【all Diệp 】 Hạ Thiên một hồi tán gẫu

197 15 0
                                    

https://fhyx0529.lofter.com/post/1ed76042_1ca9a77e8

【all Diệp 】 Hạ Thiên một hồi tán gẫu

◈ tán gẫu thể

◈ cũ văn bù đương.

— trở xuống phần chính bức điện —

Phong Thành Yên Vũ: lại đến mỗi năm một lần sưởi nhiệt độ cao mùa.

Dạ Vũ Thanh Phiền: đến đây đi, tùy ý cảm thụ một chút 【 tranh ảnh 】

Bách Hoa Liễu Loạn: trời ạ, 40 độ, là k thị người không thấy được nhiệt độ rồi.

Quân Mạc Tiếu: Trương Giai Nhạc ở phương diện này vận may liền rất tốt, đầu tiên là k thị, lại là q thị, cũng không phải rất nóng địa phương.

Bách Hoa Liễu Loạn: . . . . . . Không phải rất muốn phản ứng ngươi.

Vương Bất Lưu Hành: kỳ thực Diệp Tu nói cũng có đạo lý, hiện tại trái đất nóng lên, Hạ Thiên phổ biến 35+ thậm chí 40 độ, chuyển sang nơi khác ngươi vẫn đúng là không nhất định chịu được.

Phong Thành Yên Vũ: đây chính là Vương đội chỗ cao minh , cái khác mấy cái cũng chỉ là"Diệp Tu nói cái gì đều đúng" , Vương đội còn có thể xé một đống lớn ngụy biện chứng minh Diệp Tu nói đúng.

Sách Khắc Tát Nhĩ: ta cảm thấy không thể nói như thế.

Sách Khắc Tát Nhĩ: nói là tiền bối nói ra, vốn là nên là đúng a.

Nhất Thương Xuyên Vân: Diệp Tu xuất phẩm, tất là chân lý.

Quân Mạc Tiếu: @ Bách Hoa Liễu Loạn thấy không? Học một chút .

Bách Hoa Liễu Loạn: . . . . . .

Hải Vô Lượng: may mà hai ngày nay b thị rơi xuống một chút mưa nhỏ, hai ngày trước nhiệt đến a, Diệp Tu đều không cách nào ra ngoài.

Dạ Vũ Thanh Phiền: ? ? ? Làm gì chỉ nói chúng ta lão Diệp? Ngươi là không phải là đối nhà ta lão Diệp có ý kiến? @ Quân Mạc Tiếu lão Diệp ta đã nói với ngươi, ngươi này có thể chiếm được hảo hảo quản quản hắn, vốn là Tặc Mi Thử Nhãn , đừng lúc nào động ý đồ xấu, ngươi quản đều không quản được!

Hải Vô Lượng: hắc, ngươi nói ai Tặc Mi Thử Nhãn đây?

Dạ Vũ Thanh Phiền: khí công sư đều có thể chơi ra đạo tặc phong độ, không phải nói ngươi còn có thể là ai? Còn có a, vừa nãy ngày đó còn không có vượt qua đi đây, ngươi làm gì thế nhằm vào chúng ta lão Diệp?

Hải Vô Lượng: đệt! Làm sao lại thành các ngươi lão Diệp rồi hả ? Hắn là chúng ta Hưng Hân được không?

Dạ Vũ Thanh Phiền: ta cùng lão Diệp biết thời điểm ngươi còn không biết ở nơi nào chơi đây! Huống chi, lão Diệp không đều đã giải ngũ, ngươi cũng đừng lên phía trên cấp lại.

Quân Mạc Tiếu: được rồi được rồi, thú vị không?

Mộc Vũ Chanh Phong: Diệp Tu ngày quá nóng thời điểm không thể ra cửa, là bởi vì hắn thật sự là không chịu nhiệt, lại sợ sưởi. Sưởi một lúc mặt liền hồng, còn chẳng muốn bung dù, cũng không đồng ý ở trên mặt bôi những thứ ngổn ngang kia gì đó, chỉ có thể ở trong nhà trạch .

All Diệp đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ