https://jinnianjiang.lofter.com/post/1f0590e2_1ccea4855
【all Diệp 】 nhưng là ai lại sẽ không thích Mèo con u buồn đâu
* vị nào tỷ muội điểm Mèo con u buồn quay ngựa đến nhận lãnh một hồi nắm
Nào đó tuyển thủ chuyên nghiệp quần
Trảm Lâu Lan: nhưng là ai lại sẽ không thích Mèo con u buồn đây?
Dạ Vũ Thanh Phiền: ?
Phùng Sơn Quỷ Khấp: ?
Lưu Vân: ?
Loan Lộ Âm Trần: Lang Nhân tự bộc?
[ Trảm Lâu Lan rút về một cái tin tức ]
Dạ Vũ Thanh Phiền: thật nam nhân chưa bao giờ rút về tin tức
Phong Thành Yên Vũ: hiểu nghề nghiệp vòng tàn khốc sao? Ở nơi này trong đám, ngươi rút về tin tức tốc độ thậm chí không có những người này tốc độ tay nhanh.
Trảm Lâu Lan: . . . . . .
Trảm Lâu Lan: hiểu được không thể lại đã hiểu 【 tan nát cõi lòng. JPG】
Dạ Vũ Thanh Phiền: không nghĩ tới ngươi này mày rậm mắt to lại vẫn yêu thích nữ streamer?
Tiền phương cách hải: vậy hắn thật đúng là quá thích
Tái Thụy Nhất Hạ: nữ streamer làm sao vậy? Ngươi đối với nữ streamer có ý kiến?
Mộc Vũ Chanh Phong: ?
Dạ Vũ Thanh Phiền: mịa nó! Chính là ta thuận miệng vừa hỏi! Tôn Triết Bình ngươi làm sao như thế sẽ cho người chụp mũ? Ta đối với nữ streamer không có mảy may thậm chí là một micro mét ý kiến! Cũng không có đang nói ngươi @ Mộc Vũ Chanh Phong ! ! !
Mộc Vũ Chanh Phong: 【 mỉm cười. JPG】
Bách Hoa Liễu Loạn: đạo lý ta đều hiểu
Bách Hoa Liễu Loạn: nhưng là Hoàng Thiếu Thiên ngươi vì sao lại biết Mèo con u buồn là nữ streamer đây?
Dạ Vũ Thanh Phiền: . . . . . . . . . . . . . . . .
Phong Thành Yên Vũ: cười chết, này sóng lại là một Lang Nhân tự bộc.
Đường Tam Đả: biết Mèo con u buồn cũng không có gì hay ly kỳ chứ?
Nhất Diệp Chi Thu: trang đầu một ngày đẩy đưa 800 hồi, là mọi người sẽ biết.
Dạ Vũ Thanh Phiền: không sai! ! ! ! ! ! !
Phong Thành Yên Vũ: ngươi cho rằng hai người bọn họ là ở giúp ngươi nói chuyện sao? Không, bọn họ chỉ là vì chính mình.
Lâm ám thảo kinh: tại sao? Yêu thích Mèo con u buồn là việc gì không muốn để cho người khác biết sao?
Tảo Địa Phần Hương: làm sao sẽ?
Tảo Địa Phần Hương: tuy rằng ta bình thường cũng không nhìn nữ streamer
Tảo Địa Phần Hương: nhưng này nhưng là Mèo con u buồn a!
Trảm Lâu Lan: ai lại sẽ không thích Mèo con u buồn đây?
Tảo Địa Phần Hương: ai lại sẽ không thích Mèo con u buồn đây!