【all Diệp 】 ai sẽ không thích lại kiều lại mềm Diệp Tu đâu

358 32 0
                                    

https://xijiu273.lofter.com/post/1f44147c_1ca0394b7

【all Diệp 】 ai sẽ không thích lại kiều lại mềm Diệp Tu đâu

# kỳ quái não động

# sa điêu ooc tán gẫu thể

# là tiết mục ngắn ( thật sự tiết mục ngắn

Vinh quang liên minh tuyển thủ chuyên nghiệp quần:

Phùng Sơn Quỷ Khấp: có sao nói vậy, ngày hôm nay nhìn thấy Diệp Tu fan như vậy ma huyễn tính chuyển, đem ta cũng làm cho ma huyễn rồi.

Loan Lộ Âm Trần: yếu tố phát hiện, ngươi vì sao lại có Diệp Tu fan hướng đi?

Mộc Vũ Chanh Phong: yếu tố phát hiện, ngươi vì sao lại quan tâm Diệp Tu tính chuyển?

Phong thành Yên Vũ: yếu tố phát hiện, ngươi đang ở đây nghĩ cái gì? Vì sao lại ma huyễn?

Phùng Sơn Quỷ Khấp: . . . . . .

Phùng Sơn Quỷ Khấp: yếu tố quá nhiều, không có cách nào giải thích [ cao ngạo. jpg]

Hàn Yên Nhu: nói hẳn là lần này không biết cái nào artist làm vinh quang toàn bộ tính chuyển chứ?

Loan Lộ Âm Trần: artist khen ngợi. Có điều không phải toàn bộ tính chuyển, nghe nói tác giả để lại cái thiên khanh. Liền DIY một Diệp Tu nữ thể liền chim bồ câu, nói người đã đi Dubai xin cơm rồi.

Phùng Sơn Quỷ Khấp: khe nằm, các ngươi quan tâm cũng không so với ta thiếu a?

Diệp dưới hồng: rất rõ ràng, chúng ta quan tâm là chúng ta hi vọng thêm một cái tỷ muội, Lý Hiên ngươi xem náo nhiệt gì?

Phùng Sơn Quỷ Khấp: ta cũng hi vọng thêm một cái. . . . . . Muội muội a!

Quân Mạc Tiếu: nha? Này bất hảo ý tứ, gọi tỷ tỷ.

Phùng Sơn Quỷ Khấp: ? ? ?

Phong thành Yên Vũ: ? ? ?

Mộc Vũ Chanh Phong: ? ? ?

Loan Lộ Âm Trần: ? ? ?

Vương Bất Lưu Hành: ? ? ?

Sách Khắc Tát Nhĩ: ? ? ?

Dạ Vũ Thanh Phiền: ? ? ? ? ? ? ? ?

Nhất Thương Xuyên Vân: ? ? ?

Vô Lãng: chào tỷ tỷ ♡.

Quân Mạc Tiếu: ai.

Hải Vô Lượng: ? ? ? Thao, để ta xem một chút trên lầu là ai như thế gái điếm

Hải Vô Lượng: [ bình tĩnh phân tích. jpg]

Mộc Vũ Chanh Phong: Diệp Tu ngươi xảy ra chuyện gì?

Quân Mạc Tiếu: không a, liền nhìn một chút trước Lý Hiên trong không gian đẩy cái kia nữ trang.

Quân Mạc Tiếu: còn xinh đẹp quá.

Mộc Vũ Chanh Phong: . . . . . . Ngươi tỉnh một chút a! ! !

Phong thành Yên Vũ: là ai cho ngươi như thế kinh khủng ý nghĩ? !

Loan Lộ Âm Trần: như vậy, Lý Hiên ngươi lùi quần? ? ?

Quân Mạc Tiếu: tại sao a?

Phùng Sơn Quỷ Khấp: tại sao a?

Thương xối mưa đạn: làm sao kỳ quái như thế a, rõ ràng là giống nhau nói, tại sao Lý Hiên nói ra liền muốn đầy mỡ một điểm? ? ?

Phùng Sơn Quỷ Khấp: ? ? ?

Phùng Sơn Quỷ Khấp: mẹ kiếp là người? ? ?

Sách Khắc Tát Nhĩ: bởi vì nếu như Diệp Tu là nữ hài tử, như vậy lực sát thương sẽ trở thành tăng lên gấp bội.

Quân Mạc Tiếu: nha, nói thế nào?

Quân Mạc Tiếu: có chút hứng thú.

Sách Khắc Tát Nhĩ: đầu tiên, nếu như ngươi là nữ hài tử, ở ngươi vừa hồi phục ta một khắc đó ta sẽ bắt đầu loạn tưởng, chờ ta trả lời người thời điểm, khả năng ta ngay cả hài tử tên đều muốn được rồi.

Sách Khắc Tát Nhĩ: có ai sẽ không thích lại kiều lại mềm lại có thể đánh Diệp Tu đây?

Đường Tam Đả: ? Vào lúc này ngươi gõ chữ như thế nào nhanh như vậy?

Tàn nhẫn lặng im: cho trên lầu xứng đồ [ yếu tố phát hiện. jpg]

Phong thành Yên Vũ: có ai sẽ không thích lại kiều lại mềm lại có thể đánh Diệp Tu đây?

Mộc Vũ Chanh Phong: có ai sẽ không thích lại kiều lại mềm lại có thể đánh Diệp Tu đây?

Nhất Thương Xuyên Vân: có ai sẽ không thích lại kiều lại mềm lại có thể đánh Diệp Tu đây?

Vô Lãng: có ai sẽ không thích lại kiều lại mềm lại có thể đánh Diệp Tu đây?

Hải Vô Lượng: có ai sẽ không thích lại kiều lại mềm lại có thể đánh Diệp Tu đây?

Phùng Sơn Quỷ Khấp: có ai sẽ không thích lại kiều lại mềm lại có thể đánh Diệp Tu đây?

Quỷ khắc: có ai sẽ không thích lại kiều lại mềm lại có thể đánh Diệp Tu đây?

Quân Mạc Tiếu: có ai sẽ không thích lại kiều lại mềm lại có thể đánh Diệp Tu đây?

Quân Mạc Tiếu: lẽ nào ta hiện tại các ngươi không thích sao?

Vương Bất Lưu Hành: này rất khó nói, bởi vì ngươi đẩy Quân Mạc Tiếu tên, thực sự rất khó tán thành.

Quân Mạc Tiếu: vậy dạng này đây?

Quân Mạc Tiếu: [ muốn hôn hôn nha. jpg]

Vương Bất Lưu Hành: . . . . . .

Vương Bất Lưu Hành: rất khó không đồng ý.

Quân Mạc Tiếu: cho nên nói, lại kiều lại mềm cái này từ đơn có cũng được mà không có cũng được, nữ trang cũng có thể có thể không, các ngươi chỉ muốn nhìn ta làm nũng.

Quân Mạc Tiếu: [ phải thu lệ phí nha hôn ~. jpg]

Sinh Linh Diệt: ta chứng minh Diệp Tu nói tới là đúng, vừa rồi Lôi Đình BOSS không còn.

Sinh Linh Diệt: mà ta không chỉ không có BOSS, còn bỏ lỡ lại kiều lại mềm Diệp Tu.

Tiếu Ca Tự Nhược: cho Tiếu đội xứng đồ [ lệ 6 đi. jpg]

Sinh Linh Diệt: cảm tạ, cho ta thay cái gif cách thức .

Tiếu Ca Tự Nhược: tốt [ lệ 6 đi. gif]

All Diệp đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ