Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến thi triển khinh công nhảy vào giữa hai bức tượng, tách rời bọn chúng ra và rút kiếm giao chiến.
Vương Nhất Bác thi triển khinh công nhảy lên đầu tượng đá, nhắm thẳng viên đá dùng một lực cực mạnh đâm xuống. Nhưng vừa nhảy lên chưa kịp ra tay, thì hắn đã bị tên quỷ thạch hất văng vào vách đá gần đó.
Thấy bản thân sắp va vào vách đá, Vương Nhất Bác vội dùng chân đạp mạnh vào tường tìm thế thuận lợi đáp xuống đất. Sau đó, lại thi triển khinh công vung kiếm tiếp tục giao chiến với bức tượng.
Ở bên này Tiêu Chiến vung kiếm nhắm thẳng vào bốn viên đá dưới chân bức tượng mà y đang giao chiến.
Cũng tương tự Vương Nhất Bác vừa rồi, tên quái thạch không để Tiêu Chiến có cơ hội ra tay, đã vung tay hất y lùi ra một khoảng thật xa. May là y đã kịp thời dùng mũi kiếm cắm mạnh xuống đất để giảm lực, nếu không đứa trong bụng sẽ gặp nguy hiểm.
Tiêu Chiến đảo mắt quan sát, tìm cơ hội để tấn công vào điểm yếu trên đầu bức tượng. Bỗng nhiên cơ quan trong trận đột nhiên khởi động, các phi tiêu, ám khí từ tứ phía bay ra nhắm thẳng vào cổ và yết hầu của y và Vương Nhất Bác.
Nhưng thay vì hoảng loạn, thì Tiêu Chiến bình tĩnh vung kiếm gạt những ám khí kia ghim thẳng vào vách đá.
Vương Nhất Bác ở bên cạnh, tả xung hữu đột né những đòn tấn công của bức tượng, nhưng cũng không quên nhắc nhở Tiêu Chiến cẩn thận. Trận này không phải là trận bình thường, mà là ma trận. Mỗi một cửa là một ải khác nhau, chỉ cần một cửa không phá được, thì những cửa còn lại cũng không phá được.
Giao chiến với hai bức tượng hơn mấy canh giờ, hai người gần như thấm mệt, nhưng vẫn không tài nào có thể tấn công được viên đá trên đầu bọn chúng.
Vương Nhất Bác đảo mắt nhìn hai bức tượng trước mặt không ngừng thở dốc.
Từ lúc khoác giáp bào lên người đến bây giờ, Vương Nhất Bác đã gặp không biết bao nhiêu trận mà nói, nhưng chưa lần nào hắn gặp phải một trận đáng sợ thế này. Không chỉ phải giao chiến với hai bức tượng, còn phải tránh các ám khí trong trận.
Không hổ danh là Kim Quang trận, cả tám cửa đều là cửa tử.
Tiêu Chiến đảo mắt một vòng nhìn xung quanh thêm một lúc nữa và nói:
- Rốt cuộc bọn chúng là cái thứ quái quỷ gì vậy?
Vương Nhất Bác vừa nghiêng người né cú đấm của bức tượng vừa nói:
- Bọn chúng có điểm yếu, nhưng không thể nào tấn công được. Hoàn toàn không có cách đến gần bọn chúng.
Tiêu Chiến suy nghĩ một hồi và nói:
- Chúng ta liên thủ phá các cơ quan ám khí. Chỉ cần trận này sập, chúng ta có thể tiêu diệt được hai tên người đá này.
Cách nguy hiểm nhất, lại chính là cách an toàn nhất. Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến thi triển khinh công, né các đường tấn công của hai bức tượng, không ngừng tìm cách tiếp cận đến tản đá đang ẩn chứa cơ quan ám khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX- LONGFIC]- GIANG SƠN (HOÀN)
FanficTác giả: Tâm Nguyễn Thể loại: B&B, cổ trang, chiến tranh, tiên hiệp... Chú ý: - Ai anti BJYX thì go -Ai anti 1 trong 2 cũng go - Ai thanh niên nghiêm túc go - Ai dị ứng sinh tử văn cũng go dùm cái. - Những tình tiết trong đây hoàn toàn không có th...