Chap 190 : Đi dạo một chuyến trong rừng
_________________________
Epsilon nhớ lại về một cô gái tên là Emilia.
Đó là một câu chuyện từ trước khi chủ nhân gia nhập học viện, và thời điểm mà Shadow Garden vẫn còn là một tổ chức nhỏ được tạo thành chỉ với chủ nhân và Thất Ảnh Viên.
Vào thời điểm đó, chị gái Claire của chủ nhân đã bị bắt cóc bởi Giáo hội Diabolos. Kết quả của tình huống đó là Shadow Garden đã phá hủy một trong những cái nhánh của nó.
Người phụ trách chi nhánh đó được gọi là Olba. Tên con gái của anh là Emilia được khắc vào cán một con dao của anh ta.
Sau một vài cuộc điều tra thì họ phát hiện ra rằng đứa con gái Emilia của Olba đã bị giáo hội bắt làm con tin. Và rồi, Shadow Garden đã tìm thấy cô.
Nhưng vào thời điểm đó, Emilia đã biến thành quái vật sau khi bị Giáo hội Diabolos thử nghiệm, vậy nên Alpha đã giết cô ấy vì lòng thương xót. Nhưng có vẻ như cơ thể cô đã được giáo hội phục hồi.
"Lũ khốn vô tâm."
Epsilon tức giận trừng mắt nhìn vào Doem đang cười nhếch mép.
"Có lẽ ngươi đã rất khó khăn khi đến đây chỉ để giết được ta, nhưng cuối cùng có vẻ như ngươi vẫn sẽ không thể làm được. Tình hình đã thay đổi rồi. Tại sao ngươi không để lại đầu của ngươi tại đây nhỉ?"
Từ trong chiếc quan tài vỡ tan là một cô gái xinh đẹp. ( Detected gái xinh: Harem +1)
Vẻ ngoài ngây thơ và mái tóc hoa râm của cô ngay lập tức khiến Epsilon nhớ về Olba, mặc dù cô chỉ nhìn thấy anh ta một lần. Doem sử dụng Emilia như một lá chắn trong khi hắn dần dần rút lui.
"... tsu."
Epsilon cũng lùi lại, trong khi hướng sự cảnh giác về phía Emilia.
Bởi vì thứ mà cô cảm nhận được ở Emilia là một cấp độ ma lực ngang ngửa với người anh hùng Freya.
Tiếng ồn phát ra từ bên ngoài căn lều ngày càng lớn hơn, khi quân địch dần dần tiếp cận nơi này. Sự quấy nhiễu của Kai và Omega dường như đã đạt đến giới hạn.
Không lâu nữa thì căn lều sẽ bị vây kín.
——Đây chính là thời điểm để rút lui.
Mặc dù họ đã không giết được Doem, nhưng họ đã làm suy yếu sức mạnh quân sự của Giáo hội Diabolos. So với việc giết Doem, việc tìm hiểu về kế hoạch của Giáo hội Diabolos quan trọng hơn nhiều.
Thật ngu ngốc khi tự mình đưa ra quyết định chỉ bởi những rung động cảm xúc.
Epsilon tập trung mana vào thanh kiếm của cô.
Emilia đáp lại chuyển động đột ngột đó.
Nhưng mục tiêu của Epsilon không phải là cô.
Đó là người đứng sau cô ấy—Doem.
Epsilon cầm thanh kiếm của mình theo chiều ngang. Ma lực tập trung trên thanh kiếm tạo thành một lưỡi kiếm sắc bén và sẽ chém vào Doem.
"Gì chứ!? Emilia, bảo vệ ta!"
Emilia, người định tấn công Epsilon, đã thay đổi phương hướng của mình theo lệnh của Doem,. Cô lao vào phạm vi tấn công của lưỡi kiếm, giải phóng ra một làn sóng mana khổng lồ và cắt lưỡi kiếm của Epsilon thành hai. Epsilon mở to mắt đằng sau chiếc mặt nạ.
Cô không ngờ rằng lưỡi kiếm của cô sẽ bị cắt đứt theo cách này. Tuy nhiên, Epsilon vẫn thành công trong mục tiêu của mình. Cô nhảy ra căn khỏi lều và chạy vào bên trong khu rừng.
"Bắt ả, Emilia! Đừng để ả ta trốn thoát!!"
Epsilon lại cảm nhận được những làn sóng mana khổng lồ từ phía sau cô.
◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆
Tôi đã cùng lập ra một kế hoạch đánh du kích cho nhóm tinh anh của Shadow Garden tấn công vào trại của kẻ thù. Sau khi tách khỏi Epsilon và những người khác, tôi lao vào rừng. Cùng lúc đó, Violet-san bắt đầu quật lên.
Cô liên tục ngọ nguậy trong túi tôi.
"Chờ một chút, nhột quá."
Tôi không còn cách nào khác ngoài dừng lại và mang Violet-san ra khỏi túi.
"Cái gì thế, cô muốn gì?"
"Pikupiku"
—Violet-san run lắc trong lòng bàn tay tôi.
"Cô đói à?"
"Petipeti"
—Cô ấy vỗ nhẹ vào lòng bàn tay tôi.
"Không? Ah, có phải cô muốn đi tắm không?"
"Batibati"
—cô đánh mạnh hơn vào tay tôi.
"Hmm, thật là đau đầu."
Tôi đi vòng ra xung quanh để xem có gì bất thường không. Chỉ là một khu rừng bình thường. Nhưng mặt trăng trên bầu trời rất đẹp.
"Ánh trăng thật tuyệt mĩ, nhưng hôm nay tôi đang vội. Lần tới chúng ta có thể cùng ngắm trăng sau."
Violet-san lại đang run lắc. Ngôn ngữ cơ thể của cô thực sự rất khó hiểu. Cô ấy bật ra khỏi tay tôi và lăn dài trên mặt đất.
"Cô muốn đi dạo đúng không?"
Tôi theo sau cô ấy.
Chúng tôi chỉ đi một lúc, lượng mana đang tập trung trong rừng hiện ra một tia sáng mờ nhạt. Ánh sáng và mana dần dần trở nên mạnh mẽ hơn, tạo thành hình dạng của một người phụ nữ.
"Yo, chúng ta lại gặp nhau rồi."
Tôi chào Freya.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành thế lực trong màn đêm P3
ActionTên gốc: in no jitsuryokusha ni naritakute...