Do có một vài bạn chưa kịp đọc nên tôi quyết định theo cách 1 . Cảnh báo lần cuối cách này thì tiến độ dịch sẽ chậm hơn và truyện thì không biết bao giờ bay màu tiếp nên follow cả acc phụ của tôi đi =)))
Chap 143 = 144 : Cậu nhóc tầm thường đó bị nghi ngờ là !
_________________________________
Trong một con hẻm phía sau Vương quốc Oriana, hiện nơi này đang bị đặt dưới quyền kiểm soát của phe Doem, tôi bị bao vây bởi những tên lính gác, những tên gà mờ có cấp độ thấp nhất.
"Thằng đó trông có vẻ nhát gan. Giết nó."
Một người trong số chúng gào lên trong khi một tên khác rút kiếm ra. Tôi lập tức quỳ xuống và thực hiện thế dozega .
"L-làm ơn...... xin hãy tha cho tôi...... xin thương xót...... làm ơn---!" (ĐM chủ tích diễn sâu vl)
"---Chết đi!"
Những lời cầu xin của tôi hoàn toàn không có tác dụng gì khi một tên trong số chúng lập tức vung thanh kiếm nhằm kết liễu cuộc đời tôi.
Tôi thở dài, và tung cước đá bay thanh kiếm đi. Thanh kiếm bị gãy đôi trong lúc bị đá bay đi với một tiếng clang.
"---Cái!?"
"Thôi nào, ít nhất ngươi có thể nói "Thằng đó trông thật nhát gan, bắt lấy nó".
Tôi thở dài với những tên lính ngu ngốc chỉ biết đứng đơ ra và nhìn chằm chằm vào những gì vừa diễn ra.
"Mày đang nói về cái quái gì-?!"
"Tất cả những gì tôi muốn là trở thành một công dân vô danh bị cuốn vào cuộc hỗn loạn của đất nước này."
Một cậu bé bình thường bị buộc tội một cách bất công và bị bắt.
Tuy nhiên, ngay sau khi họ bắt được cậu ta, những người lính của lực lượng chiếm đóng bắt đầu biến mất trong bóng đêm một cách từ từ. Lúc đầu, sẽ không ai nhận ra chuyện gì đang diễn ra. Sau đó ngày càng có nhiều vụ mất tích bí ẩn khiến chúng trở lên hoang mang, cho đến khi chỉ còn lại cậu bé vô danh và lãnh đạo của đội quân.
Thằng nhóc bí ẩn này là ai--? Nghe có vẻ ly kỳ, phải không? (Tham gia tranh giải Oscar cho kịch bản của năm)
"Nâng cao cảnh giác lên, thằng đó có lẽ có vấn đề..."
Những tên lính xung quanh tôi đều rút kiếm ra.
"Nghiêm túc đấy à, các ngươi là nhóm thứ 10 rồi. Việc này thật khó chịu."
Tôi tự mình lẩm bẩm trong một tên lính trông có vẻ như là người lãnh đạo đã tiến lên phía trước và nói,
"Ta tin rằng nhóc là nguyên nhân cho những vụ ám sát gần đây của những người lính bên chúng ta phải không? Một đứa trẻ như nhóc... không vấn đề gì, bọn ta sẽ chấm dứt nó ngay bây giờ."(Khinh thường chủ tịch và cái kết....)
"Rất tiếc nhưng điều đó sẽ không giúp tôi trở thành một cậu bé 'vô danh'."
Tôi nói với người đàn ông đó trong khi cắt cổ hắn ta bằng thanh kiếm slime của mình. Khung cảnh hiện lên qua đôi mắt tên lính xấu số bỗng nhiên bị đảo lộn, đó là của cái đầu bị chém đứt, hướng lên trời. Bầu trời đầy ánh trăng từ một con hẻm nhỏ nhuốm đầy máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành thế lực trong màn đêm P3
ActionTên gốc: in no jitsuryokusha ni naritakute...