Chap 151 : Ngươi nghĩ mình đang đối đầu với ai ?
______________________________
Tôi thực sự tò mò về OWL nên tôi đã đi xung quanh trại cả đêm. Kết quả là: không có gì xảy ra.
Tôi thực sự đang làm việc này một cách mù quáng.
Điều duy nhất tôi biết chỉ là OWL được cho là có phần mạnh mẽ. Tôi không thể kiểm tra từng người trong trại, nhưng tôi đã xác định rằng có khoảng 10 người có thể phù hợp với yêu cầu.
Tôi đã làm việc này bằng cách nhìn vào cách họ đi và cách họ tự xử lý, nhưng điều đó không có ý nghĩa gì nhiều. Không hẳn vậy.
Có những lúc, một anh chàng trông yếu đuối lại mạnh mẽ đến không ngờ, hoặc khi một người cơ bắp săn chắc lại có thể là một người thực sự yếu đuối.
Vì vậy, về cơ bản, tôi đã từ bỏ. Với rất ít manh mối, tôi không thể làm điều đó.
Có lẽ tôi nên đi ra ngoài thị trấn tối nay và hỏi xung quanh? Mà thôi tôi sẽ nghĩ về nó sau.
Được rồi, thế là hết cách, tôi đã đi trước và dùng bữa sáng mà Mr.Zack đã chuẩn bị một cách ân cần, còn hiện giờ tôi đang đi dạo dưới ánh mặt trời tươi mát đổ xuống sân trại. Tôi rất thích không khí mùa đông mát mẻ cùng với bầu trời nắng đẹp.
Bầu trời rất trong và tôi không thể giải thích điều này tuyệt thế nào, nhưng cảm giác như thể tâm hồn tôi đang được hồi sinh.
"Mmm."
Đi ngang qua những tù nhân giống như mấy gã lang thang có món súp tồi tệ và bánh mì thì còn tệ hơn, tôi nhận thấy rằng tôi không giống như một nhân vật nền. Đừng hiểu nhầm. Tôi có thể thoát khỏi vai trò nhân vật quần chúng mà không có vấn đề gì trong một thị trấn.
Nhưng so với những người này, tôi trông không bẩn thỉu và rách rưới. Chà, tôi vẫn còn là người mới ở đây, và việc hòa nhập sẽ diễn ra tự nhiên hơn theo thời gian, vì vậy...... Tôi nhận thấy một đám người đang la hét.
"Sao cô dám cáo buộc bọn tao!?"
Một đám đông đã hình thành. Tôi luồn qua họ theo cách của tôi. Tôi cảm thấy như chuyện này đang dần trở nên thú vị và tôi muốn ghế hàng đầu.
"Ngươi đừng có cả gan chối bỏ nó."
Clara Oriana nói khi đang đối mặt với một gã có vẻ đần độn ở trung tâm của đám đông. Gã đó là một trong số những gã vô danh từ cuộc họp trong hầm rượu đêm qua. Đứng sau Clara có lẽ là những người từ phe Chủ nghĩa hoàng gia, và đứng đằng sau gã vô danh là từ phía Doem. Trong số đó, tôi có thể nhìn thấy Zack cũng như là sếp của họ.
"Phe Chủ nghĩa hoàng gia và phe Doem đang chuẩn bị rồi đó..."
"Việc này có thể gây ra một trận đánh đẫm máu..."
Đám đông rách rưới xì xầm với nhau.
"Một trong số những người của chúng tôi đã bị sát hại vào đêm qua. Khi chúng tôi tìm thấy anh ta, đã có dấu hiệu của một cuộc tấn công và tra tấn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành thế lực trong màn đêm P3
ActionTên gốc: in no jitsuryokusha ni naritakute...