BAMs POV:
Ka-text ko si Danica ngayon eh. Sabi wala dawng klases? Kinansel daw dahil sa liga ngayon? Maryosep. Imposible.
Naka recieve ako ng text si Danica ulit.
From:DanicaBabes
Edi wag kang maniwala! Nag text nga isa sa kaklase natin na nakalimutan rawng sabihin ni ma'am Audria na kinansela muna ang klases ngayon.
Nge? Ngayon lang ako nakarinig niyan pramis. Nireplayan ko siya.
To:DanicaBabes
Seryoso? Parang ngayon lang kasi ako nakarinig na sa hinaba-haba ng oras sa school ica-cancel siya para sa isang liga? Wow.
Bakit? Totoo naman kasi hindi ako yung tipo na taong masaya kapag walang klases eh. Ewan ko ba.
Nag beep ulit phone ko.
From:DanicaBabes
E Lalabzs naman,sikat sila eh. Ano magagawa mo? Hahaha. Uy! Mag civilian ka ha?! Bye na muna! Kain na kami ikaw din! :)
Hay. Hindi ko na siya ni-replayan. Ano naman gagawin namin dun pagdating? Hindi naman ata mag ii-start ang liga? Tss. Maka ligo na nga. Tapos na ako kumain wag kayong mag alala hahaha.
After kong maligo. Tinignan ko closet ko. Aruy jusko. Ang gulo gulo! Ano ba yan, Pias! Tsk. Bahala na nga.
Kumuha ako ng skater skirt tapos pull-over shirt and then nag robber shoes ako. Yung Nike AirMax na all violet. Violet din kasi jumper skirt ko eh. Big time noh? Bigay lang sakin lahat yan eh. Hahaha.
Ayan. Bago ako nag bihis blinower ko na ang buhok. Makapal at mahaba kasi buhok ko kaya medyo mapapatagal ako.
After matuyo ng buhok ko sinuklayan ko at ifi-nish tail ko. Tumingin ako sa salamin. Hay. Buti hindi super girly nag robber shoes kasi ako eh. Haha very good. After kong ayusan sarili ko inayos ko na ang bag na dadalin ko yung Jansport ko nalang siguro. Yung galaxy.
All done. Bumaba na ako. Nang makababa ako nag tinginan sila lahat saakin. Ang weird naman.
"Ang ganda ko diba?" Sabi ko ng pabiro.
"Asa ka naman,tss." Bulong ni satan na halata namang nilakasan talaga.
"Hmp." Nang maka baba ako nailang ako,masyado sigurong girly.
~
Andito na kami sa court nasa center part kami ni Danica. Nagulat ako sa ginawa niyang banner s-si Foerton ang nakalagay. Yun yung half french naming kaklase. My something ata?
Siniko ko siya "may hindi ka kwine-kwento sakin ah?" Sabi ko ng may pagka-taray.
"Mahabang kwento!" Sabi niya na nag taray din.
Lakas ng loob netong babaeng toh. Haha.
Nag start na ang game, ang nasa floor ngayon ay si kuya Johnny,JR, JC,Roiz,Mack Foerton.
Paano kaya mag laro tong mga kaklase ko? Kasi sila kuya nakita ko na pano mag laro eh. Sila kaya? Siguro mga pa-cute lang nyahaha.
Nag start na yung game.
~
Grabe last quarter na ngayon. Pft. Realtalk ewan ko kung tina-traydor ako ng mga mata ko. Kasi kaninang first quarter naka tatlong dunk na si Wegener,sila Foerton naman mga naka three points. Ugh. Joke ata yun ah? O napaka judgemental ko lang talaga. Tsk.
Last quarter na. Nung 3rd quarter nag sub. Muna si kuya Johnny at JC ang pumalit sakanila si kuya satan at si kuya JJ. Ok naman sila,pwede na. Si kuya JR grabe walang nakakalagpas sakanya.
Ang score ngayon ay 95-85. 10 points lamang ng university namin. Baka Greenians yan.
Ilang segundo nalang. Si kuya JM naka abang sa three points shinoot niya.
And
And
He scores.....
(O.O) my expression....
----------------------------------------
A/NHappy 1.48k readers,guys!!! so happy!
tsaka I dedicate this chapter to tracymaemet thanks for the support and sa effort to vote all of the chapters! lots of love and thanks again! :)
#MSB❤
BINABASA MO ANG
My Step Brothers'
Teen FictionAko si Baylee Marie Pias/BAMs for short. I'm just your typical and normal girl but my life is AB normal. Ang daming gulo,sakit at galit ang naiwan sa puso ko.