Chap 167: Mordred
_________________________________
Rose đã khá quen thuộc với các đường hầm thoát hiểm phức tạp dưới lòng đất của vương đô.
Sau cùng, cô đã được dạy làm thế nào để xác định phương hướng của chúng phòng trường hợp cần dùng đến. Tuy nhiên, các đường hầm này lại không được kết nối với trại tập trung, chính vì vậy, các thành viên khác trong đội của cô đã kiên nhẫn đào một lỗ gần đó để kết nối với nó.
Rose, Clara và nhiều người khác đã đi dọc theo những đường hầm thông qua cái lỗ đã nhảy xuống.
Shadow chắc chắn sở hữu một sức mạnh kinh khủng đến mức thừa sức để đối phó với Maximilian. Rose không thể tưởng tượng được viễn cảnh Shadow sẽ thua hắn. Nếu không phải vì sự việc này có liên quan đến tính mạng của Sid, cô sẽ hoàn toàn tin tưởng bất kì lời nói nào của anh ta. Cô thậm chí, có lẽ đã dành toàn bộ sự kính phục và tôn trọng của mình cho Shadow bởi sức mạnh của anh ta.
Nhưng Sid—liệu cậu ấy có thực sự ở một nơi an toàn?
Đó là điều mà cô lo ngại.
Nhưng bây giờ, cô chỉ có thể tin tưởng rằng Shadow không nói dối. Cô không thể từ bỏ nhiệm vụ của mình và đi tìm Cid.
Tuy nhiên, nếu Sid thực sự an toàn như Shadow đã tuyên bố, nó lại gợi ra nhiều câu hỏi hơn.
Tại sao khối Slime lại ở đó? Lý do gì đã khiến Shadow phải tạo ra một hình nhân Sid?
Rose không hiểu.
Có lẽ nào—Sid và Shadow đã có được mối liên hệ bằng cách nào đó...? Rose nghĩ lại hình ảnh của Sid. Cô không thể tìm thấy bất cứ điều gì về cậu ta mà có thể liên quan đến Shadow.
Trước đó, họ phải đến được vị trí mà các thành viên đội của cô đang chờ đợi. Một cái hố nhỏ dẫn đến bề mặt là nguồn ánh sáng duy nhất trong các đường hầm.
Đột nhiên có một hình bóng màu đen ngã xuống chỗ bức tường trước mặt cô.
"... 664? "
"665 đâu rồi? Chuyện gì...!? "
Người phụ nữ mặc đồ đen đang ngồi tựa lưng của cô ấy vào bức tường đã được nhận diện là đội trưởng của tiểu đội, 664. Cô ấy đã bị thương. Máu đã làm ướt đẫm bức tường phía sau cô.
"664!? Chuyện gì đã xảy ra ở đây!?"
Rose nhanh chóng cúi xuống đỡ cô ấy.
"...-un."
664 lên tiếng với một tông giọng yếu. Cô ấy còn thở, ít nhất là vậy.
"Tôi sẽ giúp cô ngay bây giờ!"
"R-...-un, 666.!"
"Eh?"
Và sau đó, có một ai đó đang từ từ tiến đến. Từ một hướng mà không ai lường trước được, một người đàn ông đột nhiên đi bộ đến.
"... Cái gì!?"
Thực tế là Rose không hề cảm nhận được sự hiện diện của hắn ta cho đến khi nghe thấy những tiếng bước chân vọng lại. Rose không thể hiểu được hắn đã xuất hiện như thế nào,cứ như từ không khí mỏng manh. Nó gần như là hắn vốn đã đơn độc ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành thế lực trong màn đêm P3
ActionTên gốc: in no jitsuryokusha ni naritakute...