Chap 169: Vào đội quân này bạn sẽ kiếm được nhiều tiền

181 7 1
                                    


Chap 169 : Vào đội quân này bạn sẽ kiếm được nhiều tiền

_______________________________

Tôi phát hiện ra rằng có khoảng 10 nghìn người đang xếp hàng trên con phố này và phần nhiều trong số họ đang chờ đợi để được kiểm tra.

Hôm nay là một ngày đẹp trời và tôi có thể nhìn thấy bầu trời trong xanh. Tuyết trắng trên cánh đồng đang phát sáng vì ánh nắng chiếu rọi.

Có một nhóm khoảng 100 người đàn ông ăn mặc lôi thôi đang đứng tụm lại thành một nhóm. Tôi cũng giả vờ như thể tôi là một chàng trai trẻ chiến đấu cho đất nước của mình và tham gia cùng họ.

"Này tụi bay, bọn mày đã nghe về điều đó chưa? Chúng ta có thể được thăng chức đội trưởng chỉ trong 3 ngày. Vì vậy, tao đã bỏ công việc của tao và đến đây đấy."

"Bọn mày cũng có thể kiếm được hàng ngàn xu mỗi tháng. Tao cũng đã bán trang trại của mình."

"Tuy nhiên, mặc dù chúng ta không có kinh nghiệm, chúng ta vẫn có thể thăng tiến nhanh chóng. Sau đó tao có thể chuộc lại vợ của tao." ( Bán vợ để đi lính ?)

Những người đàn ông trung niên đầy cơ bắp này đang nói về công việc này một cách hào hứng. Họ trông giống như những con người tài năng sắp làm một công việc tuyệt vời, những người tràn đầy ước mơ và hy vọng.

"Chào mừng mọi người! Các bạn chính là những chiến binh dũng cảm của Oriana."

Một gã đàn ông khổng lồ đứng lên bục, trông hắn ta giống như một con lợn, ăn mặc như một người mới nổi. Gã mỉm cười một cách đầy khả nghi, rồi nói:

"Tôi rất vui mừng khi được gặp tất cả những anh hùng vĩ đại sẽ cứu lấy đất nước này ở đây!! Hãy để tôi chào đón bạn đến phe Hoàng gia của chúng tôi và sau đó chúng tôi sẽ kiểm tra khả năng của bạn. Chúng tôi làm điều này để giúp bạn có thể thể hiện cho chúng tôi thấy tài năng của bạn một cách hoàn hảo và nhận được chức vị xứng đáng với bạn."

Sau đó, có một đội lính xấu xí tiến ra từ phía sau gã ta. Họ không giống như lính trong một đội quân chính quy.

"Hey, Tulpicano. Tôi Quinton và tôi đã làm lính đánh thuê trước đây. Vì vậy, tôi muốn hỏi anh, nhóm chúng ta ở đây có phải là một đội quân chính quy không?"

Làm tốt đấy. Anh chàng Quinton đó trông giống như một đô vật chuyên nghiệp tàn ác và anh ta đã hỏi một câu hỏi mà rất nhiều người ở đây cũng đang thắc mắc. Nhưng tôi nghĩ là tôi đã từng nhìn thấy anh ta trước đây.( Bán cả rổ hành cho người ta rồi gì)

"Đây là một câu hỏi hay! Nhưng đừng lo! Có một chỉ huy quý tộc đáng kính, người đã yêu cầu tôi gia tăng quân lực!! Đây là Lệnh tòng quân."

Tulpicano đưa cho anh ta Tòng quân lệnh và Quinton đọc kỹ.

"Oh, ông ấy thực sự là một quý tộc đáng kính và con dấu này là sự thật! Tôi tin rằng nếu chúng ta làm việc cho Tulpicano, chúng ta sẽ kiếm được rất nhiều tiền!"

Quinton nói to, nhưng anh ấy đã cho họ xem Tòng quân lệnh. Sau đó, ông đưa nó lại cho Tulpicano.

"Wooo, nó là thật!? Bởi vì Quinton, người đã trải qua vô vàn cuộc chiến đã nói với chúng ta, vậy nên không có vấn đề gì! Có lẽ nó là thật!"

Trở thành thế lực trong màn đêm P3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ