【 Toàn Chức Cao Thủ 】 mang theo nhi tử kết thân

269 15 0
                                    

https://qingxianshuonihao178.lofter.com/post/30bbda3a_1cba2f8c8

 【 Toàn Chức Cao Thủ 】 mang theo nhi tử kết thân

Tư thiết: làm tài khoản thẻ biến thành người thật.

Mỗi người đều có thuộc về mình năng lực diễn sinh thể ( tức tài khoản thẻ ), tài khoản thẻ có độc lập nhân vật tính cách, tài khoản thẻ thực lực chính là chủ nhân thực lực biểu hiện.

Diệp Tu có hai đứa con trai, con lớn nhất thành thục thận trọng, nghiêm túc thận trọng, thực lực siêu quần, lạnh lùng mặt mày quét qua, tự mang cách âm hiệu quả.

Tiểu nhi tử, tiểu nhi tử nghịch ngợm gây sự, mặc dù mỗi ngày đều cười hì hì, nhưng chỉ cần có hắn ở địa phương, thì có một đống việc vụn vặt, thu thập không xong hỗn loạn.

Bọn họ sở dĩ gọi Diệp Tu ba ba, mà không phải như phổ thông diễn sinh thể gọi chủ nhân tên, này hoàn toàn là hai cái diễn sinh thể ác thú vị.

Lúc trước thời điểm Quân Mạc Tiếu quyết định xưng hô với Diệp Tu như vậy, Diệp Tu còn gửi hy vọng vào Nhất Diệp Chi Thu, kết quả không nghĩ tới, Nhất Diệp Chi Thu dĩ nhiên lại không có giáo huấn Quân Mạc Tiếu, mà là cùng Quân Mạc Tiếu thông đồng làm bậy.

"Ca, nơi này chính là ba ba cùng người kia kết thân địa phương?" Quân Mạc Tiếu trong miệng ngậm lấy kẹo que, nắm Nhất Diệp Chi Thu tay, bi bô hỏi.

"Ừ." Nhất Diệp Chi Thu cách đường cái, nhìn đối diện quán cà phê hai người.

Một là bọn họ ba ba Diệp Tu, một cái khác, tóc vàng thanh niên, Nhất Diệp Chi Thu biết hắn, là Diệp Tu đại học học đệ, Hoàng Thiếu Thiên.

"Bại tướng dưới tay." Nhất Diệp Chi Thu cùng Quân Mạc Tiếu đồng thời lên tiếng, nhìn cái kia ở Diệp Tu trước mặt hết sức phấn khởi nói chuyện trời đất thanh niên, nghiến răng nghiến lợi.

"Ta không thích nói lao." Quân Mạc Tiếu nói rằng.

"Ta cũng không yêu thích." Nhất Diệp Chi Thu phụ họa.

Hai cái diễn sinh thể hai mắt nhìn nhau, ma sát ra gây sự  tia lửa.

Chỉ thấy Quân Mạc Tiếu một cái bỏ rơi trong tay kẹo que, không nhìn xe cộ như dòng nước trên đường, gào khóc hướng về Diệp Tu phóng đi.

"Ba ba ~ ca ca đánh ta."

Quân Mạc Tiếu khóc đến kinh thiên động địa, người thấy thương tâm.

"Ta không có." Nhất Diệp Chi Thu theo sát phía sau, mặt lạnh, uy hiếp nhìn Quân Mạc Tiếu, ánh mắt kia thật giống đang nói, lại nói, đánh gãy chân của ngươi.

"Oa a ~ ca ca rống ta ~" Quân Mạc Tiếu khóc đến càng dữ tợn, nằm nhoài Diệp Tu trước ngực, đến chết cũng không buông tay.

Diệp Tu lúng túng, hắn biết chính mình hai người này nhãi con không bớt lo, không nghĩ tới hôm nay cho hắn náo như thế vừa ra. Hai người bọn họ tâm tư gì, hắn người chủ nhân này có thể không biết sao! !

"Thiếu Thiên, ngươi xem chuyện này. . . . . ." Diệp Tu ngượng ngùng nói.

Hoàng Thiếu Thiên cũng bị Diệp Tu diễn sinh thể động tĩnh chấn kinh rồi, chính hắn diễn sinh thể Dạ Vũ Thanh Phiền trực tiếp bị dọa đến run rẩy nhắm trong lồng ngực của hắn xuyên.

All Diệp đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ