https://dazaizhishang.lofter.com/post/1f196ebf_1c9e09c1b
【all Diệp 】 ta có thể
Đời yêu cuộc thi thời điểm, một không có ở tĩnh mạch thua nước lạc đặc nghiêng Quả Nhân biểu thị: Diệp Tu, ta có thể.
😂😂😂
1
Ngày hôm nay, ta thấy được một vị Mỹ Lệ thiện lương ôn nhu hào phóng đáng yêu săn sóc C nước nam nhân.
Nha, ta cùng với hắn gặp gỡ là vận mạng chỉ dẫn, cũng là hắn đồng đội hùng hồn trợ giúp.
Vị kia gọi là Hoàng Thiếu Thiên nam tử là một vị cực kỳ thiện lương tiểu huynh đệ. Ngày ấy hắn cùng với ta thân ái tiểu vương Tử nô đùa, ở C nước lễ tiết bên trong đại biểu hai người quan hệ tốt động tác hắn thường xuyên đối với ta tiểu vương Tử làm.
Khi đó Hoàng Thiếu Thiên tiểu huynh đệ không cẩn thận dùng lớn hơn khí lực, nha, ở đây ta không thể không oán giận một câu, C nước đội hào phóng nam hài khả năng vẫn là quên tiểu vương Tử thân thể mềm mại là rất khó chịu đựng trùng kích cực lớn , hắn nên chờ ở phủ kín nhung thiên nga bảo thạch trong hộp cẩn thận che chở .
Vì lẽ đó, Hoàng Thiếu Thiên tiểu huynh đệ đang cùng ta tiểu vương Tử nô đùa lúc, không cẩn thận đem hắn đẩy lên trong ngực của ta, người châu Á độc hữu màu đen mềm tóc cứ như vậy nhẹ nhàng đảo qua ta cổ, cũng quét đến lòng ta mấu chốt.
"sorry" tiểu vương Tử rất xin lỗi hướng ta cười.
Ta lắc đầu một cái, biểu thị không có quan hệ, đồng thời mở ra trên điện thoại di động phiên dịch phần mềm nói cho hắn biết, ta rất yêu thích hắn, hỏi hắn có thể hay không cùng ta giao du.
Tiểu vương Tử cũng không có nói cái gì, thế nhưng làm người trượng nghĩa Hoàng Thiếu Thiên tiểu huynh đệ cũng rất là nắm bắt gấp, một chuỗi dài nhi Hán ngữ trực tiếp từ trong miệng bay ra ngoài.
Ta nghĩ nghĩ, có thể là bởi vì hắn lo lắng tiểu vương Tử bị ta bắt nạt đi, dù sao hắn nhỏ như vậy, còn mềm như vậy, mềm mềm kém yếu khả năng ở C nước trong đội đảm đương chăm sóc người công tác.
Ta nghĩ nghĩ, đem tiểu vương Tử chống đỡ ở hàng trên kệ trên, ta nhớ tới ở C nước cái này gọi là thành đông, rất nhiều người đều yêu thích. Quả nhiên, ở ta làm động tác này sau khi, Hoàng Thiếu Thiên tiểu huynh đệ càng thêm vui vẻ, thậm chí đối với ta giơ ngón tay cái, có điều, có thể là góc độ vấn đề, cái này ngón tay cái tại sao là hướng dưới ?
2
Từ khi ta gặp tiểu vương Tử sau khi liền mỗi ngày buổi tối đều sẽ nghĩ đến hắn, mềm mại tóc, mềm mại eo, liền tính tình cũng là mềm mại nhu nhu , cực kỳ giống C nước truyền thống mỹ thực bánh trôi.
Ta ở trên giường trở mình, nhớ tới Lão sư dạy C nước thơ cổ 【 cầu cũng không được, ngụ mị tư dùng, thảnh thơi thảnh thơi, trằn trọc trở mình. 】 ta nghĩ hắn, ta tiểu vương Tử, không biết hắn ở trên lầu thế nào rồi?
Gần nhất khí trời càng ngày càng nóng, ta thấy C nước một vị tóc vàng đội viên cùng một vị kiểu tóc quá mức tự nhiên đội viên thường xuyên kết bạn mua một ít kem hộp, không lớn, liền nho nhỏ một chút, là chua ngọt sướng miệng hoa quả vị.