Chap 192 : Để ta cho ngươi thấy khả năng kiểm soát ma lực hoàn mĩ
Hắn ta là một gã đẹp mã với mái tóc trắng, gã ta phải là một tên phản diện. Mặc dù tôi không biết cái gã ấy xuất hiện như thế nào. Dù tôi nhận thấy rằng không gian đã bị bóp méo, nhưng tôi lại không thể cảm thấy chút ma lực nào.
"Ngươi chắc hẳn đã biết về ta. Tên ta là Mordred."
Vậy ra tên của cái gã đẹp mã này là Mordred.
"Ta đã nghe rất nhiều điều về ngươi."
Nhưng tôi sẽ không tiết lộ ai đã nói với tôi về hắn ta, bởi vì chưa từng có ai làm vậy cả. Một cái tên xa lạ. (Cái đcm)
"Liệu ta có thể hỏi cái cách mà ngươi biết về nơi này được không?"
Tôi đợi một lúc rồi trả lời với một nụ cười đầy ẩn ý trên khuôn mặt.
"Quá khứ đã dẫn lối ta."
"Ta hiểu rồi. Quá khứ......"
Mordred nhìn Freya.
"Cô ấy thực sự là mảnh vỡ của quá khứ. Người phụ nữ đáng thương......"
Freya lườm lại Mordred. Có lẽ là họ quen nhau à?
"Hắc Hoa Hồng, cùng mảnh vỡ của quá khứ. Chúng không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, mà ngươi mới là kẻ đứng sau tất cả, đúng không? Shadow?"
"Vì ngươi đã hỏi vậy, thì đúng đấy, là ta đã làm.".
Không chỉ bởi Mordred dường như đóng một vai trò quan trọng trong trung tâm nghiên cứu này. Bên cạnh đó, Violet-san và Freya đều ở đây, vậy nên tôi phải đưa ra một cách ứng xử tuyệt vời phù hợp với danh tính của tôi là một thế lực trong màn đêm.
"Điểm kết đã cận kề−thời khắc mà mọi thứ được phơi bày đang đến."
Tôi nói câu này một cách sâu xa với một âm giọng trầm cùng với việc giải phóng một chút ma lực.
Luồng ma lực màu xanh-tím nhảy múa như ngọn lửa đang bập bùng xung quanh tôi, trong khi những cơn gió luồn vào chiếc áo khoác dài màu đen của tôi. Tôi trông ngầu thật.
"Ma lực của ngươi rất mạnh mẽ...... có thật không?" Mordred cho rằng việc này là do sử dụng ma cụ mà có.
Tôi điều khiển ma lực để hướng những cơn gió thổi tóc Mordred.
Việc này khá là phức tạp.
Rất dễ khi làm cho gió thổi chỉ trong chốc lát, nhưng phải mất rất nhiều ma lực để làm cho nó tồn tại lâu, và việc điều khiển nó phải thật chính xác. Để triệt tiêu ma lực dư thừa trong khi tăng áp lực, tôi đã phải lặp lại liên tiếp hai bước triệt tiêu và giải phóng ma lực một cách nhanh chóng. Hơn nữa, tôi phải duy trì ma lực liên tục để giữ nguyên một mức độ áp lực gió nhất định.
Áp lực gió của tôi vốn đã ổn định.
Nói cách khác, tôi đã điều khiển ma lực một cách hoàn hảo, điều đó sẽ khiến Mordred rùng mình sợ hãi.
"Quả là một khả năng kiểm soát ma lực đáng kinh ngạc... nhưng một trận chiến không thể được định đoạt chỉ bằng ma lực."
Không, ngươi đã bỏ lỡ điểm đó rồi. Tôi có thể điều chỉnh áp lực gió một cách chính xác. Nhìn đi, ngươi đã từng thấy một khả năng kiểm soát ma lực một cách chuẩn xác như vậy chưa?
"Mặc dù vẫn ổn khi chiến đấu với ngươi tại đây... dù vậy thì vẫn còn quá sớm."
Mordred nói, khi đang bóp méo không gian. Một khoảng trống xuất hiện đi kèm với một tiếng ồn lớn.
"Hãy đến bằng cổng chính vào lần tới nhé−những vị khách không mời."
Ah, hóa ra đây không phải là lúc để chiến đấu với gã trùm.
"Ngươi đúng đấy... thôi thì."
Tôi cảm thấy một luồng sức mạnh nào đó được giải phóng từ không gian, hoàn toàn khác với ma thuật. Đúng như dự đoán, nó giống với những gì mà tôi đã cảm thấy ở Thánh địa−nói là vậy.
"Ta là... bom nguyên tử."
Tôi vẫn giải phóng ma lực dù cho nó có thổi bay tất cả đi hay không.
◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆
"Đây là..."
Mordred đã bị sốc.
Vụ nổ do Shadow mang lại ngay lúc mà gã ta dịch chuyển đã gây ra thiệt hại to lớn cho không gian đó.
Tất cả những cái kén đã bị phá hủy, và một cái lỗ lớn xuất hiện trong không gian. Nếu Mordred bóp méo không gian để quay trở lại sau đó, gã sẽ bị nuốt chửng hoàn toàn bởi ma lực do Shadow giải phóng ra.
Nó giống như một lỗ đen có thể nuốt chửng cả thế giới. Sẽ mất một khoảng khá khá thời gian để sửa chữa lại không gian đó.
"Tên này có thể sử dụng ma pháp tác động được lên không gian... Không, tên đó đáng lẽ phải cố tình chuẩn bị sẵn loại ma pháp đủ mạnh để phá hủy không gian."
Mordred chỉ có thể nghĩ như vậy.
"Có nghĩa là, gã này đã biết rõ về nó ngay từ đầu. Hắn ta biết không gian này ở đâu, và không gian này dùng để làm gì..."
Mồ hôi lạnh bắt đầu nhỏ giọt từ khuôn mặt của Mordred.
"Điểm kết đã cận kề−thời khắc mà mọi thứ được phơi bày đang đến."
Mordred suy ngẫm về những từ mà Shadow đã nói.
"Điểm kết đã cận kề." −Phải, đó là lý do tại sao mà Dòng dõi đã bắt đầu hành động. Và
"thời khắc mà mọi thứ được phơi bày"
Hắn muốn phơi bày tất cả bí mật? Phải rồi, Shadow biết rõ chúng. Hắn đã biết rõ tất cả.
"Kế hoạch phải được thực hiện trước thời hạn. Gã này... chắc hẳn đã biết về sự tồn tại của [Quỷ giới]."
Khi Mordred quay đi.
Potari. (âm thanh của máu đập trên sàn nhà) Một cái gì đó rơi xuống trên nền đất.
"Gì chứ......?"
Đó là máu. Dải máu đỏ tươi trải dài trên sàn nhà trắng. Rồi Mordred phát hiện ra rằng mình đã mất hết cảm giác ở cánh tay phải, thứ gần như bị tách rời khỏi vai, treo lơ lửng một cách bất thường.
"Shadow−nắm giữ một lượng sức mạnh đến mức độ như vậy sao?"
Mordred lạnh lùng nhìn chằm chằm vào nơi mà Shadow đã biến mất. ( chuẩn bị chiến rồi chăng?)
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành thế lực trong màn đêm P3
Hành độngTên gốc: in no jitsuryokusha ni naritakute...