【 Diệp Tu Diệp Thu sinh hạ 】 mệnh chi tinh

228 21 0
                                    

https://anxinxcdc.lofter.com/post/323d8a_1c97e84b7

【 Diệp Tu Diệp Thu sinh hạ 】 mệnh ngôi sao

* đã tới chậm là ta không xứng, nhưng ta đối với Diệp Tu yêu hằng ngày Cập Nhật bên trong Nhật Nguyệt chứng giám!

* thân hữu đệ ngạnh, kết quả ta đã lâu không viết đoản văn ngớ ra là uổng phí hết tốt như vậy ngạnh, dbq

* bên trong có chút ngạnh xuất từ lần này Miêu Nhĩ FM《 Diệp Tu sinh hạ ☆ Hưng Hân quán Internet Live stream tiểu kịch trường 》, B trạm lục soát được

* lưu thủy trướng, xem xong lãng phí thời gian, dbq

Chúc ta vĩnh viễn anh hùng sinh nhật vui vẻ, mạng ngươi nhất định 529, là 520 lâu dài

01

Diệp Tu cảm giác mình mắc phải bệnh lạ.

Bệnh này làm đến lặng yên không một tiếng động, cho tới mấy lần trước hắn đều vẫn chưa lưu ý, mãi đến tận có một lần hắn ở Tô Mộc Chanh sinh nhật trên vỗ tay hát ca đột nhiên lệ rơi đầy mặt, mọi người mới cảm thấy hắn không đúng chỗ nào.

Tô Mộc Thu nói ngươi là không phải tuyến lệ hỏng rồi, Diệp Tu nói không có a, ta lớn như vậy đều rất ít khóc, gần nhất mới bắt đầu biến nhiều lên. Sau đó Tô Mộc Thu liền mạnh mẽ nhìn chằm chằm đối phương xem, một hồi lâu sau gãi gãi đầu, cẩn thận lo lắng hỏi ngươi là nhớ nhà sao?

Diệp Tu cảm giác mình có nhớ nhà hay không không biết, nhưng sau khi trộm hắn đệ hành lý thì đối phương có thể hay không muốn đánh chết mình là có, có điều ngoài miệng hay là trước nói: không có a lúc này mới mấy tháng, thật như vậy nhớ cũng sẽ không trốn ra.

Tô Mộc Thu vẫn còn có chút lo lắng, liền dẫn Diệp Tu đến xã khu bệnh viện làm kiểm tra, thầy thuốc hỏi tình huống cụ thể, Diệp Tu suy nghĩ một chút nói: ban ngày không khóc buổi tối khóc đến nhiều, đặc biệt là nửa đêm, nhưng tâm tình tốt xấu không ảnh hưởng ta khóc.

Thầy thuốc ánh mắt kia để Diệp Tu cảm giác mình tám phần mười đã bệnh đến giai đoạn cuối, trước khi khai thuốc hắn lôi kéo Tô Mộc Thu ra bệnh viện, nghĩ thầm ngược lại cũng không cản trở quá nhiều chuyện của mình , cứ để nó rơi nước mắt đi.

Trên đường trở về nam sinh nhìn thấy hoa quả ngoài quán anh đào giảm giá nhãn hiệu, không nguyên do nhớ tới Diệp Thu, sau đó đột nhiên nghĩ mình là không phải là bị Diệp Thu nguyền rủa. Dù sao đối với đứa em bề ngoài như con nghé con ngụy trang đến như tam hảo sinh, kỳ thực tính khí lại xấu lại quật, bởi vì một viên anh đào cũng dám rút chính mình giây điện, vậy lần này vì thùng đựng hành lý mà nguyền rủa chính mình mỗi ngày rơi lệ cũng không phải không thể.

Ai, có chút nhớ hắn , Diệp Tu nghĩ thầm.

02

Đại khái khóc xong tiểu hai cái mùa giải, tuyến lệ rốt cục chịu vững vàng kết xuất , tình cờ lại giống bà dì một tháng mãnh liệt tới một lần toàn bộ cho là thả áp lực, hơn nữa chỉ cần không cần mặt mũi còn có thể bởi vậy thu hoạch vui sướng. Tựa như có lần ở quán ở ngoài Diệp Tu hút thuốc bị Hàn Văn Thanh gặp được, người sau nói rồi hắn hai câu, Diệp Tu còn không có như thế nào đâu đột nhiên cảm thấy cảm giác đến, sau đó trực tiếp đem Thanh Đảo mãnh nam doạ sững sờ ở đương trường.

All Diệp đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ