Chap 152 : Người bạn làm nền của công chúa
________________________________
Tôi được đưa vào một căn phòng và nằm trên một cái giường.
Máu từ mũi tôi đã khô do không khí lạnh bên ngoài, và ai đó đang tiến hành lau sạch nó. Tôi lấy đó làm cơ hội để thức dậy.
"Ugh...... Tôi đang ở đâu......?"
Tôi làm ra vẻ bối rối khi đang nhìn khắp nơi ở xung quanh.
Đó là một căn phòng kín khác. Mặc dù kích thước giống như căn phòng mà Zack đang sử dụng, căn phòng này khiêm tốn hơn rất nhiều, chỉ chứa những thứ cần thiết và không có vật dụng giải trí. Clara ở bên cạnh giường, và một trong những người hộ tống của cô đang đứng ở cửa hướng đôi mắt khó chịu về phía tôi. ( Đã được vào phòng gái rồi ngon vl)
"Tôi rất vui vì cậu ổn. Cậu đã phải chịu va đập mạnh nên cố gắng đừng di chuyển vào lúc này."
"Huh, không phải cô là......"
"Oh thứ lỗi cho tôi, tôi vẫn chưa giới thiệu bản thân mình. Mặc dù rất có thể cậu đã biết, nhưng tôi là Clara Oriana."
"T-tên của tôi là Cid Kageno. Tôi, uh, thấy cô đã chăm sóc cho tôi. Tôi vô cùng cảm ơn......"
Tôi nói với giọng run run như thể cố gắng hết sức để không xúc phạm hoàng gia trước mặt tôi.
"Nó ổn. Ngay từ đầu, cậu đã không may bị cuốn vào cuộc tranh chấp của chúng tôi."
"Không, tôi—"
Đó là khi người đàn ông trước cửa tặc lưỡi.
"Quý cô Clara, tôi tin rằng cô đã làm đủ rồi. Chúng ta không cần phải quan tâm đến cậu ta nữa."
"Guin...... Tôi hiểu, nhưng cậu ấy vẫn chưa thể di chuyển với những vết thương của mình."
"Cậu ta có thể đã chuẩn bị sẵn kế hoạch này để tiếp cận cô, thưa quý cô. Chúng ta không có thời gian để đối phó với những điều nhỏ nhặt như vậy. Chúng ta có bổn phận đối với người dân của mình, phải không?"
Anh chàng tên Guin đang nhìn tôi đầy khinh bỉ.
"Những gì anh nói không có gì sai cả, Guin, nhưng điều đó không làm cho tôi cảm thấy thoải mái khi bỏ qua một người bị thương ngay trước mặt mình."
"Làm ơn dưới—"
"Đủ rồi. Guin, anh không biết gì cả. Và trong mắt tôi, cậu ta dường như không hề phạm tội. Có phải vậy không?"
Clara hướng mắt về phía tôi.
"Tôi, vâng. Tôi vô tình chạy vào nơi các thi thể bị bỏ lại trong một cái hẻm bởi OWL. Họ đã nói tôi đáng nghi và......"
"Nếu tôi thậm chí còn không thể giúp đỡ một cậu bé bị thương, làm sao tôi có thể cố gắng bảo vệ đất nước của mình?"
Clara tuyên bố như vậy và nắm lấy tay tôi.
"—Cứ theo ý của cô. Tôi sẽ ở bên ngoài." ( Ra đi anh ơi ở lại làm chi )
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành thế lực trong màn đêm P3
AksiyonTên gốc: in no jitsuryokusha ni naritakute...