Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác nhận lệnh của Hoàng Thúc Kháng đến ải Thanh Hà tìm gặp Tiêu Nhuận Phi, giúp đỡ Bắc bá hầu công phá ải Chu Tước.
Dừng lại dưới chân núi cũng là trời hừng sáng , cả hai đến một khách điếm nhỏ cách thành bảy dặm để nghỉ chân. Ông chủ khách điếm nhìn hai con thần thú, hai mắt sáng rực như ánh lửa, cao lớn bằng nửa thân người, hai hàm răng sắc nhọn nhe ra như sẵn sàng tấn công con mồi bất cứ lúc nào, trong lòng cảm thấy sợ hãi.
Ông chủ khách điếm đưa Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác lên phòng, còn hai con thần thú ngoan ngoãn nằm yên trong sân không gầm gừ hay dọa ai, chỉ là nằm yên dưới gốc cây ngủ một giấc.
Sau khi nhận phòng, Tiêu Chiến đợi ông chủ rời đi, liền đến đóng cửa phòng lại, lấy dây cột tóc bịt mắt Vương Nhất Bác, sau đó cởi bỏ bộ y phục trên người thay vào bộ y phục nữ nhân, đến ngồi trước gương đồng trang điểm, lấy cây trâm hoa mẫu đơn cài lên tóc, tai đeo đôi hoa tai hồng ngọc, nốt ruồi son trên trán được che lại bởi dấu chu sa đuôi hồ ly.
Theo như điều tra, thì chủ tướng của Chu Tước quan là Các Thiên Bá không thích song nhi. Chỉ thích nữ nhi, nên Tiêu Chiến phải cải trang thành nữ nhi để nhập phủ làm nội ứng.
Hài lòng ngắm mình trong gương, Tiêu Chiến nhếch môi kéo giãn thành một nụ cười khuynh đảo thiên hạ. Y bước đên tháo bịt mắt trên mắt Vương Nhất Bác xuống, đứng trước mặt ý trung nhân im lặng không lên tiếng.
Vương Nhất Bác đứng nhìn Tiêu Chiến đến ngơ ngẩn cả hồn phách. Y thật sự đệ nhất mỹ nhân của Kỳ Lân thành.
Tiêu Chiến lấy tay che miệng cười khúc khích vài tiếng, rồi hành lễ với Vương Nhất Bác:
- Tiểu nữ họ Tiêu tên Ngọc Anh xin ra mắt tướng quân.
Vương Nhất Bác bị giọng nói ngọt ngào du dương của Tiêu Chiến làm toàn thân trở nên mềm nhũn. Hắn nắm tay y kéo mạnh một cái và ôm chặt y vào lòng.
Tiêu Chiến cười tinh nghịch, lấy tay nhẹ nhàng vuốt ve khắp khuôn ngực rắn chắc của Vương Nhất Bác.
Vương Nhất Bác nhéo nhẹ mũi Tiêu Chiến nhẹ nhàng nói:
- Nghịch ngợm.
Tiêu Chiến rời vòng tay của Vương Nhất Bác xoay một vòng và nói:
- Đẹp không?
Vương Nhất Bác bước đến hôn một cái lên dấu chu sa trên trán Tiêu Chiến thật nhẹ:
- Thật lòng...ta rất muốn nhanh chóng mang kiệu hoa đến Tiêu phủ đón đệ về Vương gia giấu đệ đi, để không ai có thể nhìn thấy đệ.
Tiêu Chiến tinh nghịch dùng ngữ điệu của một nữ nhi tiếp tục trêu ghẹo Vương Nhất Bác:
- Vương tướng quân! Tiểu nữ và tướng quân chỉ mới gặp nhau, tướng quân liền muốn mang người về vương phủ, không đáng mặt chính nhân quân tử.
Vương Nhất Bác bình thản trả lời:
- Đệ muốn làm gì? Không phải định dùng mỹ nhân kế với ta đó chứ?
Tiêu Chiến bĩu môi đi dến giường ngồi xuống, phồng hai má, tay chống cằm không nhìn mặt Vương Nhất Bác.
Vương Nhất Bác bước đến ngồi xuống bên cạnh nắm tay Tiêu Chiến, nhưng bị ai kia khước từ. Hắn lúng túng, khi thấy hai hàng nước mắt của y tựa như những viên dạ minh châu từ từ rơi xuống, vội vàng lấy ống tay áo lau mắt cho y.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX- LONGFIC]- GIANG SƠN (HOÀN)
Fiksi PenggemarTác giả: Tâm Nguyễn Thể loại: B&B, cổ trang, chiến tranh, tiên hiệp... Chú ý: - Ai anti BJYX thì go -Ai anti 1 trong 2 cũng go - Ai thanh niên nghiêm túc go - Ai dị ứng sinh tử văn cũng go dùm cái. - Những tình tiết trong đây hoàn toàn không có th...