Chap 148 : Không đủ calo cho tất cả
_________________________________
Rác rưởi ở trong trại tập trung chỉ được cho một bữa ăn mỗi ngày.
Tất cả những quý ông trông như mấy gã lang thang này sẽ xếp hàng trong sân và chờ đến phần của họ. Trong thực đơn hôm nay, chúng ta có bánh mì cứng và súp.
Khi tôi đang dùng bữa, tôi nhận thấy những ánh mắt xung quanh đang khóa chặt lấy tôi. Họ nghĩ rằng họ sẽ cướp nó từ tôi, người mới đến trông có vẻ vụng về.
Họ có lẽ nghĩ rằng họ không nên làm cho nó quá lộ liễu, nhưng ý định của họ hiện lên thực sự rất rõ ràng.
Ý tôi là, do tôi có một bữa ăn ngon và lịch sự hơn đang chờ đợi ở chỗ Mr.Zack, vì vậy tôi chỉ có thể làm như một nhân vật nền và để chúng cướp lấy thức ăn từ tôi, nhưng tôi cũng hơi tò mò về việc chúng sẽ làm điều đó như thế nào.
Tốt thôi, đến đâu thì đến. Tôi thực hiện một hành vi giấu thức ăn của mình bằng cách nâng nó và nhanh chóng tránh xa khỏi đám đông. Về cơ bản, tôi đã nói rằng họ có thể lấy nó, nhưng tôi sẽ chiến đấu để bảo vệ nó.
Tôi cố gắng băng qua sân mà không gặp sự cố gì và đến được hành lang mà ông Zack dành riêng cho tôi.
"Được rồi, ở đây không có ai cả......"
Tôi bắt đầu với món súp. Nó được trang trí với các mẩu vụn rau và chỉ một vài hạt đậu. Vị thì...... nêm hơi mặn. Giống như... nó rất tệ... nhưng tôi có thể ăn nó. Bánh mì cũng tệ, là loại quá đắng. Các mảnh lớn hơn là loại tốt hơn. Có thể ăn được nếu ta nhúng nó vào súp trước.
Tóm lại: Ăn được, nhưng rất tệ. Bữa ăn hoàn toàn thiếu protein. Nguồn protein duy nhất sẽ là những hạt đậu nhỏ này. Và không đủ calo chút nào. Một bữa ít nhất là 500 Cals.
Tôi không thể tưởng tượng ra việc những thứ này sẽ cung cấp đủ năng lượng để hoạt động trong một ngày.
Không có gì ngạc nhiên khi tất cả bọn họ chỉ có da bọc xương...... tôi có thể hiểu được ý định ăn cướp của họ.
"Ho, tên mới đến."
Hai người đàn ông đến gần khi tôi đang ăn. Chúng đều gầy và rách rưới, nhưng đôi mắt vẫn lóe lên.
"Cho chúng tao nhờ một việc đơn giản nhá?"
"Ng-ngươi muốn gì?"
Tôi làm như một con thú nhỏ, sợ hãi khi đang cố gắng tự vệ.
"Không có gì nhiều, chỉ cần đưa ra chỗ thức ăn của ngươi."
"Eh... um...... nhưng đây là bữa ăn duy nhất chúng ta có hôm nay......"
"Câm mõm và đưa nó ra đây!"
Thế là các mối đe dọa bắt đầu.
"Đưa ra thức ăn, và mày sẽ không bị đau. Hãy chống cự hay làm bất cứ điều gì và mày sẽ phải chịu đau đớn sau khi bọn tao lấy thức ăn của mày. Hỏi lí lẽ của tao à? Bây giờ hãy khiến nó dễ dàng cho tất cả chúng ta.
"Kh-không, tôi......"
"Tsk... thằng ngu chậm chạp."
Một trong số họ túm lấy cổ áo tôi và đẩy tôi vào tường.
"Thằng đó sẽ nhận thức được vấn đề sau khi ăn một hoặc ba cú đấm."
Hắn ta nói và giơ nắm đấm lên.
"Ngươi sẽ muốn dừng lại đấy."
Giọng nói của một cô gái vang lên. ( Dù có là ai hay làm gì thì anh vẫn hút gái -.-)
"Chết tiệt, con đi-!?"
"Chờ đã, đó là......"
Đứng ở cuối hành lang, là một cô gái xinh đẹp. Cô ấy mặc quần áo tù nhân như những người còn lại và có mái tóc hồng vàng. Cô ấy trông giống như một người nào đó. "Hãy để anh ta đi, ngay bây giờ."
Hai người đàn ông dịu đi khi tóc màu hồng vàng nhìn chằm chằm xuống họ.
"Tsk, bọn tao đã xong việc ở đây......"
"Uh, đúng......"
Cổ áo của tôi đã được thả ra và những gã đàn ông chạy đi.
"C-Cảm ơn rất nhiều. Cô là..."
"Bây giờ đã ổn cả rồi."
Người đẹp tóc hồng vàng mỉm cười trấn an. Trại này có ít tù nhân nữ. Hầu hết trong số họ là phụ nữ được chuẩn bị cho Trại Doem, nhưng tôi có cảm giác cô gái này ở đây không phải là một trong số những người đó.
"Thực phẩm tại nơi đây khá khan hiếm cho mọi người. Cậu tốt nhất nên ăn hết phần của cậu một cách nhanh chóng."
"Th-, vâng......"
"Cậu có thể nói chuyện với tôi nếu có bất cứ điều gì-"
"Thưa cô Clara, cậu bé này được nhìn thấy là đã nói chuyện với một người đàn ông của Trại Doem."
Một anh chàng có vẻ ngoài cứng rắn bước ra từ phía sau tóc hồng vàng. Anh ta trông giống như, anh ta không ưa những kẻ như tôi.
"Cậu ta đã...... nhưng chắc chắn anh ta vẫn không biết."
"Cho dù điều đó là vậy, chúng ta vẫn phải thận trọng......"
"...... Tất nhiên."
"Um... tôi... uh... Zack chỉ nói với tôi về một loạt các thứ và như vậy......"
"Điều đó ổn. Um... Đây không phải là nơi mà chính xác là nơi tồi tệ nhất, vì vậy hãy giữ bản thân an toàn."
Cô gái, cùng với anh chàng cứng rắn, rời đi sau đó. Khi anh ta đi qua tôi, anh chàng lườm tôi. Tôi đã thể hiện sự sợ hãi với trí thông minh của mình và cứ như thế cho đến khi họ biến mất. Rồi tôi lẩm bẩm
"...... người giữ vai trò quan trọng, đang ở ngay đây."
Mr.Zack có thể nói cho tôi biết đó là ai khi tôi đến chỗ hắn ăn. Tên cô ấy là Clara huh, cô ấy thực sự đã nhắc nhở tôi về...... phải rồi, cô ấy. Cô ấy trông rất giống với cô Rose.
Có lẽ cô ấy liên quan đến hoàng tộc Oriana? ( Chuẩn bị cưa cả hai chị em cho truất)
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành thế lực trong màn đêm P3
ActionTên gốc: in no jitsuryokusha ni naritakute...