Chap 185 : Nếu ngài ấy được sinh ra vào một ngàn năm trước

146 11 1
                                    

Chap 185 : Nếu ngài ấy được sinh ra vào một ngàn năm trước.

___________________________________

Epsilon không thể tin những gì đang diễn ra ngay trước mắt cô, hàm của cô suýt chút nữa đã rớt xuống trong sự kinh ngạc.

Phù thủy tai ương, ngón tay của Aurora, đã bị phong ấn trong nhà kho. Anh hùng Freya cũng đã biến mất khỏi dòng lịch sử ngay tại đây.

Phải có một vài điểm kết nối giữa chúng.

Freya trông thật kỳ lạ.

Đôi mắt cô ấy đầy thù hận, điều đó không hề giống với cô ấy. Chuyện gì đã xảy ra ở đây? Một câu chuyện bị chôn vùi bởi bóng tối của lịch sử?

───Anh hùng Freya.

───Phù Thuỷ Tai Ương, Aurora.

───[Hắc Hoa Hồng] ở Vương quốc Oriana.

Cô cảm thấy như những huyền thoại trong quá khứ sẽ một lần nữa được lặp lại lần sau hơn một ngàn năm.

Và những kẻ đó chắc chắn là thủ phạm đứng đằng sau việc tái lập cái truyền thuyết đó.

───Dòng dõi của Diabolos. ( Đâu do thằng main cả đấy:v)

Có thể có một sự kiện ẩn đằng sau cuộc bạo loạn ở Vương quốc Oriana.

Nghĩ đến đây, Epsilon nuốt nước bọt. Chủ nhân đang hướng về phía ngón tay của Aurora. Ngài ấy trông có vẻ hoàn toàn không hề nao núng.

Chắc chắn, ngài ấy đã nhìn ra mọi thứ─ngài ấy đã tháo gỡ nút thắt của lịch sử và hiểu rõ mọi điều. Epsilon không thể làm gì khác ngoài thở dài.

Đó không phải là một điều gì đó đáng ngạc nhiên khi xét về chủ nhân cô. Tuy nhiên.

"Ehhh?"

Chủ nhân chạm vào ngón tay của Aurora.

Cuộc điều tra ở Thánh Địa đã cung cấp đủ thông tin để chứng minh Phù Thuỷ Tai Ương, Aurora chính là ác quỷ Diabolos.

Ngay cả khi nó chỉ là ngón tay của Aurora đi nữa thì phong ấn mà vị anh hùng đã đặt lên nó đã yếu đi đáng kể theo thời gian, sẽ rất nguy hiểm khi chủ nhân chạm trực tiếp vào nó.

Tất nhiên, chủ nhân của Epsilon là người mạnh nhất, nhưng dù vậy nó vẫn quá nguy hiểm. Tuy nhiên, những hành động đáng kinh ngạc của chủ nhân vẫn chưa dừng lại tại đó.

"Ehhhhhhhh?"

Thật không thể tin được rằng chủ nhân đã giao tiếp với ngón tay của Aurora. Cô luôn quan sát kể từ khi chủ nhân truyền mana vào và nói chuyện với nó, đồng thời ngón tay của Aurora lắc lư như thể nó đáp lại lời của chủ nhân.

Và điều đáng ngạc nhiên nhất, ngón tay dường như không có bất kỳ ý định nào trong việc tấn công chủ nhân.

"Giết..." Piku piku.

"Emm, nhưng tôi sẽ không làm vậy..."

Buru buru.

"Tôi sẽ tìm kiếm những phần khác của cô..."

Biku biku.

Sẽ tốt hơn khi nói rằng bầu không khí rất hoà hợp. Không, đây nhất định là một ảo ảnh. Chủ nhân đã chiến đấu chống lại ký ức của Aurora, tại Thánh địa.

Tất nhiên, nó đã kết thúc với chiến thắng áp đảo của chủ nhân. Rất có khả năng kí ức của Aurora đã được kết nối với cái ngón tay này. Đánh giá từ nội dung cuộc trò chuyện của họ, họ dường như đang thực hiện một vài thỏa thuận. Nhưng tại sao?

"Ehhhhhhhh?"

Những gì xảy ra tiếp theo chắc chắn là điều đã gây sốc cho cô nhiều nhất ngày hôm nay.

Chủ nhân tập trung ma lực, và truyền nó vào cái ngón tay đen đuốc và xấu xí của ác quỷ Diabolos. Ánh sáng xanh tím chiếu rọi, bao trọn lấy ngón tay.

Sau đó, một ngón tay của phụ nữ con người xuất hiện.

Cô vốn biết rằng ác quỷ Diabolos là Phù Thuỷ Tai Ương, Aurora.

Hậu duệ của những vị anh hùng được sinh ra từ những tế bào của Diabolos có thể mang dòng máu của Quỷ vật.

Vì lý do nào đó, Phù Thuỷ Tai Ương, Aurora, lại trở thành ác quỷ Diabolos. Rồi hiển nhiên rằng Quỷ hoá của Aurora có thể được hóa giải.

Chà, hợp lý đấy.

Mặc dù nó có ý nghĩa――

"Ehhhhhhhhhhhhhhhhhh?"

Cô vẫn không thể hiểu được nó.

Nếu chủ nhân được sinh ra vào một ngàn năm trước, phải chăng bi kịch này sẽ không diễn ra và một tương lai hạnh phúc sẽ chờ đón tất cả mọi người?

Epsilon, nhìn xa xăm, không thể làm gì khác ngoài nghĩ về cái khả năng đó.

Nếu quỷ hóa của Diabolos có thể được hoá giải... thì nó có thể liên quan đến việc ngón tay của Aurora lập một thỏa thuận với chủ nhân.

Phù Thuỷ Tai Ương, Aurora. Vị phù thủy bi thảm đó đã phải chịu đựng quá nhiều rồi.

Nếu Ác quỷ Diabolos vẫn còn sót lại ý thức của Aurora, thì có lẽ một tương lai hạnh phúc sẽ chờ đón cô.

Tuy nhiên, không ai có thể nói về tương lai, hay quá khứ đã không xảy ra.

Khi tất cả các phong ấn đã bị hoá giải, tiềm thức của cô ấy có lẽ sẽ không thể bảo toàn được.

Hơn nữa, theo truyền thuyết về Diabolos, khả năng ý thức được bảo toàn lại vốn ít ỏt. Nhưng chủ nhân sẽ không bỏ qua ngay cả khi đó là khả năng nhỏ nhất.

Nếu chủ nhân sống trong khoản một ngàn năm trước, có lẽ thảm kịch sẽ không tồn tại.

Tuy vậy, chủ nhân hiện giờ đã ở đây. Hiểu được những ý nghĩa cơ bản trong hành vi của vị chủ nhân, Epsilon nhìn chằm chằm vào chủ nhân cô một cách phấn khích.

Cô tin rằng một thảm kịch như vậy sẽ không diễn ra một lần nào nữa.

Trở thành thế lực trong màn đêm P3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ