【all Diệp 】 Diệp Thần có thể phát cái video sao?

252 17 0
                                    

https://buwenxiang.lofter.com/post/30911776_1ca9e90a5

 【17h/24h】 Diệp Thần có thể phát cái video sao?

Bình thường Esports thi đấu, phàm là có điều kiện đội ngũ đánh sân khách thi đấu, đều sẽ sớm đến địa phương đi thích ứng mấy ngày.

Zurich đời yêu cuộc thi sắp tới, chuẩn bị đã lâu Đội Tuyển Quốc Gia mọi người cũng đã thủ thế chờ đợi, mỗi người thu thập xong hành lý của chính mình, ở b thị sân bay chuẩn bị leo lên tải hướng về nơi so tài Khóa Quốc máy bay. Cự ly thi đấu còn có nửa tháng, bọn họ sớm xuất phát, cũng là vì ở Thụy Sĩ địa phương điều chỉnh tốt sinh học chuông , thích ứng khí hậu, dùng tốt hơn trạng thái nghênh tiếp so tài đến.

Như thế một nhánh hội tụ vinh quang minh tinh tuyển thủ đội ngũ, đưa cơ thời điểm tự nhiên rất nhiều fan. Tuyển thủ chúng ngồi xe buýt vừa tới sân bay, đã nhìn thấy một đống những người ái mộ cầm các loại hoành phi, gào khóc thảm thiết, gào gào nhào tới —— trong đó còn không thiếu lão ca chúng, mấy chục tuổi người đều có thể như đuổi theo Tinh thiếu nữ như thế rít gào.

"A a a a a a Tô Mộc Chanh! Tô Mộc Chanh!"

"Dụ đội nhìn chúng ta! ! Nhìn chúng ta! ! !"

"Ma Thuật Sư! ! ! ! Cố lên! ! ! !"

Phàm là có fan cơ sở , kêu so với ai khác đều to rõ. Mọi người lau mồ hôi, không khỏi nhìn một chút lẫn nhau, nếu không có bảo tiêu cùng công nhân viên ngăn bọn họ, cảm giác mình lập tức liền sẽ bị điên cuồng fan xé thành mảnh vỡ.

Diệp Tu vẫn như cũ như cái vô sự người như thế đi ở trước nhất, còn rất tùy ý cùng fan chào hỏi. Hoàng Thiếu Thiên từ phía sau bóp bóp bờ vai của hắn, nhỏ giọng nói: "Bên này là Vương Kiệt Hi fan!"

"Ta biết." Diệp Tu nói.

"Vậy ngươi còn vẫy tay?"

Diệp Tu nói rằng: "Làm lĩnh đội, quan tâm đội viên tình hình là phải mà!"

Vừa vặn trải qua Hoàng Thiếu Thiên fan đội ngũ, hắn cũng thuận tiện vẫy vẫy tay.

So với những người khác tới nói, Diệp Tu fan liền có vẻ khá là hỗn độn rồi. Có gọi hắn Diệp Tu, có gọi hắn Diệp Thu, có điều hai chữ này âm đọc đều khá là tương tự, xen lẫn trong đồng thời cũng không có vấn đề lớn lao gì.

Fan trong đội ngũ thanh âm của theo các đội viên tiêu sái xa, càng lúc càng hỗn độn. Ở nơi này người đi đường chuẩn bị đăng ký thời điểm, đứng phía trước nhất một người tuổi còn trẻ cô nương vốn là đã hô mệt, liều mạng cuối cùng một hơi, phát ra thê thảm hò hét.

"—— lĩnh đội, nhiều đập điểm video bức ảnh! ! ! ! ! !"

Đại khái là không người nào có thể tưởng tượng đến, nhân loại lại cũng có thể phát sinh loại này kinh khủng âm lượng, toàn bộ fan đội ngũ đều bị vị cô nương này điên cuồng tiếng kêu xuyên thấu màng tai, sợ hết hồn, tạm thời yên tĩnh lại.

Từ khi Diệp Tu khai thông Weibo sau khi, thỉnh thoảng sẽ phát một ít chính mình chụp bức ảnh cùng video. Ở b thị huấn luyện lúc, tuyển thủ là không thể chơi điện thoại di động , thế nhưng hắn làm lĩnh đội sẽ không giống nhau, mỗi cái fan ngay ở Diệp Tu Weibo phía dưới ngồi chồm hổm chờ chờ, chờ lĩnh đội lòng từ bi, vỗ vỗ chính mình thần tượng ở huấn luyện thời điểm dáng vẻ, hoặc là sinh hoạt hàng ngày.

All Diệp đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ