Chap 172 : Ba ojisan ( Ba ông Bác )

108 6 0
                                    

Chap 172 : Ba ojisan ( Ba ông Bác )

____________________

Chiến lược của Goldoh là:

Từ đầu trận thì chúng tôi sẽ chia thành hai lực lượng, đội thứ nhất phụ trách việc làm mồi nhử trong khi đội thứ hai có sứ mệnh truy lùng Bá tước Rajta và buộc ông ta phải đầu hàng. 

Đội thứ hai có khoảng 10 người tinh nhuệ, bao gồm cả Goldoh và Quinton.

Phần còn lại sẽ được đưa vào đội đầu tiên. Công việc của chúng tôi là tạo ra tình trạng hỗn loạn và câu kéo thời gian. Miễn là có đủ thời gian, đội thứ hai có thể giành chiến thắng cuộc chiến này cho chúng tôi...... Hoặc ít nhất nó đã được xem là như vậy.

Chúng tôi đã có một bản đồ của thành phố nhờ sự sơ suất của kẻ thù, do đó, trận chiến sẽ kết thúc nhanh chóng. Chỉ có khoảng 100 binh sĩ đối phương nên trận chiến sẽ không trở nên quá khắc nghiệt. Họ nói với chúng tôi như vậy nhiều lần để đảm bảo với chúng tôi nên đây có lẽ là là sự thật.

Nếu chúng tôi chiến thắng trận chiến này, có vẻ như chúng tôi sẽ trở thành anh hùng.

Người ta đồn rằng Bá tước Rajta đã đánh cắp một số vũ khí bí mật sau khi phản bội Hoàng tộc. Nếu vũ khí rơi vào tay của Bè lũ Doem, toàn bộ phe Hoàng gia sẽ gặp rắc rối. Nhiệm vụ của đội quân bí mật này cũng là bảo vệ vũ khí được giữ kín đó.

Thời điểm chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ và lấy lại vũ khí bí mật đó là thời điểm mà chúng tôi trở thành anh hùng cho phe hoàng tộc. Đó là lý do tại sao Goldoh đã cho đội quân chúng tôi một cái tên mới sau khi thảo luận một ít lâu.

[Lời Thề Nguyện của Hắc Hoa Hồng]

Cái tên này đã trở thành tên chính thức của quân đội chúng tôi. Hắc biểu trưng cho một cuộc tấn công vào ban đêm và Hoa Hồng biểu tượng của Oriana. Từ ngày mai trở đi, chúng tôi sẽ trở thành những huyền thoại được gọi là Lời Thề Nguyện của Hắc Hoa Hồng. Có lẽ là như vậy.

Mặc dù chúng tôi đã không thực sự rõ ràng về phần đó (Phần lí do tại sao cần phải đặt tên.), chúng tôi vẫn nghĩ rằng một cái tên ngầu lòi là đã đủ cho chúng tôi.

Do đó mệt mỏi của chúng tôi như đã được gột rửa. Mọi người đều cảm thấy như được giải toả và tràn đầy năng lượng.

Đôi mắt của chúng tôi chứa đầy quyết tâm. Cả đội bí mật lẫn đội mồi nhử đều tiếp cận thành phố.

Những âm thanh của từng bước đi trên làn tuyết của chúng tôi lặp lại trong màn đêm tĩnh lặng.

Ba Ojisan trông có vẻ rất nghiêm trọng. Nhận thấy điều đó khi tôi nhìn họ, họ nở một nụ cười lẫn chứa cả sự sợ hãi. Tinh thần quân đội của chúng tôi là cao ngất trời. Bởi vì điều đó, nó mang lại cảm nhận như chiến thắng của chúng tôi là điều chắc chắn. Mặc dù sức mạnh chiến đấu của chúng tôi là một con số không tròn trĩnh.

Trong khi chúng tôi đang tiếp cận lâu đài của Bá tước Rajta, tôi đã bí mật sử dụng ma lực của tôi để thám thính xung quanh. Điều gây ngạc nhiên cho tôi là, tình hình của chúng tôi hiện rất khủng khiếp. Có hơn 500 kẻ thù trong lâu đài.

Trở thành thế lực trong màn đêm P3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ