【all Diệp 】 lĩnh đội một ngày

269 23 1
                                    

https://jbddbdl.lofter.com/post/1e72be59_1ca5572cc

【all Diệp 】 lĩnh đội một ngày

Não đến trong động tự Mỹ Lệ quần hữu @ phù du a đi nhỏ chia sẻ

——

7: 30

Hoàng Thiếu Thiên cửa phòng bị gõ, mở cửa, một quần áo chỉnh tề lĩnh đội xuất hiện tại hắn trước mặt, sáng sớm , quả thực khiến người ta cảm thấy còn đang nằm mơ.

Hoàng Thiếu Thiên nói chuyện cũng giống như ở phiêu: "Lão Diệp, sớm như vậy ngươi tìm ta làm mị a? Chẳng lẽ là muốn sẽ cùng ta ngủ cái hấp lại cảm giác. . . . . ."

"Đi ăn điểm tâm a, " Diệp Tu đánh giá hắn hai mắt, "Nhanh lên một chút , đi đánh răng rửa mặt."

Tốt đẹp chính là một ngày, từ lĩnh đội bữa sáng mời bắt đầu.

B thị huấn điểm ngay ở Vi Thảo chiến đội, cứ việc mang theo đối với Vi Thảo nhà ăn tình cảm mà không lời nào có thể miêu tả nói được ghét bỏ, nhưng Hoàng Thiếu Thiên bữa này điểm tâm vẫn là ăn được rất hạnh phúc.

Cơm xong, Diệp Tu cười với hắn cười: "Được rồi, đi phòng huấn luyện rồi."

8: 00

Tôn Tường rất sớm đã đến phòng huấn luyện, chính đang mô phỏng khí bên trong luyện tập skill phóng ra cùng nối liền.

Hắn cau mày nhìn chằm chằm màn hình, sắc mặt càng ngày càng táo bạo, cuối cùng "Sách" một tiếng, apm bỗng nhiên cất cao một đoạn, mấy lần liền kết thúc chiến đấu, vừa nhìn cuối cùng kết xuất thống kê, vẫn là kém một chút.

"Nơi này có thể đổi một hồi."

Một bàn tay nhỏ dài đẹp đẽ bỗng nhiên từ phía sau đưa qua đến, giam ở hắn nắm con chuột trên tay.

Diệp Tu một bên tay lấy tay dạy hắn thao tác, vừa nói: "Ngươi xem, đem nơi này Hào Long Phá Quân đổi thành phù không tứ liên kích, đón thêm Phục Long Tường Thiên. . . . . ."

Kết xuất quả nhiên tăng lên không ít.

Tôn Tường: ". . . . . ."

Trong đầu hắn dính thành một đoàn, chỉ lo chiếm được trên lưng ấm áp xúc cảm cùng bên tai tiếng hít thở, Diệp Tu tiếng nói có chút ách, so với nữ sắt bằng nam châm trả lại hắn mẹ từ. . . . . . Hẳn là thuốc hút có thêm đi, sau đó phải để hắn thiếu đánh điểm, chú ý bảo vệ cổ họng. . . . . .

Cho tới lĩnh đội vừa nói cái gì, ai mẹ của hắn còn có tâm tư này đi chú ý a!

Diệp Tu nghiêng đầu, ra hiệu hắn: "Thấy rõ rồi hả ?"

Tôn Tường hoảng hoảng hốt hốt, lúng túng nói: "Minh, minh bạch."

Lĩnh đội lúc này mới cười cợt, đứng dậy đi rồi.

9: 00

Chu tuyển thủ cùng Diệp lĩnh đội ở trong nhà vệ sinh nam, không thể buông tha.

Hai người song song đứng trước bồn cầu, Diệp Tu thổi tiếng huýt sáo: "Có thể a Tiểu Chu."

Chu Trạch Khải gương mặt tuấn tú đỏ chót, thật nhanh liếc nhìn mắt hắn, ngượng ngùng nói: ". . . . . . Cảm tạ, ngươi cũng không sai."

All Diệp đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ