【all Diệp 】 Diệp vua điện ảnh ngày hôm nay buôn bán à

365 13 0
                                    

https://jiu62074.lofter.com/post/1f0590e2_1c971be26

 【all Diệp 】 Diệp vua điện ảnh ngày hôm nay buôn bán à

* diễn đàn thể

* sinh hạ tiến độ: 60519+7913=68432/10w

# Diệp vua điện ảnh ngày hôm nay buôn bán sao? #

1L chủ topic:

RT

2L

Nhìn thấy Diệp vua điện ảnh đi tới cướp cái hàng trước

4L

Diệp vua điện ảnh: đã tránh bóng, chớ cue

5L

Diệp vua điện ảnh: trong game, chớ cue

7L

Không hiểu liền hỏi, cái gì gọi là RT

8L

Chính là thân thể rồi 【 thẹn thùng. JPG】

9L

Cái gì thân thể? Trên lầu thật sáp nha! Rõ ràng chính là để hắn a!

11L

Là dường như rồi! Dường như!

12L

A? Không phải nhiệt đất sao?

14L

Xin nhờ! Các ngươi không biết không cần loạn nói có được hay không? 7 lâu nghe ta, RT chính là Research Ta viết tắt, ý tứ chính là điều tra hắn, chủ topic là ở làm điều tra.

15L

Lại đến ta thích nhất mù hôm nào giải thích phân đoạn.

17L

Cướp toà mà cùng hỏi: Diệp vua điện ảnh ngày hôm nay buôn bán sao?

19L

Diệp Tu: doanh nghiệp là không thể nào doanh nghiệp , đời này cũng không thể doanh nghiệp , cũng không có việc gì thời điểm đều đánh chơi game mới có thể vượt qua vui sướng một ngày dáng dấp như vậy.

21L

Giảng đạo lý, trên thế giới tại sao có thể có Diệp Tu nam nhân ưu tú như vậy? Hắn là làm thế nào đến lại có tiền lại đẹp đẽ tính cách tốt tính giai làm gì cái gì đều được cái gì đều Đệ Nhất Danh ? ? ?

23L

Liền! Là! A! Trên thế giới tại sao có thể có như vậy trâu bò nhân vật!

25L

Ngươi xem một chút Diệp Tu. Năm nay bao nhiêu tuổi? Vua điện ảnh! Nhìn chính ngươi, năm nay bao nhiêu tuổi?

27L

Chớ mắng chớ mắng

30L

Cho nên nói wuli Tu Tu còn trẻ như vậy tại sao liền tránh bóng a! Sao có như thế tùy hứng người!

32L

Đúng vậy! Diệp Diệp tác phẩm ta tất cả đều nhìn mười lần trở lên rồi ! Mỗi ngày gõ bát chờ lương bát đều đập bể! ! Kết quả gõ lên gõ lên người đã không thấy tăm hơi! ! !

All Diệp đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ