phải xoay tròn trên không trung ba lần trước khi chém thanh kiếm xuống.

Toàn bộ mọi thứ trông cực kỳ trì trệ, nhưng vấn đề là những kỹ năng đó có ma thuật thêm vào nên vẫn có nhiều tên lính canh đang ngã về phía sau.

"Chuyển hậu Tuyền!!" (Swayback Spin!!)

Một người khác hét lên, né một cú đâm từ một tên lính. Vâng, né tốt đấy, tôi thừa nhận với anh ta về điều đó. Nhưng anh có phải tiếp tục quay như một nữ diễn viên ba lê không? Cả tấn công và phòng thủ dường như liên quan đến mấy cái vũ điệu và nhịp điệu đó.

Ý tôi là, chắc chắn, là một thế lực đầy táo bạo trong màn đêm, tôi cũng có đặt sự quan tâm của mình vào hiệu ứng hình ảnh, nhưng quá nhiều thì lại trở thành sự bất cẩn và không cần thiết.

"Hồ điệp bộ!!"

"Vòng xoáy tử thần!!" (Death Spiral!!)

Dường như hét lên tên gọi mỗi và mọi lần cũng là một phần của những kỹ năng đó. Hãy xem nó giống như

"Men, dou, kote!!" trong kendo đi.

Kiểu 'sức mạnh' của tôi hoàn toàn khác với những gì họ quan niệm về sức mạnh, nhưng thực sự chứng kiến nó đúng là mới mẻ theo một cách nào đó. Chỉ là làm thế nào mà bọn họ lại có một cách nhìn quá khác biệt về việc chiến đấu như vậy ?

Có một thực tế mà tôi đã nhận ra đó là, mặc dù đối với tôi có vẻ như họ đang làm màu với nhau, nhưng thực ra họ hoàn toàn nghiêm túc.

Đối với họ đi cùng với chiến thắng thực sự, họ phải tìm cách cố gắng thể hiện vẻ đẹp trong đường kiếm của mình.

Đối với họ, chiến thắng thực sự phải bao gồm cả việc đánh bại đối thủ theo một cách hoa lệ. Họ có các quy tắc chung mà cả hai bên đồng ý tuân thủ.

Thành thật mà nói, tôi không nên cười nhạo cách chiến đấu đó.

Bất kể điều gì diễn ra trong một cuộc chiến, kẻ nắm giữ sức mạnh mới là kẻ đúng- đó là cách của tôi. Đó là cách tôi chọn để chiến đấu.

Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi có thể chối bỏ những hình thức chiến đấu khác.

Thực ra đã có một khoảng thời gian dài kể từ lần cuối tôi có cơ hội quan sát một phong cách rất khác với phong cách của tôi. Nó rất thú vị. ( Do toàn bộ Shadow Garden đều theo phong cách của nó)

Tiến lên!!

Phải, mấy người cũng vậy, đội bạn!!

Đẹp, bây giờ, tung một cú đá nhanh đến những hòn bi!!

Trở thành thế lực trong màn đêm P3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ