https://jinnianjiang.lofter.com/post/1f0590e2_1cced6ac7
【all Diệp 】 Mèo con u buồn quay ngựa sự kiện đầu đuôi
* không nghĩ tới sao thậm chí có đến tiếp sau! Ta cũng không nghĩ tới
* trước văn mài nhẵn tập, không nhìn cũng có thể
Tháng trước, nào đó Live stream nền tảng vinh quang chuyên khu đột nhiên xuất hiện một tên là "Mèo con u buồn" Live stream .
Những năm gần đây, vinh quang không ngừng phát triển, nhiệt độ với loại cỡ lớn Võng Du bên trong cư cao không xuống, từ diễn sinh Live stream ngành nghề cũng dị thường hừng hực. Đây đối với streamer chúng tới nói có lợi có hại, chỗ tốt ở chỗ lưu lượng lớn, chỉ cần có bản lĩnh, không lo không khán giả; chỗ hỏng ở chỗ đối thủ cạnh tranh nhiều, nếu như không chút gì sở trường, rất nhanh thì sẽ phai mờ mọi người.
"Mèo con u buồn" , chính là điển hình người trước.
Khởi đầu không có gì người chú ý cái này mới mở Live stream , số lượng không nhiều điểm đi vào khán giả còn đều ôm xem náo nhiệt tâm thái —— điện tử thi đấu, gà là Nguyên Tội. Bọn họ đã từng gặp qua không ít ỷ vào khuôn mặt đẹp đến chảy lần này hồn thủy nữ streamer, có thao tác mỹ nữ mọi người tự nhiên là hoan nghênh, cho tới những kia một không kỹ thuật hai không tiến bộ, ngoại trừ làm nũng chỉ có thể hãm hại đồng đội , b táo bạo lão ca tại chỗ đỗi khóc cũng không tính hiếm.
Mà bằng vào táo bạo lão ca chúng kinh nghiệm phong phú, "Mèo con u buồn" loại này niệm lên đến đều ghét chua ID, vừa nhìn chính là không có bản lãnh gì người vì bác nhãn cầu lấy.
Sau năm phút, streamer hay dùng sự thực nói cho bọn họ cứng nhắc ấn tượng không thể làm này một chân lý.
Cùng ngày, người mới chủ bá Mèo con u buồn liền lên diễn đàn, đồng thời một cái chính là ngàn tầng cao lầu, thực hiện chân chính một đêm bạo hỏa.
Đương nhiên, quan tâm người trong còn có rất lớn một phần là đến xem náo nhiệt. Chỉ là tuổi trẻ bọn họ cũng không có nghĩ đến, này vừa nhìn, sẽ thấy cũng trở về không đi.
Mèo con u buồn, thủ hộ thiên sứ. Mới lên cấp streamer cầm nhất không nhiệt độ nghề nghiệp, đẩy nhất điệu ID, ăn mặc nhất cay mắt trang bị, đánh khó khăn nhất phó bản, nói nhất tao lời rác rưởi, tú nhất dã thao tác. Đêm đó, nàng thành vô số sắt thép thẳng nam tình nhân trong mộng.
Đối với lần này, Mèo con u buồn bản thân không biết gì cả.
Dù sao đó chỉ là Diệp Tu nhất thời hưng khởi mở acc phụ mà thôi.
Diệp Tu ngược lại cũng không phải cố ý khoác bí danh dao động người, chỉ là hắn Live stream khán giả nhiều lắm, dùng qua một lần acc phụ trở lên Thần Chi Lĩnh Vực cũng sẽ bị nhìn chằm chằm, thật sự là hành động bất tiện.
Cũng may Diệp Tu sớm dùng cái này bí danh số cùng Hưng Hân mọi người từng hạ bản, bọn họ cũng là yên tâm thoải mái nhìn lên Live stream, không chỉ có như vậy, còn cũng không hẹn mà cùng mà dụng tâm hiểm ác lính bảo thủ bí mật này, vì là chính là xem cuộc vui. Nhìn đương nhiên là một số tuyển thủ chuyên nghiệp phái tình cảm cùng lý trí đại chiến 300 hiệp đấu cuối cùng bất đắc dĩ thỏa hiệp, chưa bao giờ tiết một cố đến mỗi ngày cắm điểm, chỉ không cho phép còn đang trong lòng âm thầm phỉ nhổ mình là một tra nam.