Chap 188 : Công thức nấu ăn bí mật của Epsilon

160 10 0
                                    

Chap 188 : Công thức nấu ăn bí mật của Epsilon

________________________________

Epsilon đang chạy trong bóng tối, trong khi Kai và Omega theo sát phía sau cô. Sid nói với họ rằng "Tôi sẽ đi trước" rồi biến mất.

Kế hoạch của họ rất đơn giản―đột kích đêm.

Họ sẽ tiến hành một cuộc đột kích vào ban đêm nhắm vào phe Doem, để gây ra tổn thất nặng nề cho chúng.

Phe Hoàng tộc và phe Doem. Nếu hai phe đối đầu với nhau, thì phe chiến thắng cuối cùng sẽ là phe Doem, ít nhất là Epsilon nghĩ vậy.

Nhưng trận chiến này có vẻ không đơn giản như vẻ ngoài của nó.

Phe Hoàng gia được hỗ trợ bởi Shadow Garden, và bè phái Doem được hỗ trợ bởi Giáo Hội Diablos.

Trận chiến này gần như có thể được xem là một cuộc chiến giữa Shadow Garden và Giáo Hội Diablos.

Nếu xét đến sức mạnh cá nhân của Shadow Garden trên thực tế, thì việc thực hiện một cuộc đột kích ban đêm nhắm vào một vài cá nhân tinh nhuệ của kẻ thù sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Lực lượng của họ bao gồm một thành viên trong Thất Ảnh Viên với hai thuộc hạ, chưa kể rằng chủ nhân cũng ở ngay đây.

Đánh giá theo số lượng binh lính địch, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu họ đánh bại được tất cả kẻ thù chỉ trong một đêm.Tuy nhiên, giống như phe Hoàng gia có Shadow Garden, phe Doem có sự hỗ trợ của Giáo Hội Diablos.

Nhiệm vụ tiếp theo của họ là phát động một cuộc đột kích đêm tại trại của bè phái Doem, nơi có lực lượng của Giáo hội.Họ phải cẩn trọng.

Nếu chủ nhân không có ở đây, Epsilon sẽ không bao giờ dám thực hiện cái kế hoạch liều lĩnh này.

"Công việc của chúng ta là hỗ trợ cho chủ nhân. Sau khi chúng ta lẻn vào, chúng ta sẽ nhắm vào chỉ huy của kẻ thù để gây ra một cuộc hỗn loạn trong lực lượng của chúng..."

Kai và Omega đều gật đầu trong im lặng.

"Không được để xảy ra bất kỳ sai xót nào trước mặt chủ nhân. Đừng làm vướng chân tôi đấy......"

Tông giọng của Epsilon rất nghiêm khắc, nhưng cô ấy luôn hành xử như vậy, nên Kai và Omega chỉ gật đầu trong im lặng.

"Nhân tiện, chủ nhân đã nói rằng con thỏ mà tôi săn được rất ngon."

Họ không biết tại sao Epsilon lại đột nhiên nói ra điều gì đó rất ngẫu hứng, nhưng cô ấy luôn như thế, vậy nên Kai và Omega vẫn chỉ gật đầu trong im lặng.

"Tất nhiên, nó rất ngon vì tôi đã thêm một thành phần bí mật gọi là tình yêu...... Tôi đùa thôi."

Khuôn mặt của Epsilon đỏ tươi vì sự nhút nhát của cô, nhưng một lần nữa, cô luôn hành xử theo hướng này, chính vì vậy cả Kai và Omega vẫn chỉ gật đầu trong im lặng.

Và sau đó, họ đã nhìn thấy trại địch.

◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆

Trại của phe Doem.

Quân đội phe Hoàng gia vẫn còn cách xa nơi này.

"Ha ~ ~ ah"

Tên lính gác đêm uể oải dụi mắt, ngáp.

――Ngay sau đó.

"Emm?"

Tên lính đó cảm thấy như có thứ gì đó vừa vụt qua, nên gã ta nhanh chóng quay đầu lại nhìn về phía sau.

"Mình nhầm à?"

Gã nghĩ vậy vì không có gì ở phía sau gã ta.Người lính dụi mắt rồi tiếp tục đứng gác.

"Hmm?"

Một lúc sau, gã lại nhìn quanh quẩn.Gã bỗng cảm thấy như mình vừa nghe được một tiếng hét.Nhưng gã chỉ có thể nhìn thấy những ngọn đuốc đang rực sáng mờ ảo.

Đêm nay là một đêm rất tĩnh lặng.Chỉ huy tiểu đoàn đang ngủ trong một cái lều gần đó.

Người lính vô thức giơ ngọn đuốc lên, và chiếc lều bất chợt được chiếu sáng bởi ánh đuốc.

"...Eh?"

Trên bức vải trắng của chiếc lều có một vết máu lớn......

Gã vội vàng chạy vào căn lều.

"Đoàn trưởng! Ngài có ổn không!? Gì chứ--"

Bên trong căn lều là cơ thể của vị tiểu đoàn trưởng, và một cái đầu bị cắt đứt một cách tàn nhẫn, nằm trên mặt đất.Bên trong căn lều được nhuộm đỏ bởi màu máu, nhưng lại không hề có dấu vết nào của sự kháng cự hay là một cuộc chiến.

Chỉ huy tiểu đoàn đã bị giết ngay lập tức chỉ bằng cách chém rơi đầu.

"E, e, e... ene......"

Giọng nói của tên lính run lẩy bẩy.Gã ta đang làm nhiệm vụ canh gác nhưng lại hề không nhận thấy cuộc tấn công của kẻ thù, việc này sẽ được xem là một hành động sao nhãng trong nhiệm vụ......Gã vấp ngã và cố gắng ra khỏi lều khi nhanh chóng hít lấy một hơi.Rồi gã hét lên.

"K, k... Kẻ thù tấn công───! Kẻ thù tấn công───! Kẻ thù tấn công───!!!"

Trong nháy mắt, sự hoảng loạn đã lan khắp khu trại.

Gã bò đi, như thể muốn trốn khỏi căn lều, hét lên trong khi đứng trên bờ vực suy sụp tinh thần.

Sau đó, gã đã nhận diện được cái lều bên cạnh cái đầu tiên.

"Ah, ah... làm sao, làm thế nào... gì vậy chứ......"

Chiếc lều kia cũng bị nhuộm đỏ trong màu máu.

Trở thành thế lực trong màn đêm P3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ