【all Diệp 】 Diệp Tu ngủ thiếp đi

1K 63 1
                                    

https://fhyx0529.lofter.com/post/1ed76042_12e953f1b

 【all Diệp 】 Diệp Tu ngủ thiếp đi

◈ lại tên mộng vào Ngưu Lang điếm.

◈2k+ tâm huyết tác phẩm.

◈ cho @ nhĩ đông xa sinh hạ, sinh nhật vui vẻ a thân ái 💓💓💓

— trở xuống chính văn —

1

Diệp Tu ngủ thiếp đi.

2

Lúc Diệp Tu mơ mơ màng màng tỉnh lại, cảm thấy hôm nay giường đặc biệt thoải mái, chăn cũng mềm mại không giống bình thường.

Đây không phải giường của ta. Diệp Tu ra kết luận, vì lẽ đó ta hẳn là đang nằm mơ.

Sau đó liền yên tâm thoải mái lại ngủ thiếp đi.

3

Ở Diệp Tu bên giường đâm chọc một vòng người giờ khắc này tâm tình phức tạp.

Bọn họ vốn là đạt được chỉ thị phải cố gắng chiêu đãi vị này Diệp tổng, nhưng ngay cả tâm tư kín đáo nhất Trương Tân Kiệt cũng không ngờ tới, mới một chén rượu vào bụng, vị này Diệp tổng gục rồi. . . . . .

Nguyên lai trong truyền thuyết một chén say đúng là chân thực tồn tại.

Chốc lát trước còn nói cười yến yến một đám người giờ khắc này đồng loạt đẩy một tấm mộng bức mặt, ngây ngốc nhìn nằm nhoài trên bàn ngủ Diệp Tu, trong đầu lung tung nghĩ.

Vị này Diệp tổng trường đến còn. . . . . . Rất đẹp

4

Diệp Tu lần thứ hai tỉnh lại ước chừng là mười mấy phút sau đó, một mặt mê man mà nhìn bốn phía người.

Đời yêu cuộc thi. . . . . . Không phải kết thúc rồi à? Đám người này tại sao sẽ ở nơi này?

Diệp Tu bắt đầu hoài nghi mình có phải là đạt được cái gì bệnh nặng, không còn mấy ngày có thể sống , mấy cái này là tới thấy hắn một lần cuối .

"Diệp tổng tỉnh rồi a?" Cách Diệp Tu gần nhất Dụ Văn Châu cười vui vẻ mở miệng.

Diệp Tu nghe thấy danh xưng này, lại bắt đầu hoài nghi mình có phải là cùng Diệp Thu linh hồn thay đổi.

"Ơ. . . . . ." Diệp Tu mở miệng, vừa muốn nói cái gì, bỗng nhiên mắt tối sầm lại, lại hôn mê bất tỉnh.

5

Ở Diệp Tu bên giường đâm chọc một vòng tâm tình người ta càng phức tạp rồi.

Trước khi đến bọn họ cùng ông chủ du thuyết hồi lâu, mới nói tốt bán nghệ không bán thân, nhưng giờ lại cảm thấy, nếu như là cùng vị này Diệp tổng, bán thân cũng không có gì không tốt.

. . . . . . Sợ không phải bị rơi xuống hàng đầu.

Vương Kiệt Hi đưa tay thăm dò Diệp Tu cái trán cùng hơi thở: "Không đột tử, cũng không sốt, phải là vừa nãy rượu kình còn không có qua."

"Ta vẫn cho là một chén say cũng chỉ là cách nói khuếch đại, vẫn là lần thứ nhất thấy thật sự." Hoàng Thiếu Thiên dùng xem động vật quý hiếm ánh mắt nhìn chằm chằm Diệp Tu nhìn một lúc, nhịn không được bắt đầu ngắt một hồi, cảm thấy cảm giác rất tốt, lại ngắt một hồi.

All Diệp đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ