https://yixiahehuan.lofter.com/post/1d0de8a3_1ca2cb214
【ALL Diệp 】 nguyện vọng bình
All Diệp
Mò cá
OOC
-
【 quay về chiếc lọ nói ra nguyện vọng của ngươi. 】
Dụ Văn Châu cái thứ nhất cầm lấy con kia chiếc lọ, rất phổ thông bình thủy tinh, bên trong trống trơn chẳng có cái gì cả, hắn đọc lên chiếc lọ mặt ngoài tấm kia nhãn mác trên giấy viết chữ.
"Ai đặt ở này ?" Trương Tân Kiệt đạp thời gian huấn luyện đến đúng giờ, hắn nhìn về phía Dụ Văn Châu.
Dụ Văn Châu bất đắc dĩ: "Đương nhiên không thể nào là ta, khi ta tới nó cũng đã ở, Thiếu Thiên cùng Phương Duệ đều có thể làm chứng." Chiếc lọ đặt ở phòng huấn luyện phía trước nhất, đa phương tiện trên quầy.
Hoàng Thiếu Thiên bĩu môi: "Chính là chiếc lọ mà thôi mà, không chắc là của ai trò đùa dai, có điều cái này quay về chiếc lọ nói nguyện vọng ta thật giống ở nơi nào từng thấy, có phải là có cái gì truyện cổ tích thì có tương tự ? Ước nguyện cái lọ này có thể thực hiện loại kia."
Lý Hiên: "Aladdin trong chuyện xưa là Thần Đèn đi."
Tiếu Thì Khâm: "Cùng chiếc lọ cũng không kém bao nhiêu, nguyện vọng bình thứ này ở nước ngoài rất nổi tiếng."
Hoàng Thiếu Thiên: "Vậy ta đối với cái lọ này nói cái nguyện vọng có thể thực hiện? Này này có thể nghe thấy sao?" Hắn cầm lấy chiếc lọ vỗ vỗ, "Nguyện vọng của ta là tối nay lão Diệp có thể tới phòng ta cùng ta cùng ngủ."
Chu Trạch Khải: "Tẻ nhạt."
Hoàng Thiếu Thiên giận: "Ngươi không nói lời nào thật không có người coi ngươi là người câm!"
Nói lao miệng tàn đại chiến động một cái liền bùng nổ, chiếc lọ bị Vương Kiệt Hi quất tới: "Hi vọng lần sau Diệp Tu có thể đổi cái ngắn một điểm quần lót."
". . . . . ."
Tôn Tường khó có thể tin: "Ngươi ngươi ngươi ngươi ngươi ngươi ngươi ngươi. . . . . . Ngươi cùng Diệp Tu ngủ rồi? !"
Tôn Tường câu này bật thốt lên cũng không có đưa đến để mọi người nhất trí đối địch Vương Kiệt Hi tác dụng, trái lại dẫn lửa thiêu thân để không ít mắt đao bay đến trên người mình.
"Trừng ta xong rồi cái gì? Cũng không phải ta cùng Diệp Tu ngủ!"
"Nghĩ hay lắm." Thương Vương bắn phá toàn trường, liên đội hữu cũng không buông tha.
Dụ Văn Châu tiếp nhận chiếc lọ đăm chiêu: "Ngủ đương nhiên là muốn cùng hắn đồng thời ngủ , nhưng là xác thực có chuyện ta rất muốn biết. . . . . . Lần trước phân phát hắn Dụ Diệp r18 văn túi hắn đến cùng xem không thấy?"
Trương Giai Nhạc đắc ý: "Ngươi ôm hắn một hồi liền biết rồi."
Trương Tân Kiệt: "Tại sao nói như vậy."
Trương Giai Nhạc: "Ta phát ra Nhạc Diệp sau đó ôm hắn hắn mặt đỏ." Trước đây hôn hắn đều không phản ứng, "Cho tới nguyện vọng. . . . . . Hi vọng nhiều một chút Nhạc Diệp đồng nhân, mặt khác Bình Diệp song hoa Diệp loại kia vòng cực Bắc tốt nhất biến mất tại chỗ."
Chiếc lọ truyền tới Trương Tân Kiệt trong tay: "Ngủ vẫn là ta cùng hắn đồng thời tốt hơn, hắn làm việc và nghỉ ngơi quá rối loạn." Trương Tân Kiệt đẩy kính mắt, "Còn có chính là buổi tối ngủ tốt nhất không muốn lộ cái bụng, điểm ấy muốn sửa lại hắn."
Vì lẽ đó ngươi là làm sao biết hắn ngủ lộ cái bụng ! Dạ Tập à!
Tiếu Thì Khâm: "Lôi Đình cướp BOSS luôn luôn cũng không hung hăng, hi vọng liền lần này có thể thành công đi."
Không ít người đầu óc mơ hồ, chỉ có số ít mấy cái Tâm Như gương sáng, Vương Kiệt Hi cười gằn, còn tưởng rằng ngươi nhiều chính nhân quân tử: "Vinh quang trong lịch sử lớn nhất BOSS sao? Hay là thôi đi, phổ thông dã đồ đều cướp không đi, này con ngươi cũng càng chớ vọng tưởng."
Chiếc lọ quay một vòng, cuối cùng mọi người phát hiện Phương Duệ lại không tham dự, Phương Duệ buông tay.
"Ai không ôm lấy." Cùng đội phúc lợi.
"Ai không hôn quá." Vẫn là cùng đội phúc lợi.
"Ai không ngủ quá." Còn còn vẫn là cùng đội phúc lợi.
"Chờ một chút, " Dụ Văn Châu nghi vấn, "Ta bang không có tới Tô Mộc Chanh nghi vấn một hồi, Hưng Hân gian phòng phân phối không phải Diệp Tu cùng Ngụy đội một gian sao?"
Phương Duệ lẽ thẳng khí hùng: "Ngược lại ta ngủ quá!"
Cùng lúc đó ai cũng không phát hiện, ở tại bọn hắn trước mặt cái này đa phương tiện quầy hàng dưới đáy, lĩnh đội mặt không thay đổi nghe xong toàn bộ quá trình, tính toán một chút, Mộc Chanh không có tới, Sở Vân Tú không ở, Lý Hiên Đường Hạo cũng không ở, còn có. . . . . . Nha, còn có Tiểu Chu, Tiểu Chu là đứa bé ngoan a, toàn bộ đội một người duy nhất đứa bé ngoan.
Diệp lĩnh đội gần như cảm động đến rơi lệ, bỗng nhiên nghe thấy quầy hàng bên truyền tới một thật rất nhỏ thanh âm của.
Ở mọi người tập hỏa Phương Duệ thời điểm, Chu Trạch Khải lặng lẽ ôm chiếc lọ ngồi chồm hỗm xuống: "Nguyện vọng. . . . . . Cùng Diệp Tu ngủ." Hắn dừng một chút, còn bổ sung nói rõ, "Ừ. . . . . . Chính là ý đó ngủ."
End