https://nekobbtt.lofter.com/post/1d569905_1c97edda3
Diệp Tu, sinh nhật vui vẻ!
Ta gặp ngươi kỳ thực không phải ở đặc biệt sớm thời điểm.
Vì lẽ đó ta yêu thích ngươi cũng không có đặc biệt đã lâu.
Lúc gặp ngươi ta 28 tuổi, ở bệnh viện chờ đợi làm mắt phải giải phẫu, mà khi đó ngươi vừa rời đi Gia Thế, độc thân đi tới Hưng Hân quán Internet.
Sau đó ta nghe ngươi đang ở đây trong vinh quang game online phấn đấu, nghe được ngươi đoạt thủ giết ghi chép ta liền cười.
Quân Mạc Tiếu, Quân Mạc Tiếu.
Thế nhưng là ngươi điều khiển trò chơi này nhân vật, để ta ở hắc ám thời kỳ bật cười.
Sau đó nghe được ngươi muốn tổ cái chiến đội trở lại nghề nghiệp liên kết.
Ta cảm thấy, ta có thể cũng có thể, lại dũng cảm một điểm.
Ta mỉm cười với, mở mắt ra.
29 tuổi, ta kết hôn cùng chàng trai quen ở bữa xem mắt.
Ta cùng ta tiên sinh nói, chúng ta ở ngày 29 tháng 5 lĩnh chứng đi, không đi tập hợp 520, ta muốn 529—— chúng ta muốn yêu nhau cũng lâu dài. Ta còn muốn nhớ kỹ hắn sinh nhật.
Ta tiên sinh nói, tốt.
Liền ta thấp thỏm, theo phụ mẫu trong lòng bàn tay hạ xuống, rơi xuống ta tiên sinh trong lòng.
Cũng còn tốt, tiếp được ta, là ta tiên sinh lồng ngực.
Ta nở nụ cười.
30 tuổi thời điểm ta lần thứ nhất cùng ta tiên sinh làm bạn đi xa. Nguyên nhân rất hiện thực, nghỉ cưới nghỉ ngơi hết hạn ngày là lĩnh chứng lên một năm.
Cuối tháng tư, ta cùng ta tiên sinh đến Hàng Châu.
Chúng ta nghỉ cưới lữ hành trạm thứ nhất.
Chúng ta đi Tây Hồ, đi tới sáu công viên, thế nhưng không tìm được toà kia cầu —— người phương bắc hai ta khoảng chừng đối với Giang Nam uyển ước cầu hành lang cũng không mẫn cảm, bên Tây Hồ công viên một, hai ba, bốn liền lên có dài như vậy, một toà một toà Tiểu Kiều đi qua, chỉ cảm thấy hoa mắt tâm hoa.
Thế nhưng không liên quan. Lôi kéo tay cảm giác rất tốt.
Ta cười.
Hiện tại ta 31 tuổi.
Mắt trái cũng xảy ra vấn đề, ta tiên sinh cùng ta đồng thời, che giấu cha mẹ làm xong giải phẫu.
Thuật sau khôi phục rất tốt, cùng mắt phải như thế tốt.
Sau đó cũng sẽ càng tốt hơn.
Ngày hôm nay lại là 529, ta mở ra ta tiên sinh chuẩn bị lễ vật.
Là photo album. Phi thường lạc hậu lãng mạn.
Đích thật là chất phác tiên sinh sẽ nghĩ tới ngày kỷ niệm lễ vật.
Sau đó ta liếc nhìn, mãi đến tận ta thấy một tấm hình.
Đó là một toà cầu.
Bên Tây Hồ trên cầu.
Có thể cũng không phải ta nghĩ tìm này một toà.
Thế nhưng, có quan hệ gì đây.
Ta nghĩ đây chính là ta trong lòng này một toà cầu.
Liên tiếp ta cùng ta tiên sinh.
Cũng liền tiếp ta đối với ngươi yêu thích.
Ta cười đến, sắp rơi lệ.
Ta ở không tuổi trẻ cũng không có gì cảm xúc mãnh liệt thời điểm gặp phải ngươi, chỉ là như thế mấy năm yêu thích, hi vọng ngươi bỏ qua cho.
Ta cảm thấy ngươi thực sự là ta Hạnh Vận Tinh.
Bởi vì gặp ngươi, ta mới có thể tỉnh lại đi, mới có sau khi vui sướng cùng hạnh phúc.
Ta có thể gặp phải ngươi, thật không nổi.
Hôm nay là sinh nhật của ngươi, lúc này ngươi vẫn là Gia Thế đội trưởng đây. Lúc này, ngươi còn không biết ngươi tương lai sẽ rời đi Gia Thế, làm cho dùng Quân Mạc Tiếu, sẽ mang theo rễ cỏ Hưng Hân trở lại liên minh.
Ngươi còn không biết, ngươi sẽ được ta yêu thích càng lâu càng lâu.
Sinh nhật vui vẻ a, Diệp Tu.
Nguyện ngươi trong game online chơi vui vẻ.
Nguyện của vinh quang vĩnh viễn không bao giờ tan cuộc.
Nguyện ngươi được thế giới ôn nhu mà đợi.
Nguyện ngươi được tất cả yêu vây quanh.
Nguyện ngươi. . . . . .
Nguyện ngươi, hết thảy đều tốt.
Gặp ngươi, như nhặt được quang minh.