【all Diệp 】 hợp lệ mặt người dạ thú liền con mèo cũng sẽ không buông tha

307 23 0
                                    

https://shuiping123zxc456.lofter.com/post/1dcfc4bb_1ca09cfbe

 【all Diệp 】 hợp lệ mặt người dạ thú liền con mèo cũng sẽ không buông tha

Ai không muốn rua Diệp Miêu Miêu, người đó chính là cái x lạnh nhạt

ooc sa điêu tiết mục ngắn, Diệp Tu con mèo hóa

***

01

Trên màn ảnh máy vi tính bắn ra vinh quang trong nháy mắt, Hưng Hân trong phòng huấn luyện hoàn toàn tĩnh mịch.

Trần Quả khó có thể tin nhìn mình lom lom trước mặt "Thất bại" , những người khác thì lại nhìn chằm chằm Trần Quả đối diện máy tính. . . . . . thao tác giả.

—— một con mèo.

Bạch nhung nhung con mèo nhỏ ngồi ngay ngắn ở bàn phím trước, chậm rãi thu hồi đánh bàn phím móng vuốt, tựa hồ rất kiêu ngạo mà"Miêu" một tiếng, sau đó dùng chính mình màu phấn hồng tiểu đệm thịt nhấn xuống con chuột trái kiện, lui ra đối chiến giới.

Trần Quả hồn bay phách lạc địa đứng dậy rời đi, trước khi rời đi mang theo Tiểu Bạch con mèo sau cổ đem người. . . . . . Đem con mèo nhổ đi.

Liền con mèo đều đánh không lại.

Ngươi nói ngươi còn chơi cái gì vinh quang?

Không bằng ngủ.

Không bằng ôm Diệp Tu ngủ.

Đánh không lại vẫn chưa thể ôm sao?

02

Diệp Tu sinh không thể luyến bị Trần Quả ôm ngủ trưa.

Trời đất chứng giám, hắn thật sự đối với nữ tính gian phòng không có hứng thú.

Nhưng mà những này nữ tính tựa hồ quên con mèo nhỏ dưới da là gần ba mươi  gay. . . . . . A phi, nam nhân.

Lẽ nào cũng là bởi vì biến thành mèo sao?

Nữ yêu thích đem hắn ôm vào trong ngực hướng về trên ngực theo , nỗ lực lừa Miêu Miêu giẫm này cái gì.

Diệp Tu ha ha.

Ta không biết nói chuyện, các ngươi sẽ không khi ta là người rồi hả ?

Nam yêu thích đem mặt chôn ở hắn trên ngực cọ tới cọ lui, mỹ danh viết "Uống nhiều nãi có thể bù canxi" —— bù gay.

Đặc biệt là Ngụy Sâm cùng Phương Duệ.

Sáng sớm nếu như không phải mọi người lại đây đến đúng lúc, Ngụy Sâm ngoáy tai e sợ đã nhét vào rồi.

Bên cạnh Phương Duệ còn cầm cái một đoạn cỡ ngón tay cực kỳ tế khoản rung O, cho con mèo dùng hết toàn bộ không có vấn đề, trời mới biết hắn từ nơi nào lấy được.

Biến thái.

Đều là biến thái.

Các ngươi đều là biến thái.

Diệp Tu rất phẫn nộ, Diệp Tu rất oan ức.

Ta còn là người thời điểm táy máy tay chân thì thôi, tại sao các ngươi liền một con mèo cũng không buông tha?

All Diệp đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ