Tiết mục ngắn

205 20 0
                                    

https://jbddbdl.lofter.com/post/1e72be59_1c97ec85b

Tiết mục ngắn

Ngoại trừ Diệp Tu, tất cả mọi người đều có một hệ thống công lược đối tượng duy nhất.

Mùa giải thứ mười hai nào đó trận thường quy cuộc thi, Lam Vũ sân khách đối với Hưng Hân, Diệp gia hai huynh đệ mang đeo mắt kính đến nơi quan sát.

Diệp Thu buồn ngủ, lại như mỗi một cái theo bạn trai xem phim khoa học viễn tưởng nữ hài, đầu hung hăng gục xuống, may mắn hắn ca cho hắn nâng đỡ rồi.

Diệp Thu bất mãn nói: "Ở nhà xem Live stream là tốt rồi, làm gì thật xa chạy tới xem hiện trường! Ta kiều ba cái hội nghị hai cái bữa tiệc còn có chưa nói xong văn kiện chờ ta trở lại ký!"

Diệp Tu chất vấn: "Ngươi thiếu những tiền kia sao? Theo ca ca đến xem một hồi thi đấu, còn không sánh được công tác của ngươi trọng yếu hả?"

Diệp Thu không lên tiếng.

Đúng lúc này, phía sau có một tay vỗ vỗ bờ vai của hắn, Diệp Tu nghiêng đầu qua xem, lại là Vương Kiệt Hi. Cứ việc đeo khẩu trang, nhưng kích thước mắt thực sự quá có mang tính tiêu chí biểu trưng, Diệp Tu không khỏi nói: ". . . . . . Mắt to, đeo mắt kính có muốn không?"

Vương Kiệt Hi với hắn người bên cạnh lễ phép giao thiệp sau thay đổi vị trí, vẻ mặt không có chút rung động nào ngồi xuống: "Không cần, chính ngươi mang đi."

Đổi vị trí trí trẻ tuổi người còn chìm đắm ở ngẫu nhiên gặp Vương Kiệt Hi khiếp sợ cùng mừng như điên bên trong không cách nào tự kiềm chế, quay đầu coi lại một chút, nhất thời phảng phất mất đi ngôn ngữ chức năng giống như"A a" tám giây nhiều: "A a, Diệp, Diệp. . . . . ."

Diệp Thần, hai cái Diệp Thần.

Đợi đã, tại sao là hai cái Diệp Thần? Nam fan cầm kí tên rời đi chỗ ngồi, cảm giác sâu sắc mê hoặc.

Diệp Thu kéo hắn ca ống tay áo: "Đồng sự của ngươi?"

Diệp Tu suy nghĩ một chút: "Trước đồng sự." Lại nghĩ tới tới hỏi Vương Kiệt Hi, "Ngươi là năm nay liền đã giải ngũ chứ?"

Vương Kiệt Hi gật gù.

Diệp Tu không nhịn được thổn thức: "Nhớ năm đó. . . . . ."

Diệp Thu quát lên: "Không cho nhớ!"

Vương Kiệt Hi cũng kéo kéo hắn ống tay áo: "Đây là ngươi huynh đệ?"

Diệp Tu: "Ừ a, đệ đệ ta."

Vương Kiệt Hi đưa ra ý nghĩ nói: "Theo lẽ thường, ngươi bây giờ là không phải nên đem ta giới thiệu cho đệ đệ ngươi quen biết một chút rồi hả ?"

Diệp Tu liếc hắn một cái, nói: "Có thể ngươi câu nói này luôn cảm thấy quái chỗ nào quái  . . . . ."

【 Diệp Tu đối với ngài cảnh giác độ +1】

Tây bát, Vương Kiệt Hi nghĩ thầm, vừa quá thô lỗ không được làm lại.

"Đệ đệ ngươi xem ra không phải rất vui vẻ."

"Đúng vậy a, " Diệp Tu thở dài, "Đến xem cái thi đấu lão đại không vui."

"Rất không nên, " Vương Kiệt Hi bình luận, "Nếu như ta có một đồng ý đem ta từ trong rườm rà công việc giải thoát đi ra, còn dẫn ta tới hiện trường xem so tài ca ca, ta nhất định cảm thấy rất hạnh phúc. Có thể đệ đệ ngươi cũng không hiểu được quý trọng ngươi."

All Diệp đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ