【all Diệp 】 kẻ đáng ghét nhất

293 27 3
                                    

https://xijiu273.lofter.com/post/1f44147c_1c9f7710f

【all Diệp 】 kẻ đáng ghét nhất

# Diệp Tu là toàn bộ thế giới kẻ đáng ghét nhất

# hắn có bị bệnh không

# như thế mê người (? ? ?

1.

Vương Kiệt Hi ghét nhất không phải Lam Vũ, mà là Diệp Tu.

May là Diệp Tu chiến đội cùng hắn không ở một chỗ, không phải vậy Vương Kiệt Hi năm năm trước "Điện tử thi đấu, không có ái tình" flag, liền muốn dường như Diệp Tu chân trần mặc sườn xám như thế thật đẩy ngã.

Muốn xong Vương Kiệt Hi càng ghét Diệp Tu rồi.

Mẹ kiếp , tại sao Diệp Tu không cùng hắn ở một cái địa phương.

2.

Hoàng Thiếu Thiên như thế chán ghét Diệp Tu, này cùng có thân hay không không có nửa cái quan hệ.

Thậm chí, Hoàng Thiếu Thiên càng ghét Diệp Tu rồi.

Mẹ kiếp Diệp Tu có bị bệnh không, ta đều nhanh liếm trên mặt hắn còn không nhìn ra ta yêu thích hắn.

3.

Dụ Văn Châu chán ghét Diệp Tu, liên quan còn chán ghét lên Dụ Diệp fan.

Không phải Dụ Văn Châu trói [ tất ——] tù [ tất ——] điều [ tất ——] Diệp Tu, chính là nữ [ tất ——] hắc [ tất ——]18[ tất ——], thậm chí còn có Ngụy Dụ Diệp tiểu mẹ văn học.

Dựa vào.

Có vẻ hắn mười phần biến thái.

Để điện thoại di động xuống, Dụ Văn Châu diện bích chăm chú suy nghĩ một chút, quyết định đem chán ghét quán triệt chứng thực.

Mẹ kiếp có bị bệnh không, viết tốt như vậy, ta đều muốn đã cho ta có thể ngày đến.

4.

Tôn Tường mới phải là người ghét Diệp Tu nhất.

Hắn thực tên chế chán ghét Diệp Tu.

Làm sao tâm lý tuổi tác không đạt tiêu chuẩn, chán ghét hai giờ cưỡng chế logout rồi.

Tôn Tường chọc tức.

Rầm rì lần trước tài khoản —— làm sao trở thành Diệp Tu nam nhân

5.

Hàn Văn Thanh mười năm kẻ thù cũ há lại là giả, hắn chán ghét Diệp Tu từ Diệp Thu bắt đầu.

Chán ghét từ một hồi PK bắt đầu.

Vật này không chỉ bạo hắn quyền sáo, còn trộm tâm.

Giết người giết tâm chỉ đến như thế (. )

6.

Chu Trạch Khải không thể nói được nơi nào chán ghét Diệp Tu, nhưng chính là chán ghét Diệp Tu.

Có thể là bởi vì vừa thấy được Diệp Tu liền chán ghét chính mình không quen ngôn từ không có cách nào trêu tiền bối hài lòng.

All Diệp đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ