https://dazaizhishang.lofter.com/post/1f196ebf_1c9d6869c
【all Diệp 】 lộng xảo thành chuyên
Ta cho là ngươi muốn trữ tình, thế nhưng vạn vạn không nghĩ tới ngươi là muốn. . . . . .
😂😂😂
1
"Thật như vậy tẻ nhạt?" Ở Diệp Tu đoạn lưới sau một giờ, một ngày kiếm tỷ bạc Diệp đại tổng giám đốc ở thứ năm mươi chín lần nhìn thấy hắn ca phờ phạc nằm nhoài trên bàn.
Rốt cục không nhịn được hỏi lên, "Game mà thôi, không cần như thế chăm chú chứ?"
Vừa nghe lời này, hàm ngư Diệp Tu thiếu một chút kích động nhảy dựng lên, lên tiếng càng dường như làm vinh dự cay Gà huynh đệ như thế, "Diệp Thu, ta cho ngươi biết, ngươi có thể sỉ nhục em trai ta, không được sỉ nhục ta game!"
Diệp Thu một cân nhắc, đây nhất định là đang nói điểm nhỏ! Cũng là, hắn Diệp Thu tám khối cơ bụng, người soái nhiều Kim, làm sao có khả năng khi hắn ca trong mắt không bằng một con Thổ Cẩu đây?
Tự mình dỗ dành xong tất Diệp Thu thu dọn hảo tâm tình tập hợp lại, thả xuống tập tin hướng về hắn ca bên người tập hợp.
Thâm tình chân thành kéo hắn ca đẹp đẽ móng móng, Diệp tổng chuyển ra hắn chân thành nhất vẻ mặt, rất giống là trong tiểu thuyết cầu hôn bá đạo tổng giám đốc, "Tẻ nhạt , ta sẽ vẫn bồi tiếp ngươi."
"Nha, " Diệp Tu bày ra hắn nhất quán lãnh khốc tác phong, "Ngươi theo ta có ích lợi gì? Ngươi có game chơi vui?"
Giá trị bản thân quá trăm triệu tổng giám đốc Diệp Trầm Ngâm Phiến khắc, tìm tới hắn bình thường đàm phán cảm giác, "Không nhất định, có thể, ngươi chơi đùa sau khi phát hiện khả năng ta càng chơi vui nhi một điểm."
Yên lặng nghe xong đoạn này cần đánh Mosaic cực hạn lên tiếng sau khi, thư ký tiểu thư đóng khẽ cửa, lấy điện thoại di động ra.
Diệp tổng đệ nhất bí thư: ta khả năng lấy được thật sự cp! ! !
2
Vì giữ gìn thanh thiếu niên cả người đem Khang, thay đổi game ở làm vinh dự nhân dân trong lòng cố hữu ác liệt ảnh hưởng, tăng cao toàn dân Esports ý thức.
Liên minh dự định từ đại thần bên người ra tay, lấy điểm đến diện, toàn thể tính giải quyết"Chơi game chính là không tốt" lời đồn.
Đầu tiên muốn giải quyết chính là"Game quá mức bạo lực" vấn đề này.
Tổng bày ra Phùng Hiến Quân chủ tịch nhìn rỗi rãnh phú ở nhà, thân không công tác cao đề tài độ, cao lưu lượng, cao nhan trị mà tiền lương thấp tam cao một thấp nhân viên.
Lộ ra một ngươi hiểu ta hiểu tất cả mọi người hiểu vẻ mặt, "Diệp Tu a, ngươi là không phải đã lâu không Cập Nhật vây bột rồi hả ?"
"Nếu không, chọn ngày không bằng gặp ngày, ngày hôm nay chủ tịch ta liền giúp ngươi Cập Nhật một hồi. . . . . ."
"Ngươi?" Ngày hôm qua đánh đêm đến ba giờ sáng Diệp ca còn mơ hồ, cũng không quản là ai, theo bản năng đã nói lời nói thật, "Ta đều không nhớ rõ bí mật."