【all Diệp 】 băng nguyên bên trên, vẫn có hoa mở

297 18 0
                                    

https://snow-little-imprint.lofter.com/post/1cb0fab3_1c8a45be9

【all Diệp 】 băng nguyên bên trên, vẫn có hoa mở

Đây là tốt nhất thời đại, cũng là nhất huai thời đại.

Trong thiên địa đều là không hề sinh cơ màu xám trắng, đầy mắt nhìn tới đều là chiêu cáo thiên hạ lạnh lẽo, mà cuồng phong cuốn lấy hoa tuyết tàn phá, sắc bén tựa như Tử Thần giơ lên thật cao lưỡi hái, Tử Thần ưu nhã mỉm cười, hướng người vẫy tay, chuẩn bị bất cứ lúc nào đem người mang rời khỏi thế giới này.

Cúi đầu, chỉ có dày đặc tầng băng cùng tuyết đọng, ngẩng đầu, là mờ mịt cùng tuyết liền thành một vùng bầu trời.

Bầu trời đang chuẩn bị ai tang lễ? Đại địa đang vì ai phủ thêm áo liệm?

Ở một mảnh mênh mông bên trong, có một quỳ trên mặt đất thân ảnh nho nhỏ, đó là một gần chết người, mà lực lượng của con người đối diện với tạo hóa, chính là như vậy nhỏ bé mà lại không đáng kể, hắn quỳ một chân trên đất, trong lòng khó tránh khỏi thất vọng nghĩ, ta đây là muốn chết phải không? Tuy rằng phát ra tín hiệu cầu cứu, nhưng là hắn nên không chờ được đến khi đó, không lâu sau đó, hắn cũng sẽ bị trắng bệch tuyết đọng mai táng, an nghỉ nhưn thế rồi. . . . . .

Ở đơn điệu trong tiếng gió, tựa hồ vang lên âm thanh nào khác, từ xa tới gần, là tuyết bị đạp đi "Kẽo kẹt —— kẽo kẹt ——" thanh, nghe tới vô cùng ung dung không vội lại động viên lòng người. Người kia trong lòng thích nhiên, từ bỏ chống lại, nghĩ thầm, mỗi một thanh trong lúc đó khoảng cách đều giống như vậy, còn càng ngày càng gần. . . . . . Sau đó nghiêng người, ngẩng đầu lên, lại phát hiện, ở trong gió tuyết, rõ ràng là hai người càng ngày càng gần.

Hơi đi phía trước người kia, quần được quy củ nhét vào trong chiếc ủng chiến có màu đen - màu sắc mà ở nơi này đặc biệt bắt mắt, nổi bật lên hắn hai chân thon dài thẳng tắp, thủ sẵn dây đeo, trong trường bào diện trên y phục có một đồ án, là cực kỳ đốt mắt màu đỏ, hắn bên ngoài khoác một bộ trường bào, bị gió cuốn bay phần phật, đen như mực màu lót, màu vàng vì là một bên, bị gió cao cao cuốn lên, nhìn liếc qua một chút, nhìn thấy một to lớn đồ án màu vàng óng, bánh răng cưa, cánh cùng lợi kiếm.

Mà hơi sau một điểm , vì hắn chống một cái ô lớn, đem phong tuyết hệ số che đậy ở bên ngoài, cùng nhau đi tới, không có để lại vết chân, cũng không có phát ra âm thanh.

Người tới hướng về hắn duỗi ra một cái tay, một con mang theo màu đen lộ lưng găng tay tay: "Ngươi thế nào? Còn có thể đứng lên sao?"

"Có thể, có thể. . . . . ."

"Vậy thì tốt, đi trước một hồi quy trình." Cái này xem mặt cũng rất mềm, đặc biệt là cặp kia rủ xuống mắt, càng lộ vẻ mấy phần ngoan ngoãn đến, như là một tiểu thiếu gia nói, "Xin chào, ta là lệ thuộc vinh quang liên minh dưới trướng Hưng Hân chiến đội đội trưởng Diệp Tu, đây là ta binh người Quân Mạc Tiếu, hiện tại, an toàn của ngươi, từ ta toàn quyền phụ trách."

Là, là hắn! Cái tuổi đó nhẹ nhàng, liền Phong Hào Đấu Thần người! Mặc dù Gia Thế thỏ tử cẩu phanh, hắn rời đi nhưng không có trầm luân, mà là một tay sáng lập không thuộc về bất kỳ tổ chức Hưng Hân, mà cái kia bung dù , xác thực không phải người, có thể nói phải siêu cấp trí tuệ nhân tạo, có thể nói phải một loại - hình - người - binh - khí -, là hiện nay đệ nhất binh nhân Quân Mạc Tiếu.

All Diệp đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ