https://piezhuwasalekqy.lofter.com/post/1f5ebf9f_1cb246244
【all Diệp 】 liên quan với công thụ
* đây là một Phùng chủ tịch nhìn hiện trường chết trận video
"Phùng chủ tịch, phỏng vấn bên kia nói này bản cắt nối biên tập phim được rồi, cho ngài nhìn một chút, có thể không thông qua?"
Nghe vậy, Phùng Hiến Quân chậm rãi thả ra trong tay báo, tiếp nhận thư ký đưa tới USB, "Loại này còn cần xem sao? Trực tiếp quá"
Hắn đang lo nên như thế nào hảo hảo tuyên truyền vinh quang đây, nhà này phỏng vấn tìm lại đây, càng kinh người chính là, Diệp Tu lại vẫn phá thiên hoang đồng ý? !
Chiếm được toàn bộ không uổng thời gian a, Diệp tiểu tử còn không phải khuất phục ở quyền uy của ta bên dưới.
Còn không biết trong video kinh bạo nội dung Phùng chủ tịch thảnh thơi pha bình trà, chậm rãi thưởng thức thuộc về Diệp Tu đến không dễ phỏng vấn.
Nhìn thấy 15 phút, hết thảy đều rất bình thường, tuyển thủ chuyên nghiệp chúng lần lượt từng ngồi ở trên ghế sofa, chờ người chủ trì vấn đề đến chính mình, Diệp Tu cũng lười nhác ngồi ở màu trắng trên ghế sofa, trong tay còn ôm chỉ Quân Mạc Tiếu gối ôm, dĩ nhiên còn ở ngoan ngoãn đáp trả người chủ trì hỏi vấn đề!
Này bình thường không đúng lắm đi. . . . . . Phùng chủ tịch phạm vào bệnh đa nghi.
Mãi đến tận sau một phút, người chủ trì thay đổi tờ bản thảo, ho nhẹ hai tiếng nói rằng, "Xin hỏi Diệp Thần đối với mấy ngày trước huyên náo xôn xao kết hôn sự kiện có ý kiến gì không?"
Phùng Hiến Quân ngồi nghiêm chỉnh, đến rồi đến rồi
Chỉ thấy Diệp Tu không sao cả vẫy vẫy tay, "Cũng không có gì, liền kết cái hôn."
Phùng chủ tịch cằm đều phải kinh điệu, Internet đồn đại là thật a, các ngươi người trẻ tuổi thật sẽ chơi.
Qua nửa khắc đồng hồ hắn mới phản ứng được, hoá ra các ngươi không phải đi tham gia phỏng vấn, phải đi quan tuyên thôi
Ống kính cũng phi thường hiểu , ở một bên tuyển thủ chuyên nghiệp chúng trên mặt thổi qua.
Phùng chủ tịch nắm chén nước tay càng ngày càng gấp, trong lòng cắn răng nghiến lợi thổ tào.
Dụ Văn Châu đồng chí nói chuyện với ngươi a, đừng chỉ là cười không nói a
Hoàng Thiếu Thiên đồng chí bình thường thấy ngươi nói nhiều như vậy, hiện tại làm sao không nói?
Trương Tân Kiệt đồng chí bình thường thấy ngươi suy tính nhìn xa trông rộng, bây giờ nói câu nói đi ra giải thích giải thích a
Tiểu Chu đồng chí. . . . . . Ôi, Tiểu Chu vốn là nói ít, thế nhưng mặt tại sao đỏ như vậy a!
Vương Kiệt Hi đồng chí ngươi không nói chuyện, nhưng có thể hay không không muốn một chút thâm tình nhìn a a a a!
Vụ thảo, Trương Giai Nhạc đồng chí cùng Tôn Tường đồng chí có thể hay không không muốn cười như vậy ngây thơ, vui vẻ như vậy
Phùng chủ tịch xem xong tất cả mọi người phản ứng, tâm càng ngày càng lạnh
Nghiệp chướng a!
Chỉ là một sóng gió dừng lại lên một làn sóng
Chỉ thấy người chủ trì nhìn bản thảo khóe miệng lộ ra một vệt nụ cười, "Mạo muội hỏi một chút, xin hỏi các ngươi công thụ là . . . . ."
Phùng chủ tịch cười lạnh thanh, biết mạo muội còn hỏi, Diệp Tu chắc chắn sẽ không trả lời . . . . . .
Diệp Tu trả lời tốc độ có thể nói là không hề nghĩ ngợi, trực tiếp bật thốt lên, "Bọn họ đều là lão bà ta."
Chịu khổ làm mất mặt Phùng chủ tịch biểu thị: . . . . . . Trả lời nhanh như vậy, ngươi vẫn là ta biết Diệp Tu sao? Này không phải là Thu đệ đệ chứ?
Người chủ trì thấy các vị đang ngồi không có một phản bác, không có đạt đến chính mình mong muốn công thụ tranh cướp khí thế ngất trời bầu không khí, liền âm thầm lúng túng hỏi: "Không có ai phản bác sao?"
Thấy mọi người không âm thanh, Trương Tân Kiệt nâng lên con mắt "Kỳ thực chúng ta không đáng kể, chủ yếu là hắn yêu thích"
Người chủ trì biểu thị nghi hoặc, trên đầu ròng rã nổi lên năm cái dấu chấm hỏi? ? ? ? ?
"Hắn yêu thích, chúng ta liền không đáng kể" Hoàng Thiếu Thiên cũng ít thấy chỉ nói chín chữ
"Đúng vậy" Dụ Văn Châu cũng không có nói thêm cái gì, chỉ là gật đầu đồng ý.
Quỷ dị bầu không khí không khỏi làm người chủ trì rùng mình một cái
Đang muốn nói sang chuyện khác lúc, Tôn Tường mở miệng nói: "Các ngươi đang làm cái gì a? Không phải nói tất cả mà, trên dưới không trọng yếu, ngược lại chúng ta đều ở bên trong. . . . . . A. . . . . . Diện"
Vương Kiệt Hi một cái che Tôn Tường miệng, quay về ống kính cười cợt, "Tiểu hài tử không hiểu chuyện, chúng ta đều rất tôn trọng bạn lữ của mình , hắn muốn xưng hô chúng ta cái gì liền xưng hô chúng ta cái gì, ngươi nói đúng không, Chu đội"
Chu Trạch Khải ừm một tiếng, mặt nhưng càng ngày càng hồng.
Chỉ có Trương Giai Nhạc không rõ vì sao , ở bên cạnh nhỏ giọng nhắc nhở, "Các ngươi đình chỉ a, đừng quên Diệp Tu tối hôm qua nói phúc lợi! ! !" Nhưng là hắn đã quên, vốn là an tĩnh hội trường hắn "Nhỏ giọng" nhắc nhở, tất cả mọi người nghe thấy được.
Phùng chủ tịch ho ra một cái lão máu, hắn còn có thể rút về này thông phỏng vấn có thể lên giá thông báo sao? Không qua kiểm duyệt a!