【all Diệp 】 ta hát ta hát ta hát ta hát hát hát hát hát

306 25 0
                                    

https://2968004330.lofter.com/post/1de774fe_1c9a65f8e

【all Diệp 】 ta hát ta hát ta hát ta hát hát hát hát hát

Summary: Diệp Tu, người thật, nghề nghiệp là giả lập ca sĩ.

Giống thật tấu hài văn học. (? )

——————————————

01

Diệp Tu đang luyện ca khúc mới, hát hát, đột nhiên đối với chính mình người quản lý Tô Mộc Thu nói: "Mộc thu, ta nghĩ dùng giả giọng hát."

Tô Mộc Thu: ?

Diệp Tu: ta sẽ biến thanh, nữ sinh thanh âm ta còn rất sở trường .

Tô Mộc Thu: ta nứt ra.

02

Diệp Tu là có chút danh tiếng ca sĩ, gồm cả viết lời sáng tác nhạc, ngoại trừ không yêu ló mặt cái nào cái nào đều tốt.

Diệp fan tuy rằng trên miệng rất ghét bỏ chính mình chính chủ đi, nhưng là đều là vui sướng thổ tào, trong lòng vẫn là chuyện đương nhiên cho là chúng ta Diệp Thần Nam sóng loan, internet Hắc Diệp tu ngôn luận đều là cái khác gà rừng ca sĩ nhà fan bịa đặt, chua cho bọn họ đều không nhìn nổi.

Tháng sáu, Diệp Tu ca khúc mới ra, mọi người nghe xong, êm tai, linh hồn thăng hoa, thật cao hứng xem nó lên bảng đan.

Một tháng sau, Diệp fan vòng động đất.

"Bảng một là ở đâu ra hàng không gà rừng? Ta Diệp đây?"

"Mèo con u buồn? Nôn, lão giả lập ca sĩ rồi."

"nmd, giả lập ca cơ xuất đạo khúc vượt qua Diệp Thần ca trích bảng một, đây là ta năm nay nghe qua buồn cười nhất chuyện cười."

"Ta Phật , ngày hôm qua còn đang thứ bảy, ngày hôm nay xông lên số một, nói không ai xoạt bảng danh sách cũng không ai tin được không?"

Mọi người giận không nhịn nổi, dồn dập ôm"Ta ngược lại muốn xem xem đây là cái gì ca" tâm tư vọt vào, bốn phút sau khi ra ngoài tập thể trầm mặc.

Này, này, êm tai, linh hồn thăng hoa, là đi theo quy trình còn là trước tiên fan. . . . . . Đáng ghét! Chính là chỗ này Tiểu Dã Miêu đoạt ta Diệp Bảng một! Thế nhưng, thật sự thật đáng yêu. . . . . . Không! Giả lập ca cơ là cái gì gà rừng! Nhưng là. . . . . .

"Diệp Thần quan tâm Tiểu Miêu mèo! !"

Ta trước tiên fan vì là kính.

Mèo con u buồn hot, xuất đạo khúc bên trong tất cả đều là mèo kêu câu nói kia đem ngàn vạn người nghe triệt để tẩy não.

03

Diệp Tu: nguyên lai idol học mèo kêu là có thể hot là thật.

Tô Mộc Thu: ta cầu xin ngươi đừng nói rồi.

04

Chủ nhật, Diệp Tu cùng hắn rapper bằng hữu Hoàng Thiếu Thiên đi cơm nước xong. Chọn món ăn sau khi trở lại, Diệp Tu phát hiện Hoàng Thiếu Thiên một mặt si Hán mà nhìn điện thoại di động.

Diệp Tu vỗ vỗ bờ vai của hắn, ngạc nhiên nói: "Thiếu Thiên a, đây là công cộng trường hợp, vẻ mặt quản lý chú ý một chút đi. . . . . ."

All Diệp đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ