Chap 201: Thức ăn duy nhất còn lại là DX
"Mau đóng cửa lại!"
Khi chúng tôi vừa bước vào, ông (chú) đầu hói ngay lập tức đóng cửa và khóa nó lại.
Bang! Bang! Bang! Mặc cho lũ thây ma bên ngoài liên tục đập cửa, những cánh cửa không bị ảnh hưởng nhiều.
"Đúng như dự đoán, cửa của Công ty Mitsugoshi thực sự rất chắc chắn."
"Đó là vì nó được tạo ra từ một thứ vật liệu đặc biệt mà ngay cả những ma kiếm sư cũng không thể phá hủy được."
Ông già hói giải thích.
"Thật đáng kinh tởm! Cái thứ bốc mùi hôi thối đó. Đừng mở cửa nữa. Tôi là kiếm sĩ Margari, một lính đánh thuê. Còn các bạn thì sao? "
"Tôi là Christina, và đây là Sid-kun. Chúng tôi là học sinh của Học viện Kiếm sĩ Ma thuật Midgar. "
"Sinh viên Vương quốc Midgar thì liên quan gì tới Vương quốc Oriana vậy?"
"Quê ngoại tôi chính là Vương quốc Oriana. Và Sid đang đi du lịch ".
"Đi du lịch trong thời gian này..."
"Haha..."
Tôi nở một nụ cười gượng gạo cố gắng che đậy.
"Tôi nghe nói rằng Công ty Mitsugoshi đang bảo vệ khu vực lân cận."
Christina nhìn quanh.
Có hàng chục cư dân xung quanh, nhưng dường như không ai trong số họ là nhân viên của Công ty Mitsugoshi.
"Họ đã trốn thoát cùng hầu hết cư dân đêm qua. Tòa nhà trống trơn khi chúng tôi đến đây ".
"Chúng ta trễ rồi..."
"Ít nhất thì chúng ta cũng đã tránh được viễn cảnh tồi tệ nhất, bây giờ chúng ta phải tự tìm cách tồn tại."
"Chúng ta có thể tin tưởng vào Phe chống Doem để giải cứu chúng ta."
"Tất nhiên sẽ rất tuyệt nếu họ có thể đến đây, tuy nhiên..."
Margari thở dài.
"Cô đã thấy nó chưa? Đã thấy bao nhiêu người trong thành phố nay bị biến thành thây ma chưa? Họ chắc chắn đông hơn những người lính bên ngoài ".
"Quả thật."
"Nếu những người lính bên ngoài biết về tình hình trong thành phố, họ sẽ không bao giờ xông vào. Và như vậy, chúng ta sẽ bị giam giữ trong tòa nhà này, và chỉ có thể chờ những thây ma bên ngoài chết đói. Tòa nhà này chỉ là một cái bẫy sẽ đánh dấu sự kết thúc cho tất cả chúng ta. "
Christina gục mặt xuống.
Tôi nghĩ rằng đánh giá của Margari là một phán đoán thực tế và điềm tĩnh về tình hình hiện tại.
"Nói cách khác, chúng ta sẽ phải đợi những thây ma chết đói hoặc tự mình thoát khỏi thành phố mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào từ bên ngoài. "- Sid
"Đúng thế. Một số người tin rằng đội cứu hộ sẽ sớm đến, nhưng tôi không có hy vọng gì nhiều về việc đó ". -Margari
Là một lính đánh thuê, Margari đã đưa ra một nhận định thực tế.
"Những vấn đề mà chúng ta đang gặp phải chắc chắn là chồng chất. Dù sao, thật tuyệt khi có thêm người có thể chiến đấu. Nếu có chuyện gì xảy ra, chúng ta có thể cùng nhau chiến đấu ".
"Ba người chúng ta có phải là những kiếm sĩ duy nhất ở đây không?"
"Có vẻ như vậy, chúng ta là những người duy nhất có kinh nghiệm chiến đấu. Những người còn lại thậm chí chưa từng chạm vào một thanh kiếm nào trước đây ".
"Vậy thì, chúng ta phải bảo vệ tất cả mọi người ở đây!"
Christina nói một cách chắc chắn.
"Tôi biết. Nhưng trong hoàn cảnh này, tôi cũng không thể nói trước được điều gì ".
"Tôi hiểu mà."
"Hiện tại, chúng tôi đã chuẩn bị tinh thần để bị mắc kẹt ở đây trong một thời gian dài. Tôi sẽ chịu trách nhiệm chỉ huy. "
"Đã rõ."
"Hai người có biết những điều cần thiết để sống sót là gì không?"
"Nước, thức ăn và củi."
"Chính xác. Đối với nước, chúng ta chỉ cần đợi tuyết tan. Hiện tại chúng ta có đủ củi. Nhưng thức ăn... "
"Đ .. Đ .. Đó là lý do tại sao trước đó tôi không mở cửa cho họ vào!"
Trước khi Margari kịp dứt lời, một người dân đã hét lên.
"Không có đủ thức ăn cho tất cả đâu! Lẽ ra nên kệ họ bị giết bởi thây ma ".
"Chúng tôi sẽ không chia sẻ thức ăn với các ngươi!"
"Đúng! Đúng! Đây là thức ăn của chúng tôi! "
Một số cư dân hét lên, và những người khác nhìn chúng tôi một cách thù địch.
"Họ là học sinh của Học viện Kiếm sĩ Phép thuật Midgar. Chỉ có ba người chúng ta mới có thể bảo vệ ngươi! "
Margari thấp giọng đe dọa.
"Urgh..."
Không hổ danh là lính đánh thuê, anh ta có ảnh hưởng lớn đến những người bình thường
Cư dân cúi đầu ngoan ngoãn.
"Xin lỗi, những người này chỉ nghĩ cho bản thân họ."
"Điều này là bình thường, đừng lo lắng quá."
"Tôi nghĩ rằng các bạn đã hiểu ra vấn đề chính rồi. Thức ăn là một vấn đề lớn đối với chúng ta ".
"Không còn thức ăn từ Công ty Mitsugoshi sao?"
"Tất cả các sản phẩm có giá trị đã bị lấy đi bởi các nhân viên của Công ty Mitsugoshi."
"Chà, chúng ta còn bao nhiêu ngày nữa cho đến khi hết thức ăn?"
"Tôi không chắc. Nhìn xem, có một chút. "
Margari mở một chiếc hộp lớn ở trung tâm được bảo vệ bởi các cư dân.
Cư dân xung quanh đáp lại bằng những cái nhìn thiếu thiện cảm.
"Đây, đây là..."
Chiếc hộp chứa đầy những viên kẹo được gói sang trọng.
"Loại đặc biệt Beauty Drop DX ?!"
Nhìn thấy đống kẹo đáng giá 10000 Zeny, Christina hét lên.
Thực tế thì việc những viên kẹo này bị bỏ lại ở đây chứng tỏ rằng chúng thực sự chỉ có giá 10 Zeny mỗi chiếc.
Tôi nhìn Christina-người đang đầy phấn khích với một chút thông cảm, và chuyển ánh nhìn sang các sản phẩm khác của Công ty Mitsugoshi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành thế lực trong màn đêm P3
ActionTên gốc: in no jitsuryokusha ni naritakute...