【all Diệp 】 ta dập đầu all Diệp đương nhiên là bởi vì Diệp Tu là tán nhân

391 20 0
                                    

https://jiu62074.lofter.com/post/1f0590e2_1c96bd173

 【all Diệp 】 ta dập đầu all Diệp đương nhiên là bởi vì Diệp Tu là tán nhân

* diễn đàn thể

* sinh hạ tiến độ: 53481+7038=60519/10w

【 chủ đề 】 Đội Tuyển Quốc Gia trâu bò! ! ! ! !

1L chủ topic

A a a a a a a a A Quốc nhà đội trâu bò! ! !

2L

Đội Tuyển Quốc Gia trâu bò! !

3L

Trâu bò! Trâu bò là đêm nay diễn đàn.

4L

Tuyệt, này quần Đội Tuyển Quốc Gia thành viên có suy nghĩ đến chúng ta trái tim nhỏ không? Không có! Bọn họ chỉ cân nhắc chính bọn hắn!

5L

Nhưng vẫn là rất trâu bò a! ! !

7L

Chính là a! ! ! A a a a ta muốn khóc! Gia thanh xuân hắn sáng lên lấp loá a! ! !

30L

Người qua đường một mặt mộng ép điểm đi vào, các ngươi đây là đang tiến hành cái gì tà giáo nghi thức sao?

32L

Người qua đường cái rắm a ở nơi này phân khu cũng đừng người đi đường! ! ! Ngươi biết ngươi bỏ lỡ cái gì không! ! !

33L

Vinh quang đời yêu cuộc thi Trung Quốc đội đoạt giải quán quân a a a a a! ! Tình cảnh này ai có thể không gọi một câu trâu bò! ! !

34L

Tuyệt! Quá tuyệt! Ta liền ăn ngay nói thật đi, bản thân tinh khiết Diệp fan, biết được ta Diệp làm Đội Tuyển Quốc Gia lĩnh đội sau liền thời khắc quan tâm mỗi một cuộc tranh tài, tuy rằng ta Diệp cũng không làm tuyển thủ dự thi, nhưng hắn linh hồn, ý chí của hắn theo sát mỗi trận chiến đấu.

35L

Không hiểu liền hỏi, đây không phải all Diệp diễn đàn sao? Ta cho rằng đây chính là Diệp fan tụ tập tới, tại sao còn muốn nói rõ mình một chút là tinh khiết Diệp fan?

36L

Ngươi đây sẽ không đã hiểu. Ta cũng không phải là Diệp fan, nhưng cái này quan tâm cái diễn đàn này có quan hệ gì đây? Mọi người đều biết vinh quang to lớn nhất ruộng dưa hấu liền ở ngay đây, có cay người đàn ông địa phương thì có phong ba.

37L

Làm sao đột nhiên liền lên lên tới linh hồn cùng ý chí , Diệp fan người đều mang văn hào sao?

39L

Đừng chỉnh này có không , ngươi liền nói có phải là đi!

40L

Được rồi, cũng thật là. Diệp Tu xác thực trâu bò!

41L

Ngươi phải biết chúng ta Diệp fan có bao nhiêu khổ, yêu một người mười năm mới đợi được hắn ló mặt. Nhất Diệp Chi Thu thời kì có người nghi Diệp của ta giấu diếm mặt là bởi vì dung mạo không đẹp xem, hiện tại đúng là ló mặt , nhưng là Quân Mạc Tiếu hắn này một thân đều là cái gì! ! !

All Diệp đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ