Chap 159 : Ngọc hải đăng của cuộc nổi dậy

85 4 1
                                    

Chap 159 : Ngọc hải đăng của cuộc nổi dậy

_____________________________

Khu trại trong đêm đang rơi vào hỗn loạn.

Những tay lính canh đang chạy trên mọi ngả đường, và âm thanh của sự hủy diệt và chết chóc có thể được nghe thấy từ sân trước và trong sảnh. Clara, người ở trong khu riêng tư của mình, lên tiếng.

"Có thật sự là OWL đã xuất hiện?"

Mái tóc màu hồng vàng của cô đung đưa trong gió lạnh.

"Có vẻ là như vậy, thưa điện hạ. Cho đến giờ, những người bảo vệ đã hét lên rằng họ đã tìm thấy tên OWL này." Guin nói khi đang đứng bên cạnh cô.

"Phải rồi..."

Có nghĩa là OWL hiện đang ở trong một tình huống xấu. Mặc dù họ thường chọn cách thận trọng, nhưng cũng có thể coi lần này là thận trọng khi coi đây là một cơ hội tốt để trốn thoát.

Clara phải đưa ra quyết định ngay bây giờ.

Đối với Oriana, và cho những người giữ trọn lòng trung thành đã dõi theo cô suốt thời gian qua.

"Tất cả mọi người nghĩ chúng ta nên làm gì?"

Cô ấy đã hỏi những người thuộc phe Hoàng gia xung quanh mình.

"Chúng ta phải cứu OWL và cùng nhau trốn thoát! Chúng tôi chắc chắn cũng sẽ tham gia trở lại với quân đội!"

"Tuy nhiên, chúng ta không biết liệu OWL này là kẻ thù hay đồng minh! Chúng ta nên chờ xem!"

"Mấy tên bảo vệ đang bận rộn ở bên ngoài! Chúng ta phải di chuyển ngay bây giờ hoặc không bao giờ!"

"Chúng ta không thể đưa ra quyết định vội vàng! Hãy nghĩ về những động cơ lớn hơn!"

Những người giữ chân cô kiên quyết lên tiếng. Guin bình tĩnh nói,

"Chúng ta phải thận trọng. Chúng ta không biết liệu OWL có phải là đồng minh hay không. Và ngay cả khi chúng ta cứu anh ta, không có gì đảm bảo chúng ta có thể thoát khỏi trại với sự trợ giúp của anh ta."

Sau đó, tất cả đã quay sang Clara.

"Công chúa điện hạ, ngài muốn làm gì?"

Và yêu cầu đưa ra quyết định của cô. Clara cảm thấy ngực mình thắt lại như thể trái tim đang bị bóp nghẹt. Cô liếc quanh phòng, nhìn từng người trước mặt của cô.

Nhiều người trong số họ ủng hộ sự chờ đợi và xem tình hình. Đó là một vấn đề của tiến trình này. Họ sẽ không có cơ hội thứ hai.

Thất bại có nghĩa là cái chết chắc chắn nhất.

Và Clara hiểu rằng cơ hội để thành công là không cao.

Dù vậy—

Nếu họ không hành động ngay bây giờ, họ thậm chí vẫn còn có cơ hội nào khác sao? Khi mọi thứ giữ yên, họ sẽ vẫn nằm trên lòng bàn tay của Doem.

Liệu có ai biết rồi tất cả họ có bị gửi đến máy chém vào ngày mai hay không? Có thực sự tốt khi buông bỏ cơ hội này với hy vọng không chắc chắn cho lần tiếp theo? Có phải những người muốn chờ đợi đã không nhận ra rằng cơ hội của một sự kiện tương tự xảy ra là cực kỳ thấp?

Trở thành thế lực trong màn đêm P3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ