https://qingjuduanshan54280.lofter.com/post/3221017f_1ca4212b6
【all Diệp 】 ngày hôm nay Tiểu Đội Trưởng bé ngoan ăn cơm chưa?
Hành văn giống như vậy, không thích chớ phun
Tư thiết Diệp Thần kiêng ăn
——————————
Gia Thế đội trưởng Diệp Tu không riêng yêu thích thức đêm chơi game hơn nữa ở ẩm thực phương diện cũng rất soi mói đây! Dù sao ở trước đây cùng Tô Mộc Thu đồng thời gieo vạ Võng Du thời điểm là dùng mì chống đỡ mà!
Hơn nữa so với Gia Thế trong phòng ăn cơm Diệp Tu vẫn là càng yêu thích mì a!
Đây mới là tình yêu chân thành a!
Đều là ăn mì hậu quả chính là Tiểu Đội Trưởng dinh dưỡng theo không kịp. Này cánh tay nhỏ cẳng chân nhưng làm Gia Thế mọi người đau lòng hỏng rồi. Đến đây Gia Thế chiến đội cho tới ông chủ cho tới nhà ăn bác gái đều vì này lấy không ít biện pháp, tỷ như ——
Lần thứ nhất Tiết Minh Khải liên hợp Tần Thiên Nhiên cùng Ân Hùng đồng thời cạy ra Tiểu Đội Trưởng cửa phòng ngủ tịch thu rồi Diệp Tu hết thảy mì cùng que cay.
Lần thứ hai Ngô Tuyết Phong vì cho Tiểu Đội Trưởng dựng nên một gương tốt, liền lệnh cưỡng chế toàn bộ đội trên dưới cũng không thể ăn mì cùng que cay.
Lần thứ ba Đào Hiên ở Gia Thế trong ngoài tuyên truyền khỏe mạnh ẩm thực tầm quan trọng cùng với mì nguy hại sau Diệp Tu rốt cục buông tha cho mì ( tạm thời ).
Đối với lần này Gia Thế trên dưới đều hận không thể thả pháo chúc mừng, nhưng là bọn họ còn không có cao hứng xong đâu thì có phát hiện một vấn đề, một vấn đề nghiêm trọng —— bọn họ Tiểu Đội Trưởng kiêng ăn a!
Không ăn thịt mỡ còn chưa tính dù sao còn có thịt nạc a, thế nhưng không ăn cà rốt, không ăn rau cần, không ăn Ớt xanh liền quá mức a!
Liền mỗi khi Gia Thế mọi người tụ tập ở nhà ăn ăn cơm tất cả mọi người có thể nhìn thấy Diệp mỗ người đang trong bàn ăn chọn chọn kiếm kiếm, cuối cùng vốn là "Mãn Hán toàn tịch" cũng là còn dư lại không có mấy rồi.
Khởi đầu tất cả mọi người đối với lần này mở một con mắt nhắm một con mắt, dù sao tịch thu Tiểu Đội Trưởng mì thì nhân gia tiểu oan ức dạng còn ký ức chưa phai đây, ngẫm lại liền đau lòng.
Vốn tưởng rằng Tiểu Đội Trưởng chỉ là vì bị mất mì ở cáu kỉnh, qua mấy ngày là tốt rồi, thế nhưng không qua mấy ngày mọi người liền phát hiện không được bình thường, này không phải cáu kỉnh a, này rất sao đó là sống sờ sờ kiêng ăn a!
Sau đó Gia Thế trên dưới vì đội trưởng thân thể khỏe mạnh cưỡng chế không thu rồi đội trưởng mì sau bọn họ lại nhằm vào Tiểu Đội Trưởng kiêng ăn tật xấu lấy hành động.
Ngày thứ nhất Hạ Trà đến giúp Tiểu Đội Trưởng đánh cơm thời điểm "Cố ý" giúp Diệp Tu đem cà rốt, Ớt xanh vân vân đồ ăn đều trộn ở cùng nhau, thế nhưng bọn họ chung quy đánh giá thấp Diệp Tiểu Đội Trưởng —— Diệp đồng chí chính là như vậy có tính nhẫn nại, mạnh mẽ đem hết thảy trộn ở cơm bên trong món ăn đều chọn đi ra, ném đi ném cũng không còn lại.
Ngày hôm sau Ngô Tuyết Phong "Cố ý" cho nhà ăn bác gái thông báo một hồi để cho bọn họ đem cà rốt, Ớt xanh chờ đồ ăn cắt mỏng một điểm, sau đó cùng cơm đồng thời xào, như vậy nhà hắn Tiểu Đội Trưởng liền chọn không ra rồi! Nhưng, ngoài ý liệu là ngày đó bọn họ Tiểu Đội Trưởng liền huấn luyện đều kiều, mỹ danh viết đi đón Mộc Chanh về nhà, thuận tiện ăn cơm lại trở về.
Ngày thứ ba cùng trước giống nhau cách làm, Tiểu Diệp đội trưởng đang muốn tìm cái lý do gì lẫn lộn đi qua, nhưng nhân gia căn bản không cho hắn cơ hội mở miệng.
"Mộc Chanh để ta chuyển cáo ngươi nàng ngày hôm nay cùng đồng học ra ngoài chơi , bữa trưa cùng cơm tối cũng không trở về ăn."
Nghe vậy Diệp Tu ngẩng đầu nhìn khoanh tay vây quanh ở bên cạnh hắn đích xác mọi người, thầm nghĩ: tốt, các ngươi thậm chí ngay cả Mộc Chanh đều đón mua! Ai, ca làm đội trưởng tôn nghiêm đâu?
"Vì lẽ đó, Tiểu Đội Trưởng ngươi vẫn là bé ngoan ăn cơm đi!" Ngô Tuyết Phong cười nói, còn săn sóc vì hắn tiểu đội trưởng đưa lên đũa cùng cái muỗng.
Bất đắc dĩ Diệp Tu chỉ có thể nhận mệnh nhận lấy, coi lại xem mọi người sau đó nhận mệnh múc một thìa cơm, đút vào trong miệng, nhắm mắt lại nhai nhai khó khăn nuốt xuống, lại oan ức nhìn bọn họ một chút.
Xem đi, ta đều ăn một miếng , còn dư lại quên đi thôi!
Mọi người xem Diệp Tu này oan ức ánh mắt tâm cũng không biết bị tan ra vài lần. Tuy rằng rất đau lòng, thế nhưng. . . . . . Nhịn một chút đi!
Diệp Tu nhìn bọn họ không có bất luận động tác gì cũng chỉ có thể nhận mệnh, bé ngoan ăn cơm.
A, các ngươi này quần vô tình vô nghĩa người!